Giỏ hàng

Kem tẩy lông mua ở đâu?

Lông chân tay quá dày, hay việc mọc thường xuyên liên tục của đám lông nách sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Việc làm sạch chúng bằng cách nhổ, hay cạo không giúp bạn giải quyết chúng được một cách gọn lẹ. Trái lại, còn mang lại cho bạn những nguy cơ không đáng có như: viêm nang lông, viêm hạch nách, trầy xước... Do đó việc sử dụng kem tẩy lông nách an toàn hiệu quả được coi là biện pháp hữu hiệu an toàn nhất cho bạn. Kem tẩy lông mua ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng? Loại kem tẩy lông nào đang hot nhất hiện nay?

Một số lưu ý khi chọn kem tẩy lông 

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bị eczema, vảy nến hay phát ban…thì nên cân nhắc việc sử dụng kem tẩy lông. Nên chọn loại có công thức đơn giản hoặc thành phần có thêm nha đam hay trà xanh... Chúng có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và kháng khuẩn, rất thân thiện với làn da nhạy cảm, dễ bị kích thích. Bạn cũng nên nói chuyện với bác sĩ da liễu trước khi quyết định chọn mua và sử dụng.

Mua kem tẩy lông nào tốt cũng cần xem xét mục đích sử dụng cho vùng da nào trên cơ thể. Chắc chắn sẽ có những công thức được thiết kế dành riêng cho vùng da nhạy cảm như vùng da mặt, vùng bikini. Đừng bao giờ sử dụng kem tẩy lông dành cho vùng lưng, nách, chân, tay để sử dụng tẩy lông cho vùng mặt hay vùng bikini bạn nhé!

Những lưu ý khi chọn kem tẩy lông

Hãy chú ý về các thành phần bổ sung. Loại kem tẩy lông có thêm các thành phần dưỡng da sẽ tốt hơn. Chúng giúp giảm thiểu kích ứng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Nếu bạn nhạy cảm với mùi hơi khó chịu của hóa chất, có thể chọn loại kem bổ sung chất tạo hương thơm để che giấu. Nhưng nên nhớ rằng, thành phần bổ sung này có thể làm tăng nguy cơ kích ứng da.

Một vài lưu ý khác: Chọn các sản phẩm kem tẩy lông nhận được nhiều đánh giá tốt, từ các thương hiệu uy tín, từ nơi bán uy tín. Kem tẩy lông cũng có nhiều dạng khác nhau như dạng kem, gel, xịt, lăn…bạn thích dạng nào? Dạng kem và gel giúp kiểm soát độ dày bôi trên da tốt hơn và thường thì càng dày càng tốt…

Mách nhỏ chị em kem tẩy lông thần thánh Cleo

Kem tẩy lông Cleo với chiết xuất thiên nhiên hoàn toàn từ trái bơ tươi. Giúp làn da không chỉ sạch vi-ô-lông mà còn được cấp ẩm đầy đủ, da trở nên mịn màng đến bất ngờ sau mỗi lần sử dụng.  Với kết cấu dạng kem sánh mịn, dễ dàng dàn trải ngay cả trên những vùng da có diện tích nhỏ như nách và viền bikini. Ngoài ra, với chiết xuất trái Bơ tươi thiên nhiên, Cleo còn giúp bạn dưỡng ẩm da trong khi tẩy lông.

Kem tẩy lông dành cho mọi loại da

- An toàn, không đau: Sản phẩm kem wax lông Cleo giúp tẩy lông này có chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma Cacao Seed Butter giúp sợi lông nhanh mềm, mủn. Giúp tẩy dễ dàng bằng cách dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông chứ không giống như 1 số loại kem, wax tẩy lông khác, khó sử dụng và rất đau.

- Tẩy lông nhanh: Bạn chỉ mất từ 3 – 5 phút để cho mỗi lần tẩy lông. Bạn không phải trải qua nhiều công đoạn như các sản phẩm tẩy lông khác. Tất cả những gì bạn cần làm là bôi nó lên da, chờ trong vài phút và lau sạch. Kem tẩy lông Cleo giúp tẩy lông nhanh và không đau vùng chân, tay, nách và bikini.

