Giỏ hàng

XÀI XONG LÔNG MỌC LẠI NHANH DÀI VÀ CỨNG HƠN KHÔNG?

Chào bạn, trên thực tế thì kem tẩy lông Cléo sẽ làm lông mọc lại y như cũ theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Vì Cléo lấy đi lớp lông trên bề mặt da bằng công thức kem đặc biệt, không dùng lực hay công cụ tác động lên sợi lông hay bề mặt da, vì vậy lông sẽ KHÔNG phản ứng lại bằng cách mọc cứng hơn và đậm hơn mà chỉ mọc lại y như cũ.

Ngoài ra, điều dễ nhìn thấy nhất ở người sử dụng nhíp/dao cạo là làn da sần sùi và lỗ chân lông to, chưa kể đến tình trạng thâm sạm và chảy xệ (nhất là đối với vùng da nách sau một thời gian dài cạo/nhổ). Kem tẩy lông Cléo hoàn toàn không mang lại những tác dụng trên. Bạn cứ kiên trì sử dụng và kiểm chứng nha.

Để làm chậm thời gian lông mọc lại, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc vùng nách là Gel làm dịu giúp chậm mọc lông Cléo
-Kích cỡ: 50g.
-Giá: 50gr giá 63k
-Công dụng: Sản phẩm dạng gel mát lạnh, chiết xuất từ lá trà xanh giúp làm dịu mát và giảm thiểu các triệu chứng kích ứng nhẹ như nóng rát, khô da sau khi dùng wax, nhíp, dao cạo, kem tẩy...
Thành phần enzyme Protease trong sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia uy tín, có tác dụng hạn chế sự phát triển keratin, từ đó kéo dài thời gian lông mọc lạị.