Giỏ hàng

Kem tẩy lông là gì? Có nên dùng kem tẩy lông cho vùng da nhạy cảm?

Với người Việt Nam, làm sạch “vi-o-long” ở vùng da nhạy cảm là vấn đề  chưa được phổ biến và vẫn có rất nhiều bạn gái cảm thấy ngại ngùng khi đề cập đến việc này. Mặt khác, việc sử dụng dao cạo sẽ khiến da bị đau rát, trầy xước. Để giải quyết tất cả các vấn đề này, kem tẩy lông ra đời mang đến nhiều lợi ích. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể về sản phẩm để bạn có cái nhìn rõ hơn về nó.

 

Kem tẩy lông là gì? 

Trên cơ thể của mỗi người sẽ có rất nhiều vị trí xuất hiện lông, vai trò của chúng là ngăn chặn bụi bẩn. Tuy nhiên, ngược lại, việc mọc lông quá nhiều có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và gây nguy cơ nhiễm bệnh. Vì thế, để tạo nên sự cân bằng cũng như giúp cuộc sống của chúng mình dễ dàng hơn, kem tẩy lông ra đời. Nó mang theo nhiều ưu điểm mà các phương pháp xử lý lông truyền thống không có.

Kem tẩy lông

Kem tẩy lông mang nhiều ưu điểm vượt trội

Cụ thể, kem tẩy lông là sản phẩm có tác dụng làm sạch các vùng da trên cơ thể. Sản phẩm làm mềm, mủn chân lông, sau khi gạt và rửa sạch, giúp da mềm, ẩm và trắng sáng.

 

Kem tẩy lông không chỉ lấy sạch lông trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không đau mà còn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại và sáng mịn hơn.

Kem tẩy lông có thể sử dụng ở tay, chân, nách và cả khu vực bikini. Tùy thuộc nhu cầu, chúng mình chọn dòng sản phẩm thích hợp với vị trí cần tẩy. Đa số mọi người dùng nó cho tay, chân, nách và vùng nhạy cảm. Một số bạn gái còn sử dụng cho lưng để tự tin hơn khi diện trang phục quyến rũ. 

Cần lưu ý là khi mua sắm, bạn nên chọn đúng sản phẩm cho vị trí sử dụng. Chẳng hạn, với “cô bé”, bạn nên mua kem tẩy có chứa thành phần dịu nhẹ, an toàn với da nhạy cảm. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì bạn hãy tham khảo kem tẩy lông Cléo với chiết xuất tự nhiên.

 

Tại sao nên sử dụng kem tẩy lông?

Sở dĩ nhiều người ưa chuộng sản phẩm này vì nó mang đến nhiều lợi ích. Trước đây, đa số mọi người đều dùng dao cạo để làm sạch các vùng da trên cơ thể. Mặc dù dao cạo dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, nhưng lại dễ gây tổn thương nếu dùng sai cách. Nếu không cẩn thận, lưỡi dao có thể khiến da bị trầy xước và chảy máu. Sự cố này vừa khiến bạn cảm thấy đau rát, vừa ảnh hưởng đến việc sinh hoạt. 

Kem tẩy lông

Dùng dao cạo khiến da dễ bị tổn thương

Mặt khác, việc gây nên các tổn thương trong quá trình làm sạch lông có thể tạo điều kiện để bệnh lý xuất hiện. Vết trầy làm cho da bị nhiễm trùng, xuất hiện mụn,  thậm chí khiến vi khuẩn có hại xâm nhập.

Tuy nhiên, tất cả mọi lo lắng này của bạn sẽ được giải quyết khi sử dụng kem tẩy lông. Với sản phẩm này, bạn không cần sử dụng dao cạo để làm sạch da. Các tinh chất có trong kem tẩy lông có thể làm mềm và mủn sợi lông và bạn chỉ cần dùng tấm nhựa đi kèm hoặc khăn ẩm ướt gạt đi dễ dàng. Nhờ đó mà các vết thương cũng được hạn chế.

Đồng thời, sau khi tẩy lông, da bạn cũng được làm dịu và trở nên mềm mịn hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và mềm mịn chỉ sau lần đầu sử dụng sản phẩm. Da căng bóng, khi sờ vào có cảm giác mướt mát khác với dùng dao cạo.

 

Có nên sử dụng kem tẩy lông cho vùng nhạy cảm? 

Mặc dù biết rằng kem tẩy lông mang đến nhiều lợi ích khi làm sạch lông trên da, nhiều cô nàng vẫn e ngại khi sử dụng loại kem tẩy này cho vùng nhạy cảm. Bởi đây là vị trí rất dễ xuất hiện bệnh lý và nếu có vấn đề thì có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản. Bên cạnh đó, cũng đã từng có trường hợp sử dụng kem tẩy lông khiến da bị nhiễm trùng. Vậy có nên sử dụng sản phẩm cho “cô bé”? 

Kem tẩy lông

Có nên dùng kem tẩy lông cho vùng kín? 

Bạn có thể sử dụng kem tẩy lông cho vùng kín của mình nếu chọn đúng sản phẩm chất lượng. Hiện nay, kem tẩy lông Cléo màu hồng - dành cho da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu làm sạch lông vùng kín. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, các thành phần có trong sản phẩm vô cùng an toàn với da. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ làm dịu sau quá trình vệ sinh, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. 

Ngoài ra, kem tẩy lông Cléo còn giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn, đồng thời cải thiện sự trắng sáng, tránh vấn đề viêm lỗ chân lông. Vi khuẩn cũng không có cơ hội xâm nhập gây ảnh hưởng đến bộ phận nhạy cảm, ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm. 

Kem tẩy lông

Cléo là lựa chọn hoàn hảo “cô bé” cho bạn

Nếu cần “dọn cỏ”, bạn gái hãy tìm sản phẩm tẩy lông an toàn, tự nhiên & lành tính. Đừng quên tham khảo sản phẩm kem tẩy lông đến từ thương hiệu Cléo, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng.