Giỏ hàng

Triệt lông một lần có hết vĩnh viễn không?

Một làn da mướt mịn, không có những chiếc vi ô lông là mong muốn của phụ nữ hiện đại. Triệt lông đã trở thành mối quan tâm của phụ nữ hiện đại để có được vẻ bề ngoài xinh đẹp, tự tin. Vậy triệt lông một lần có hết vĩnh viễn được hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Triệt lông một lần có hết vĩnh viễn không?

Câu trả lời là triệt lông một lần KHÔNG THỂ hết vĩnh viễn được.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, một sợi lông luôn phải trải qua 3 giai đoạn phát triển bao gồm: giai đoạn mầm nhú, giai đoạn trưởng thành và giai đoạn rụng.

Trên cơ thể chúng ta, chỉ có khoảng 1/3 số lượng lông trong giai đoạn mầm nhú do vậy triệt lông cần phải thực hiện liệu trình nhiều lần mới đảm bảo hiệu quả tối đa chứ không thể một lần mà có thể triệt hết được.

Tuy nhiên, do cơ thể con người là một cơ thể sống, nang lông là những tế bào sống, vì thế tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian lông mọc lại sẽ khác nhau. Có thể từ 3 – 5 năm. Vì cơ thể con người cần có lông để có thể thực hiện các quá trình trao đổi chất như bài tiết mồ hôi để duy trì sự sống, vì thế lông mọc lại là hiện tượng tự nhiên và tất yếu phải xảy ra. Như vậy, việc khẳng định triệt lông sẽ bảo đảm 100% không mọc trở lại là không thể.

Các giai đoạn phát triển của lông

Giải pháp giúp tẩy sạch lông và nuôi dưỡng da

Dao cạo và nhíp là hai phương pháp làm sạch lông “cổ xưa” được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đa phần người dùng chỉ thấy được lợi ích nhanh, rẻ của dao cạo/nhíp mà quên đi cái hại sau một thời gian sử dụng. Cứ mỗi lần bạn đưa nhẹ lưỡi dao cạo trên bề mặt da là mỗi lần bạn vô tình tạo nên những tổn thương rất nhỏ cho làn da mình.

Kem tẩy lông là giải pháp tẩy sạch lông không còn xa lạ tại các nước phát triển bởi tính tiện dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý. Cơ chế hoạt động của kem tẩy lông làm mềm sợi lông, giúp lông dễ dàng được loại bỏ khỏi da mà không hề đau rát. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên chọn lựa loại kem tẩy lông có thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Giải pháp giúp tẩy sạch lông và nuôi dưỡng da

Kem tẩy lông Cleo - siêu tiện lợi, siêu tiết kiệm, siêu hiệu quả

Với lớp kem trắng mịn nhẹ nhàng có tác dụng làm mủn các sợi lông, nhẹ nhàng lấy đi tất cả những sợi lông “xấu xí” mà không hề gây kích ứng, nóng rát. Ngoài công dụng tẩy lông,  còn cung cấp đầy đủ độ ẩm và mang lại sự sáng mịn hoàn hảo cho da sau khi tẩy.

Kem tẩy lông bơ Cleo với chiết xuất thiên nhiên từ trái bơ, vitamin E và dầu Jojoba chính là lựa chọn “số một” cho các nàng tự tin hiện đại. Giờ các bạn có thể hiểu tại sao có cái tên kem tẩy lông Cleo bơ rồi phải không nào, Cleo là tên của hãng sản xuất còn bơ thành chính là thành phần chủ yếu có trong sản phẩm, đơn giản, dễ nhớ lại gần gũi phải không nào.

Bơ được ứng dụng trong công nghệ tẩy lông nhờ hàm lượng vitamin A dồi dào có khả năng loại bỏ tế bào chết cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và nuôi dưỡng da mịn màng hơn. Bên cạnh đó, trong trái bơ còn chứa hàm lượng cao glutamine, một loại axit amin có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết trên da đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài (khói bụi, ánh nắng mặt trời, tia UV,…). Nhờ vậy, chiết xuất trái bơ có trong kem tẩy lông Cleo được đánh giá có hiệu quả cao trong se khít lông, nuôi dưỡng làn da mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

Thời gian đưa những sợi lông “đáng ghét” được loại bỏ chỉ trong nháy mắt 3-5’. Giá thành hợp túi tiền cũng là một điểm cộng cho Cléo, các nàng có thể mua sản phẩm tại bất kỳ siêu thị hay cửa hàng mỹ phẩm nào trên toàn quốc với giá siêu hạt dẻ. Nếu ngại trời nắng to quá, chỉ vài cú click trên chiếc smartphone bạn sẽ có ngay em í rồi.

Với thiết kế nhỏ gọn dạng tuýp 25g hoặc 50g, dễ dàng mang theo khi di chuyển, kem tẩy lông Cleo trở thành một trong những món đồ tiện lợi có trong túi xách du lịch hè này của những cô nàng năng động. Điều này cũng giải thích cho sức hút khó cưỡng của Cleo với các bạn trẻ chưa bao giờ hạ nhiệt.

Kem tẩy lông Cleo - siêu tiện lợi, siêu tiết kiệm

Kem tẩy lông Cleo bé xinh thui nhưng lại mang đến hiệu quả “khổng lồ”, đừng bỏ qua để có được làn da khỏe mạnh nhé các cô gái!