Giỏ hàng

MÌNH THẤY TRÊN SHOPEE NHIỀU PHẢN HỒI KHÔNG TỐT VỀ CLÉO LẮM Ạ. CLÉO CÓ THỂ NÓI RÕ HƠN VỀ ĐIỀU NÀY KHÔNG?

Chào bạn, Cléo có đọc được một vài phản hồi của khách hàng về việc kích ứng với sản phẩm. Song song đó, Cléo cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt về sản phẩm như khả năng tẩy sạch nhanh và khả năng cấp ẩm cao của Cléo.


Mỗi sản phẩm mỹ phẩm bất kì đều có một mức độ kích ứng khác nhau với cơ địa của từng người. Đặc biệt, với sản phẩm tẩy lông thì điều đó sẽ dễ xảy ra hơn, vì vậy Cléo luôn khuyên khách hàng của mình lưu ý các vấn đề sau:


1. Hãy chọn loại kem tẩy lông phù hợp với cơ địa da của bạn. Ví dụ: bạn là người có làn da nhạy cảm, nhưng lại chọn mua sản phẩm tẩy lông dành cho da thường thì sẽ dễ bị kích ứng với sản phẩm hơn ạ.


2. Để kem trên da quá thời gian quy định, Đây là nguyên nhân thường thấy gây nóng rát khi tẩy lông. Vì thế, với mỗi dòng sản phẩm Cléo có quy định rất rõ thời gian tối thiểu và thời gian tối đa khi để kem trên da.


3. Nếu bạn đã làm tốt 2 điều trên nhưng vẫn bị kích ứng da thì:
Đối với các trường hợp chỉ nóng rát và mẩn đỏ nhẹ khoảng vài tiếng là hết, Cléo khuyên bạn nên sử dụng thêm dòng sản phẩm sau tẩy lông Cléo để làm dịu da tức thì ngay sau khi tẩy lông.


Đối với các trường hợp nặng hơn như bỏng rát chảy máu, dù rất tiếc khi bỏ lỡ một khách hàng nhưng Cléo sẽ chân thành khuyên khách hàng của mình nên ngưng sử dụng sản phẩm ạ, vì cơ địa da của khách không phù hợp để dùng kem tẩy lông.


Cléo hi vọng những giải đáp trên sẽ phần nào đáp ứng được các thông tin bạn thắc mắc nhé.