Giỏ hàng

Bao nhiêu tuổi thì được tẩy lông

Tuổi dậy thì là thời điểm cơ thể cũng như tâm sinh lí phát triển và thay đổi mạnh mẽ. Ở độ tuổi này, lông trên cơ thể bắt đầu phát triển, tạo ra tâm lý lo sợ, ngại ngùng.

Bạn nhận ra các nhân tố màu đen trên người mình rất xấu xí và cần phải tiêu diệt ngay.

Nhiều người cảm thấy vô cùng xấu hổ và tự ti với làn da “rậm cỏ” của mình quá nhiều thì chỉ có đi triệt lông mới giải quyết được nỗi buồn của bạn. Vậy độ tuổi nào thì được tẩy lông? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bao nhiêu tuổi tẩy lông là phù hợp?

Vấn đề “rậm lông” là vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ, nhiều người đã tìm đủ mọi cách loại bỏ nó để có là da như ý muốn.

Nhưng đó chỉ là những giải pháp nhất thời, hiệu quả trong thời gian ngắn còn về lâu dài thì nó sẽ làm bạn khó chịu.

Vì sao? Vì bạn cứ phải làm đi làm lại, lông không hết mà còn mọc dài và đậm màu hơn, hơn nữa da bạn càng trở nên thâm, xấu bở bị tổn hại.

Nhưng bạn không biết: với độ tuổi hiện nay của mình thì bạn có đủ điều kiện để tẩy lông chưa?

Với những chị em đã đến tuổi dậy thì (16 tuổi)  thì bạn có thể bắt đầu tẩy lông. Ở giai đoạn này, các hắc tố melanin trong cơ thể được sản sinh 1 cách mạnh mẽ.

Bao nhiêu tuổi tẩy lông là phù hợp

Vòng đời của lông phát triển mạnh và có tính liên tục. Màu đen của lông rõ hơn để khi ta thoa lớp kem tẩy lông lên sẽ dễ dàng tiêu diệt chúng.

Các sản phẩm kem tẩy lông giúp loại bỏ những sợi lông “đáng ghét” nhanh chóng. Đây được xem là xu thế cho bạn nữ hiện đại bởi nó thay thế những phương pháp triệt lông cũ.

Bỏ túi giải pháp say goodbye vi- ô-lông xấu xí, trả lại sự tự tin cho bạn nữ

Để an toàn và tránh kích ứng cho vùng da dưới cánh tay, các nàng nên dùng các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và thành phần thiên nhiên.

Và một trong những giải pháp hoàn hảo được hội bạn gái tin dùng chính là kem tẩy lông Cléo.

Kem tẩy lông Cléo với chiết xuất từ trái bơ tươi, được kiểm định an toàn sẽ là “cứu tinh” cho các cô gái muốn triệt lông nách nhanh chóng.

Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ những tế bào da chết. Bơ còn nổi tiếng về lượng glutamine, một loại axit amin có công dụng tẩy sạch tế bào chết và giữ gìn da khỏi tổn hại từ môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, tinh chất bơ tự nhiên dịu nhẹ, dễ thấm sâu, làm se khít lỗ chân lông, tạo độ đàn hồi tốt hơn và giúp da mịn màng hơn.

Combo tẩy lông hiệu quả của Cléo

Ngoài ra, hiểu được nỗi lòng của hội bạn gái vấn đề da siêu nhạy cảm sau khi “xử lý”, kem tẩy lông Cleo đã kết hợp sử dụng dầu jojoba, hỗ trợ bảo vệ làn da mẫn cảm.

Với kết cấu như lớp dầu tự nhiên của da, trong khi tẩy lông, dầu jojoba bên trong kem tẩy lông Cleo nhẹ nhàng bao phủ vùng da, chống thấm nước, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây viêm nhiễm chân lông, eczema và các thành tố gây kích ứng khác.

Vitamin E có trong Cléo cũng là những nguyên liệu đắt giá giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Chỉ tốn khoảng 3-5 phút, làn da dưới cánh tay của nàng đã trắng mịn như bông, vi-ô-lông cũng rất lâu mới “thập thò” quay lại đấy.

Các bước sử dụng Kem tẩy lông Cleo đem lại hiệu quả cao

Trước khi tẩy lông các bạn cần bổ sung các bước chuẩn bị như sau: Lau thật khô da trước khi tẩy lông vì khi làn da còn ẩm ướt thì kem khó có thể phát huy hiệu quả làm mềm mủn lông. Kế tiếp bạn thực hiện 4 bước dưới đây.

Cách sử dụng kem tẩy lông Cleo

Bước 1: Thử kích ứng

Thoa một lớp kem mỏng lên vùng da nhỏ để thử xem có bị kích ứng không. Sau 24h quan sát thấy mọi thứ êm ru, lúc đó hãy yên tâm áp dụng trên vùng da lớn hơn.

Bước 2: Vệ sinh trước khi tẩy lông

Trước khi bôi kem lên da, rửa sạch vùng da cần tẩy bằng nước, sau đó lau khô bằng khăn.

Các nàng lưu ý nhé, vệ sinh trước và sau khi tẩy lông là bước quan trọng. Nhiều bạn chủ quan không vệ sinh mà bôi luôn kem lên da. Để rồi kem hòa lẫn cùng mồ hôi, bụi bẩn và bám chặt vào lỗ chân lông gây bí tắc, rất dễ viêm nhiễm và sưng tấy đấy!

Bước 3: Tẩy lông

Dùng que gạt có sẵn trong hộp, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa thành một lớp dày, sát vào da, phủ kín lên vùng có lông cần tẩy.

Sau 3-5 phút tuỳ loại, mình dùng que lấy đi phần kem trên da theo hướng ngược chiều lông mọc. Nếu bạn là người có sợi lông cứng, không mỏng mịn thì mình khuyên bạn nên để thêm 1-2 phút nữa rồi hãy gạt kem đi nha.

Bước 4: Vệ sinh sau tẩy lông

Cuối cùng, chỉ cần rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước, lau khô và hài lòng ngắm nhìn làn da sạch sẽ, láng mịn. Đặc biệt, đừng ngạc nhiên khi có cảm giác da mình trắng hơn xí sau khi tẩy lông bằng Cléo nhé!

Các nàng chắc cứ phải mắt thấy tai nghe thì mới tin đúng không? Cùng mua ngay một em kem tẩy lông Cleo về sài thử và cảm nhận nhé!