- Lông mọc lâu mọc lại: Lông mọc lại nhạt màu, không bị cứng: Trong khoảng 3 lần đầu tiên tẩy lông, lông sẽ mọc lại sau khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, điều đặc biệt nằm ở phía sau đó là.  Từ lần thứ 4, thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn, những sợi lông mảnh và nhạt màu hơn trước.

- Giá thành hợp lý: Kem tẩy lông Cleo hiện nay chỉ bán với mức giá dưới 100.00đ/1 tuýp phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ. Hãy thử và cảm nhận sự tuyệt vời mà sản phẩm tẩy lông Cleo này mang lại!

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông Cleo đúng cách

Để tăng hiệu quả khi tẩy lông, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn làm ướt vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm để nang lông mềm, lỗ chân lông nở và giúp cho lông dễ được lấy đi. Sau đó, bạn sử dụng khăn mềm thấm khô da rồi thoa lớp kem dày lên da. Lưu ý là bạn nhớ thoa sản phẩm sát vào da, đồng thời, phải đảm bảo phủ kín lông.

Bước 2: Bạn để kem trên da khoảng 3 – 7 phút tùy vào độ cứng và rậm rạp của lông.

Bước 3: Bạn dùng khăn mềm ẩm hoặc bông ẩm để chùi thử kem trên một vùng nhỏ. Nếu lông được lấy đi dễ dàng thì tiếp tục chùi vùng da đã thoa kem. Trong trường hợp, lông chưa thể lấy đi được thì đợi thêm 2 – 3 phút, sau đó chùi sạch.

Bước 4: Bạn rửa sạch da với nước, rồi lấy khăn bông khô để lau khô da. Sau đó, dùng kem làm dịu da để chăm sóc da.

Kem tẩy lông Cleo chiết xuất từ quả bơ

Các lưu ý cần nhớ khi sử dụng:

- Chỉ dùng cho nam và nữ ở độ tuổi thanh thiếu niên trở lên.

- Không thoa tẩy lông lên da ướt.

- Nên thử trước sản phẩm trên một vùng da nhỏ để xem có kích ứng hay không. Sau 24h, nếu không xảy ra tình trạng dị ứng thì mới sử dụng cho toàn bộ da vùng cần tẩy lông.

- Tuyệt đối không dùng sản phẩm để tẩy lông da mặt.

Kem tẩy lông mua ở đâu chính hãng?

Cách 1: Mua kem tẩy lông Cleo tại các siêu thị Coopmart, BigC, Guardian, Mediacare, Lotte, Emart, Giant, Citimart, Satra, ...

Cách 2: Đặt mua kem tẩy lông Cleo online theo 3 đường link phía dưới:

Tiki: Nhấp vào link đặt hàng Cléo tại TIKI

Shopee: Nhấp vào link đặt hàng Cléo tại SHOPEE

Lazada: Nhấp vào link đặt hàng Cléo tại LAZADA

Cách 3: Mua kem tẩy lông Cleo tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Để Cléo có thể hỗ trợ tìm cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ gần nhất cho bạn, bạn vui lòng click vào đường link phía dưới và gửi tin nhắn vào Facebook Fanpage: Kem Tẩy Lông Cléo cho Cléo xin tên đường/chợ, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố bạn đang sống hoặc bạn có thể tra cứu địa chỉ cửa hàng gần nhất tại mục "TÌM CỬA HÀNG" ngay trên website này nhé.

Hi vọng qua bài viết bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Kem tẩy lông mua ở đâu” với những địa chỉ uy tín nhất. Có nhiều biện pháp xử lý đám vi-ô-lông xấu xí nhưng giải pháp an toàn thì kem tẩy lông Cleo cũng là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với giá thành bình dân thì em ấy hoàn toàn phù hợp cho bạn trẻ chúng mình rồi!!!