Giỏ hàng

Tẩy lông bằng oxy già liệu có an toàn không?

Tẩy lông là “chân ái” cho những nàng yêu những bộ đầm ngắn, bộ cánh mát mẻ, trẻ trung. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm và phương pháp tẩy lông hiệu quả, an toàn. Trong đó, mẹo tẩy lông bằng oxy già nghe có vẻ khá lạ nhưng đang được chị em áp dụng. Đây được xem là cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả nhanh nhưng cũng có nhiều lưu ý khi sử dụng và cả những ý kiến trái chiều. Tẩy lông bằng oxy già liệu có an toàn không? Cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm phương pháp tẩy lông bằng oxy già là gì?

Theo như những người đã trải nghiệm qua phương pháp này, ưu điểm lớn nhất là:

- Nguyên liệu sử dụng thân quen và giá thành rất rẻ, có thể mua dễ dàng từ tất cả nhà thuốc.

- Cách thực hiện cực kỳ đơn giản, hiệu quả ngay lập tức.

- Thích hợp cho nhiều loại da.

Ưu điểm phương pháp tẩy lông bằng oxy già

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng oxy già hiệu quả ngay

Oxy già là dung dịch tẩy trùng được áp dụng rộng rãi trong y tế. Không chỉ thế, thật ngạc nhiên là những tín đồ làm đẹp còn dùng oxy già để tẩy lông như sau:

- Đầu tiên, làm thông thoáng lỗ chân lông trước bằng cách tắm sạch sẽ và tẩy tế bào chết cho vùng da chân đầy đủ.

- Lấy oxy già thấm ra miếng bông tẩy trang và thoa đều lên 2 chân.

- Để 30 phút cho oxy già thấm vào các nang lông để làm mềm và khô héo sợi lông.

- Thoa thêm một lớp oxy già nữa nếu lông của bạn dày và cứng và để thêm 15 phút nữa.

- Sau đó, rửa sạch bằng nước mát.

- Dùng một chiếc mặt nạ giấy và nhẹ nhàng chà hết lớp lông rụng đi.

Các bạn gái cần kiên trì thực hiện liên tục trong 7- 10 ngày để thấy được kết quả rõ ràng nhất nhé!

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng oxy già

Tẩy lông chân bằng oxy già, hiệu quả nhưng liệu có an toàn?

Đồng ý rằng phương pháp này rất tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng oxy già cũng là một chất hóa học được dùng trong y tế. Vì thế, phải “đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng” trước.

Oxy già không lành tính nếu bạn dùng sai liều lượng

Hãy loại bỏ suy nghĩ rằng nồng độ oxy già càng cao thì tẩy lông càng hiệu quả. Nếu sử dụng nồng độ quá 3%, oxy già có thể khiến da bạn bị bỏng và ăn mòn làn da của bạn. Những tín đồ làm đẹp nước ngoài thường sử dụng loại oxy già 6% để tẩy lông nhưng chưa chắc là liều lượng này hợp với làn da Châu Á đâu bạn nhé! Vì vậy những cô gái có làn da nhạy cảm cực kỳ cân nhắc phương pháp này trước khi thử nghiệm nha.

Sử dụng oxy già sai chỗ, hậu quả khó lường

Tác dụng chính của oxy già vẫn là tẩy trùng trên vết thương mới. Nếu lạm dụng oxy già trên vùng da lành quá nhiều, vùng mô xung quanh làn da đó sẽ bị phá hủy và hư hại dẫn đến một số bệnh lý da liễu.

Nhất là đối với vùng da bị thương sắp lành. Nếu vết thương đã lên da non thì bạn tuyệt đối không được để oxy già tiếp xúc. Bởi oxy già sẽ làm vết thương mãi không lành.

Kem tẩy lông Cléo - Bí quyết tự tin của cô nàng hiện đại

Nếu như bạn mất cả tiếng hoặc lâu hơn để tự dùng nhíp nhổ lông vừa đau rát, vừa tốn thời gian thì kem tẩy lông là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn lo lắng với dòng kem tẩy lông chứa chất hóa học gây tổn hại làn da? Hiểu được những khó khăn ấy, kem tẩy lông Cléo cho ra đời dòng kem tẩy lông chiết xuất trái bơ tươi thiên nhiên “cứu cánh” các nàng bận rộn.

Kem tẩy lông Cléo có chứa các thành phần như: Vitamin E, tinh dầu Jojoba, quả bơ sẽ giúp làn da bạn sau khi tẩy lông sẽ tươi sáng và mịn màng hơn.

+ Vitamin E: sẽ giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng

+ Tinh dầu Jojoba: có chứa hàm lượng axit palmitoliec giúp tăng cường độ sáng nước da, đồng thời giúp chống viêm và mềm da

+ Quả bơ: chứa rất nhiều vitamin A, E, D đây là các loại vitamin giúp chống oxy hóa và tái tạo làn da. Ngoài ra, dầu trái bơ còn tác dụng trong việc tái tạo và giữ ẩm làn da

Đặc biệt với cơ chế chỉ lấy đi lớp lông trên bề mặt da bằng công thức kem đặc biệt, không dùng lực hay công cụ tác động lên sợi lông hay bề mặt da, vì vậy kem tẩy lông Cléo 100% không đau trong quá trình sử dụng. Như vậy sẽ không gây tổn thương đến bất kỳ vùng da nào của bạn.

Bí quyết tự tin của cô nàng hiện đại

Kem tẩy lông Cléo giúp làn da không chỉ sạch vi-ô-lông mà còn được cấp ẩm đầy đủ, da trở nên mịn màng đến bất ngờ sau mỗi lần sử dụng. Rất an toàn và hiệu quả hơn những mẹo triệt lông đúng không nào! Hỡi các cô nàng trẻ trung và năng động, các bạn hãy dùng thử và cảm nhận dòng kem tẩy lông Cléo nhé!