Giỏ hàng

Trải nghiệm sử dụng kem tẩy lông Cléo trên từng vùng da

Kem tẩy lông Cléo được đánh giá là thích hợp với nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể. Tùy vào việc bạn sở hữu loại da nào và muốn loại bỏ lông ở đâu mà chọn mặt hàng chuyên dụng khác nhau. Mặc dù là sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá cao nhưng với một số bạn gái vẫn lo lắng vì không biết rõ hiệu quả. Để chắc chắn, bạn hãy tham khảo bài viết trải nghiệm sau.

Đôi nét về kem tẩy lông Cléo

Loại bỏ lông bằng kem tẩy lông Cléo là phương pháp hiện đại, được nhiều Cool Girls áp dụng. Thay vì gây tổn thương da như nhổ lông bằng nhíp, cạo lông bằng dao cạo, kem tẩy lông với cơ chế tác động làm mềm chân lông sẽ an toàn cho da hơn. Sau khi kem tác dụng, bạn gái chỉ cần dùng que để gạt ngược chiều lông mọc  là có thể nhanh chóng loại bỏ đi những sợi lông khiến mình phiền lòng.

Kem tẩy lông

Kem tẩy lông Cléo mang đến hiệu quả như ý

Thành phần chính của kem tẩy lông Cléo là chiết xuất trái bơ tươi mát chứa vitamin E. Nhờ đó mà khi kem tác dụng lên da, ngoài tẩy lông, sẽ làm dịu nhanh, cấp ẩm và dưỡng da mềm mại, trắng sáng. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có dầu Jojoba chống viêm, làm mềm da và tăng sự mịn màng.

Hiện nay, kem tẩy lông Cléo có ba loại là kem tẩy lông dành cho da nhạy cảm (màu hồng), kem tẩy lông dành cho da thường (xanh dương) và lotion tẩy lông. Trong đó, lotion thích hợp với vùng da ở chân và tay bởi chất kem lỏng, dễ tán rộng. Hai loại còn lại còn có khả năng tẩy sạch lông ở vùng da dưới cánh tay, viền bikini, bụng nhưng cũng có thể sử dụng cho chân và tay. Hiệu quả mang đến sẽ khiến ban bất ngờ, không chỉ tẩy lông như ý mà còn dưỡng da mềm mịn.

Kem tẩy lông

Ba loại kem tẩy lông Cléo

Trải nghiệm thực tế kem tẩy lông Cléo

Kem tẩy lông Cléo được rất nhiều người tin dùng và dành sự ưu ái khi nhận xét, so sánh với các sản phẩm khác. Với thành phần tự nhiên an toàn, chứa nhiều dưỡng chất có lợi, kem tẩy lông Cléo ngoài loại bỏ lông còn hỗ trợ làm dịu da hiệu quả. Tuy nhiên, vì chưa từng sử dụng nên có một số bạn gái vẫn còn hoang mang khi chọn sản phẩm. Review trải nghiệm thực tế dưới đây sẽ giúp bạn an tâm:

Vùng da dưới cánh tay

Đây là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi, dễ bị nóng vì kín đáo nên lông mọc khá nhiều. Các sợi lông đâm vào da gây ngứa ngáy và khó chịu nên phải loại bỏ chúng. Sử dụng kem tẩy lông Cléo là cách tốt nhất để hỗ trợ việc này. Trong vòng 3 - 5 phút, kem có tác dụng làm mềm nhũn chân lông, bạn gái chỉ cần dùng que gạt ngược chiều lông mọc để làn da sáng mịn. Hiệu quả nhận được là lông bị loại bỏ, trả lại cho vùng da này sự thoải mái, không còn ngứa ngáy.

Kem tẩy lông

Vùng da dưới cánh tay không còn khó chịu sau khi dùng kem tẩy lông Cléo

Vùng da tay và chân

Tay và chân không phải vùng da tập trung nhiều tuyến mồ hôi và kín như vùng nách nên lông mọc không cứng và xoăn bằng. Vì thế, việc tẩy lông cũng diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Kết quả nhận được là đôi chân và đôi tay sáng mịn, giúp bạn gái tự tin mặc những bộ cánh xinh đẹp nhất.

Kem tẩy lông

Kem tẩy lông Cléo loại bỏ hoàn toàn các sợi lông ở chân

Vùng da bụng

Đặc điểm của lông ở vùng da bụng là nhỏ và mảnh, màu sắc cũng không quá đậm. Tuy nhiên, mật độ lông ở vị trí này khá dày, khó cạo bằng dao cạo và hoàn toàn không thể nhổ hết bằng nhíp. Hơn nữa, vùng da bụng khá nhạy cảm nên sử dụng kem tẩy lông Cléo chiết xuất tự nhiên lành tính là giải pháp an toàn nhất.

Kem tẩy lông

Kem tẩy lông Cléo là giải pháp an toàn cho vùng da bụng

Cách sử dụng kem tẩy lông Cléo an toàn

Chắc hẳn sau khi tham khảo các thông tin review trải nghiệm thực tế, bạn gái đã an tâm hơn khi chọn mua kem tẩy lông Cléo cho mình. Bạn gái đừng quên cân nhắc về độ nhạy cảm của làn da để đảm bảo mua đúng loại kem phù hợp nhé. Để chắc chắn hơn, bạn gái hãy thử độ kích ứng của sản phẩm. Bạn thoa một ít kem lên vị trí dưới cánh tay trong 3 - 5 phút rồi rửa sạch. Nếu trong vòng 24h không có hiện tượng ngứa ngáy, mẩn đỏ thì có nghĩa là kem hợp với làn da.

Trước khi bắt tay vào việc tẩy lông, bạn gái cần làm sạch vùng da muốn tẩy và lau thật khô. Sau đó, bạn gái thoa kem lên toàn bộ vị trí có lông và chờ đúng thời gian ghi trên vỏ hộp. Tiếp theo, bạn dùng que gạt ngang kem ngược chiều lông mọc sẽ thấy lông cũng đi theo và làn da sẽ trở nên mềm mại. Sau khi rửa sạch với nước mát, bạn sẽ cảm nhận được sự trắng sáng và mịn màng của làn da đã được tẩy lông.

Kem tẩy lông

Rửa sạch kem để cảm nhận sự mềm mịn của làn da

Kem tẩy lông Cléo là sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho bạn gái chúng mình, giúp cải thiện các vùng da có lông và tăng sự tự tin, khoe cá tính. Hy vọng với những thông tin trải nghiệm thực tế phía trên, bạn gái đã có thêm sự an tâm và chọn được mặt hàng thích hợp với mình nhất. Chúc bạn gái luôn xinh đẹp, đáng yêu và sở hữu làn da mềm mại, trắng sáng hồng hào như mong muốn.