Giỏ hàng

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OTP có tốt không

Triệt lông vĩnh viễn sử dụng dòng năng lượng tia laser giúp ngăn chặn sự phát triển của nang lông và loại bỏ hiệu quả mọi vùng lông trên cơ thể. Công nghệ OTP SHR thế hệ mới với hiệu quả vượt trội và được coi là công nghệ xung ánh sáng hiện đại nhất, giúp triệt tiêu lâu dài các vùng lông mọc bất trị vốn làm các bạn nữ kém tự tin. Vậy triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OTP có tốt không?

Ưu điểm của công nghệ triệt lông thế hệ mới OTP SHR

– Công nghệ phù hợp với mọi loại lông khác nhau ở nhiều vùng trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất và những sợi lông mảnh, nhạt màu nhất.

 – Do diện tích điều trị rộng (mỗi lần khoảng 15,75 cm – chỉ phải làm 3 lần trong vòng 6 tháng)

 – Các chương trình điều trị đều đã được lập trình sẵn một cách khoa học đảm bảo độ chính xác và an toàn cao

– Hiệu quả cao – kết quả lâu dài và ổn định vì không cần sử dụng gel làm lạnh (lớp gel này cản ánh sáng xuống tận nang lông)

– Không đau đớn, không tác dụng phụ

– Không những triệt tiêu hoàn toàn sợi lông mà còn giúp bạn tránh được bệnh viêm nang lông và đem lại một làn da sáng đẹp

Ưu điểm của công nghệ triệt lông thế hệ mới OTP SHR

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OTP có tốt không? Có mối nguy hại nào không?

Triệt lông vĩnh viễn có hại không phụ thuộc vào một số yếu tố chủ chốt như: Công nghệ, thẩm mỹ viện, trình độ chuyên viên kỹ thuật và tình trạng lông da của bạn.

- Về công nghệ: Trên thị trường có rất nhiều công nghệ triệt lông khác nhau đáp ứng nhu cầu “dọn dẹp” vi-ô-lông ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ. Công nghệ OTP tia laser được truyền đi và phát ra dòng năng lượng với bước sóng ngắn chỉ từ 590-1200nm tác động đúng vị trí của từng sợi lông và không để lại bất kì tổn thương nào.

- Về thẩm mỹ viện: Một thẩm mỹ viện không có giấy phép hoạt động hợp pháp, sử dụng công nghệ lỗi thời là hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ gây rủi ro trong quá trình triệt lông.

- Về trình độ của chuyên viên kỹ thuật: Triệt lông vĩnh viễn an toàn nếu chuyên viên được đào tạo bài bản và am hiểu về công nghệ làm đẹp. Ngược lại, chuyên viên kỹ thuật ở một số thẩm mỹ viện không có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề có khả năng điều chỉnh sai bước sóng gây tổn thương nặng cho da.

Tác hại triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OTP tại dịch vụ kém chất lượng

Sử dụng dịch vụ chất lượng kém cũng là triệt lông không đúng cách gây ra các tác hại nghiêm trọng cho da về lâu dài như:

+ Phồng rộp, bỏng rát, châm chích khi triệt lông

+ Lông mọc lại nhiều hơn, đậm màu hơn trước

+ Không thể triệt lông vĩnh viễn

+ Viêm nang lông, lông mọc ngược, lỗ chân lông bị to

+ Thâm nách, mùi hôi cơ thể do cạo, nhổ lâu ngày

Tác hại triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OTP

Kem tẩy lông Cleo - giải pháp an toàn, hiệu quả và uy tín

Nếu còn ngần ngại việc sử dụng các công nghệ triệt lông vĩnh viễn có tác dụng phụ, hãy chọn cho mình một phương pháp tẩy lông hiện đại với sản phẩm tẩy lông có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như kem tẩy lông Cléo nhé các bạn nữ nhé!

Cách tẩy lông với kem tẩy lông Cléo thì cực kỳ nhanh gọn và đơn giản:

- Bước 1: Làm sạch vùng nách bằng nước và lau thật khô

- Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ lên que gạt.

- Bước 3: Thoa kem bơ tẩy lông Cléo một lớp dày, sát và phủ kín vùng lông nách

- Bước 4: Chờ trong 3 phút đến 5, dùng que gạt để gạt ngược chiều lông mọc, rửa lại thật sạch bằng nước và lau khô với khăn mềm

Nếu quá trình tẩy lông bằng hóa chất thông thường có thể làm bong tróc lớp sừng trên bề mặt da, khiến bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí là đau rát và sưng đỏ vùng da tẩy lông. Với kem tẩy lông Cleo với chiết xuất từ trái Bơ tươi kết hợp cùng tinh dầu Jojoba không chỉ dưỡng ẩm cho da trong suốt quá trình tẩy lông, không gây cảm giác khó chịu hay đau rát mà còn giúp làm dịu và bảo vệ da hiệu quả, tránh tình trạng sưng đỏ hay viêm nhiễm sau khi tẩy lông.

Cách tẩy lông với kem tẩy lông Cléo

Với bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da, mua ngay và feedback lại với các chị em bạn nhé!