Giỏ hàng

Da nhạy cảm có dùng kem tẩy lông được không?

Để loại bỏ những sợi lông không mong muốn nhiều người đã sử dụng kem tẩy lông. Với những bạn có làn da nhạy cảm thì dùng kem tẩy lông được không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Da nhạy có có dùng kem tẩy lông được không?

Da nhạy có có dùng kem tẩy lông được không?

Những bạn nữ da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng kem tẩy lông, tuy nhiên cần lưu ý một số điểm dưới đây.

Chọn sản phẩm kem tẩy lông cho da nhạy cảm phù hợp

Sử dụng mỹ phẩm trôi nổi được xem là điều tối kỵ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu để các nàng chọn lựa kem tẩy lông hiệu quả và an toàn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem tẩy lông, nhưng để giúp làn da sau khi tẩy lông luôn mịn màng và sạch sẽ, phái đẹp nên chọn sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tránh gây kích ứng da, xuất xứ rõ ràng và đáng tin cậy.

Đừng thay đổi qua lại giữa cạo và tẩy lông

Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến lông mọc ngược vào trong tạo thành những đốm đen khó tẩy trên da. Đó là chưa kể khả năng da bị kích ứng thường xuyên hơn. Một khi đã chọn cách tẩy lông, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi từ sau khi tẩy lần đầu cho đến khi lông đủ dài cho lần tẩy tiếp theo.

Đừng quá lo lắng nếu làn da có những dấu hiệu kích ứng nhẹ như hơi đỏ hoặc ngứa sau khi sử dụng kem tẩy lông cho da nhạy cảm - điều đó rất bình thường. Bạn nên mặc quần áo rộng và tránh cọ xát vào vùng da bị kích ứng. Nếu vết đỏ khó chịu vẫn tiếp tục sau vài giờ hoặc trầm trọng hơn, hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách khắc phục nhé.

Chăm sóc sau khi sử dụng kem tẩy lông cho da nhạy cảm

Khi có một làn da nhạy cảm, bạn luôn đứng trước nguy cơ da bị kích ứng ngứa rát và dễ bị tổn thương. Nếu không biết cách chăm sóc, bảo vệ làn da ấy nhanh xuống cấp và bị lão hóa. Thực tế, da nhạy cảm cần được chăm sóc mỗi ngày, nhất là với những ai tẩy lông trên da nhạy cảm:

- Không để ánh nắng mặt trời chiếu vào da

- Hạn chế ăn những thực phẩm không tốt cho da cũng như quá trình phát triển nang lông được kích thích mạnh như đồ ngọt, đồ ăn cay nóng.

- Sau khi tẩy lông, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da lành tính có chiết xuất thiên nhiên để tăng cường độ ẩm cho làn da sau khi tẩy lông.

Kem Bơ Tẩy Lông Cho Da Nhạy Cảm Cleo Avocado Hair Removal Cream - Sensitive Skin

Kem Bơ Tẩy Lông Cho Da Nhạy Cảm Cleo Avocado Hair Removal Cream

Với chiết xuất từ quả bơ và vitamin E, Kem Bơ Tẩy Lông Cho Da Nhạy Cảm Cléo Avocado Hair Removal Cream Sensitive Skin đặc biệt an toàn cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Công thức cải tiến giúp đánh bay tất cả các vùng lông đáng ghét mà không làm các nàng bị đau, đỏ rát hay khó chịu, làn da trở nên mềm mại, mịn màng đến bất ngờ. Hãy lấy lại sự tự tin với làn da láng mịn, sáng, sạch lông với các sản phẩm tẩy lông Cleo các nàng nhé!

Cleo là thương hiệu kem tẩy lông chất lượng cao của Việt Nam. Với chiết xuất từ quả bơ và vitamin E, kem bơ tẩy lông Cleo đặc biệt an toàn cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm. Công thức đặc biệt giúp hô biến đánh bay tất cả các vùng lông đáng ghét mà không làm các nàng bị đau, đỏ rát hay khó chịu.

Cléo Avocado Hair Removal Cream Sensitive Skin là sản phẩm kem tẩy lông dành cho da nhạy cảm được đặc chế riêng biệt cho làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng với các loại mỹ phẩm, Kem bơ tẩy lông Cléo với lớp kem bơ sáng mịn nhẹ nhàng làm mủn những sợi vi-ô-lông mà nó tiếp xúc và chỉ với một thao tác lau sạch, những sợi lông sẽ được lấy đi một cách dễ dàng. Chiết xuất trái Bơ tươi thiên nhiên, Cléo giúp bạn dưỡng ẩm da trong khi tẩy lông. Làn da không chỉ sạch vi-ô-lông mà còn được cấp ẩm đầy đủ, da trở nên mịn màng đến bất ngờ. Hương thơm thiên nhiên tươi mát trong sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thích hợp dùng để tẩy lông trên vùng da dưới cánh tay, tay, chân & viền bikini.

Công dụng của loại kem tẩy lông dành cho da nhạy cảm thần thánh này:

- Nhẹ nhàng loại bỏ các sợi vi ô lông cứng đầu.

- Cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, khỏe mạnh.

- Se khít lỗ chân lông, không làm lông mọc cứng hơn.

- Sản phẩm an toàn, dễ sử dụng, không gây kích ứng da.

- Hương thơm dịu nhẹ không gây khó chịu.