Giỏ hàng

EM NGHE NÓI VÀ XEM PHẢN HỒI TRÊN NHIỀU TRANG MẠNG, TRANG THÔNG TIN THÌ THẤY, CLÉO CÓ THỂ GÂY RÁT DA, CHẢY MÁU VÀ NHIỀU PHẢN HỒI CHƯA TỐT? VẬY THÌ CLÉO DÙNG CÓ SAO KHÔNG Ạ? CÓ HẠI THẬT KHÔNG Ạ?

Chào bạn, Kem tẩy lông Cléo cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho nhãn hàng nhé. Nhãn hàng xin được phép trả lời câu hỏi của bạn như sau nha.


Các triệu chứng rát da, chảy máu mà bạn vừa nhắc đến không phải do sản phẩm Cléo có chứa các thành phần gây hại da mà đến từ các nguyên nhân sau:


1. Lựa chọn sai loại kem tẩy lông phù hợp với loại da của mình. Ví dụ: bạn là người có làn da nhạy cảm, nhưng lại chọn mua sản phẩm tẩy lông dành cho da thường thì sẽ dễ bị kích ứng với sản phẩm hơn ạ.


2. Để kem trên da quá thời gian quy định, Đây là nguyên nhân thường thấy gây nóng rát khi tẩy lông. Vì thế, với mỗi dòng sản phẩm Cléo có quy định rất rõ thời gian tối thiểu và thời gian tối đa khi để kem trên da.


3. Do làn da quá nhạy cảm. Các sản phẩm của Cléo hoàn toàn không có chất độc hại và được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phầm TP.HCM. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng sở hữu làn da quá nhạy cảm nên vẫn xảy ra các hiện tượng kích ứng sau tẩy lông.


Đối với các trường hợp chỉ nóng rát và mẩn đỏ nhẹ khoảng vài tiếng là hết, Cléo khuyên bạn nên sử dụng thêm dòng sản phẩm sau tẩy lông Cléo để làm dịu da tức thì ngay sau khi tẩy lông.


Đối với các trường hợp nặng hơn như bỏng rát chảy máu, Cléo thường khuyên khách hàng của mình nên ngưng sử dụng sản phẩm ạ.