Giỏ hàng

Sinh viên nên mua kem tẩy lông giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất?

Làm đẹp chưa bao giờ là việc dễ dàng với bạn gái trong độ tuổi là sinh viên. Việc cân nhắc sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da đòi hỏi chúng mình phải dành nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, giá thành của những mặt hàng này còn phải tương thích với ngân sách hiện có. Vậy khi là sinh viên, bạn gái nên mua kem tẩy lông giá bao nhiêu là thích hợp và tốt nhất?

Sinh viên nên mua kem tẩy lông giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, những cô bạn trong độ tuổi này thường chọn những sản phẩm có giá thành phải chăng, có thể nói là rẻ trên thị trường. Bởi việc còn phải tham gia học tập trên ghế nhà trường khiến bạn không có nhiều thời gian kiếm thêm thu nhập khác. Ngân sách chính mỗi tháng vẫn dựa vào khoản chu cấp của cha mẹ và người thân. Mua kem tẩy lông giá quá cao có thể khiến việc chi tiêu khó khăn.

Kem tẩy lông giá bao nhiêu

Ngân sách hạn hẹp đòi hỏi bạn cân nhắc kỹ càng khi mua kem tẩy lông

Vì vậy, để đảm bảo không hao hụt tài chính mà vẫn nhận được hiệu quả như ý, bạn gái nên chọn kem tẩy lông trong khoảng giá từ 50.000 - 100.000 đồng. Đây là mức chi phí phải chăng giúp việc chi tiêu hàng ngày không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, các sản phẩm với mức giá này đến từ thương hiệu nổi tiếng vẫn mang đến công dụng rất tốt, đảm bảo an toàn cho da nên bạn có thể an tâm.

Cách tối ưu chi phí mua kem tẩy lông

Ngoài việc cân nhắc nên mua kem tẩy lông giá bao nhiêu, bạn gái chúng mình còn cần quan tâm đến các cách tối ưu chi phí mua sắm. Việc này giúp bạn tiết kiệm tối đa số tiền cần phải đầu tư cho việc tẩy lông mỗi tháng. Bạn có thể sử dụng phần ngân sách tiết kiệm được để mua mỹ phẩm chăm sóc da khác. Cụ thể, các cách để tối ưu chi phí mua kem tẩy lông bao gồm:

Chọn nơi mua phù hợp

Sự phát triển của các kênh bán hàng giúp chúng mình thuận tiện hơn khi chọn địa chỉ mua kem tẩy lông. Cụ thể, bạn gái có thể cân nhắc mua các sản phẩm tẩy lông tại:

  • Cửa hàng mỹ phẩm;
  • Siêu thị/trung tâm thương mại;
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...

Kem tẩy lông giá bao nhiêu

Mua online trên sàn thương mại là một trong những cách tiết kiệm chi phí

Chúng mình có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng chất lượng với giá phù hợp nhất. Trong đó, sản phẩm kem tẩy lông tại siêu thị hoặc sàn thương mại điện tử thường có chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng. Bạn gái đừng quên theo dõi các kênh này để được “chốt deal” giá hời nhất nhé!

Chỉ mua sản phẩm chất lượng

Nhiều bạn gái khi tham khảo kem tẩy lông giá bao nhiêu thường bị thu hút bởi các dòng sản phẩm giá rẻ. Những tuýp kem có giá từ 30.000 - 40.000 hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Thế nhưng, thực chất, các sản phẩm này không mang đến hiệu quả như bạn mong đợi. Đồng thời, xuất xứ của chúng cũng không rõ ràng hoặc từ nhãn hàng kém nổi bật.

Bạn nên chọn mua sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực. Một số nhãn hàng cung cấp sản phẩm tẩy lông giá bình dân nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo. Mua và dùng kem tẩy lông không rõ nguồn gốc còn có thể khiến da bị tổn thương, cần được chữa trị tốn kém. Việc này còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và ảnh hưởng đến cuộc sống.

Kem tẩy lông giá bao nhiêu

Kem tẩy lông từ thương hiệu uy tín là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Loại kem tẩy lông tốt nhất thị trường dành cho sinh viên nữ

Vậy đâu là sản phẩm vừa có giá phải chăng lại mang đến chất lượng tẩy lông như ý? Câu trả lời chính là kem tẩy lông Cléo với chiết xuất tự nhiên. Hiện nay, dòng kem này có ba loại đang được phân phối trên thị trường là màu xanh (dành cho da thường), màu hồng (da nhạy cảm), xanh lá (mọi loại da). Chúng đều có giá thành rất “mềm”, chỉ từ 50.000 đồng cho mỗi tuýp.

Kem tẩy lông giá bao nhiêu

Kem tẩy lông Cléo có ba loại

Lotion tẩy lông Cléo màu xanh lá có dạng sữa và không sử dụng được cho các vùng da nhạy cảm (nách, bikini…), chỉ dùng cho da tay, chân và bụng. Kem tẩy lông màu xanh dương và hồng có kết cấu đặc hơn, có thể dùng cho mọi vị trí có lông trên cơ thể. Bạn gái hãy lưu ý vấn đề này để có sự lựa chọn phù hợp cho mục đích tẩy lông của mình nhé.

Thành phần chính của kem tẩy lông Cléo là chiết xuất trái bơ tươi, dầu Jojoba và vitamin E. Nhờ đó mà quá trình loại bỏ lông trên da của chúng mình sẽ trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Các tinh chất có trong sản phẩm giúp làm mềm nhũn chân lông cực kỳ nhanh, chỉ cần tối đa từ 3 - 5 phút. Mặt khác, kem tẩy lông Cléo còn giúp dưỡng da sau khi tẩy, đảm bảo sự trắng sáng, mịn màng.

Kem tẩy lông giá bao nhiêu

Thành phần chính của kem tẩy lông Cléo là nguyên liệu thiên nhiên

Trên đây là những gợi ý tốt nhất để bạn gái trong độ tuổi sinh viên cân nhắc nên mua kem tẩy lông giá bao nhiêu. Hãy lựa chọn sản phẩm có giá thành vừa phải từ thương hiệu uy tín để tiết kiệm nhưng vẫn tẩy lông hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ này từ Cléo, bạn gái chúng mình đã có thêm nhiều tips mua sắm phù hợp để làm đẹp ngoại hình hoàn hảo nhất.