Giỏ hàng

Cách tẩy lông chân tại nhà chi tiết nhất với kem tẩy lông Cleo cho chị em

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều chị em hiện nay. Lý do bởi sản phẩm này không chỉ có chất kem mềm mịn, giúp dưỡng da tốt. Mà còn giúp tẩy lông hiệu quả, lông mọc thưa thớt hơn rất nhiều. Để biết vì sao kem tẩy lông Cleo được ưa chuộng và cách tẩy lông như thế nào cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!. 

1. Cơ chế hoạt động và thành phần của kem tẩy lông Cleo

 

Cơ chế hoạt động 

Sản phẩm kem tẩy lông Cleo chỉ cần thoa một lớp mỏng và vừa phải lên cùng da chân. Thành phần trong sản phẩm sẽ có tác động và làm lông mủn ra. Để làm được điều này, các thành phần trong kem đã có cơ chế phá vỡ cấu trúc Keratin. Đây chính là cấu trúc chính trong quá trình làm mủn các sợi sông trên da. Khi keratin bị phá vỡ, chỉ cần tác động nhẹ là lông cũng tự rụng. 

Tuy nhiên nhiều người lo lắng cách tẩy lông chân tại nhà này có khả năng tẩy lông mạnh sẽ khiến da bị ảnh hưởng. Trên thực tế bạn có thể an tâm bởi kem Cleo chỉ tác động đến các sợi lông trên bề mặt. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến cấu trúc trên da của bạn. 

Thành phần trong kem Cleo 

Trước khi đến với cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả, chúng ta cần tìm hiểu thành phần của kem Cleo.

  • Chiết xuất từ bơ có nhiều vitamin A giúp đánh bay lông cứng đầu và nuôi dưỡng làn da tốt nhất. 

  • Tinh dầu jojoba có khả năng chống lại vi khuẩn, giúp bề mặt da sạch sẽ. 

  • Vitamin E có khả năng làm mềm da, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

2. Cách tẩy lông chân tại nhà chi tiết nhất 

Dưới đây là 7 bước tẩy lông chân mà chị em cần áp dụng:

  • Bước 1: Kiểm tra hạn sử dụng và an toàn của sản phẩm Cleo trước khi sử dụng. Đảm bảo sản phẩm chưa hết hạn và không gây kích ứng cho bạn.

  • Bước 2: Làm sạch da chân bằng nước ấm và xà phòng nhẹ. Rửa sạch và lau khô bằng khăn mềm.

  • Bước 3: Hãy thoa một lượng kem tẩy lông Cleo lên vùng da cần tẩy. Đảm bảo phủ đều lên lớp lông và không thoa quá dày.

  • Bước 4: Đợi khoảng thời gian được ghi trên hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Thời gian này thường từ 5-10 phút, tùy thuộc vào sản phẩm bạn sử dụng.

  • Bước 5: Sử dụng một miếng khăn ẩm hoặc kẹp gôm để kiểm tra xem lông đã được tẩy sạch chưa. Nếu lông dễ dàng bị kéo ra, bạn có thể tiến hành bước tiếp theo. Nếu lông vẫn còn tồn đọng, hãy để kem tẩy lông còn thêm một thời gian nữa, nhưng không vượt quá thời gian ghi trên hướng dẫn.

  • Bước 6: Khi lông đã được tẩy sạch, rửa kỹ vùng da đã tẩy bằng nước ấm để loại bỏ hoàn toàn kem tẩy lông. 

  • Bước 7: Sau khi rửa sạch, dùng khăn mềm lau khô và áp dụng một lượng kem dưỡng da hoặc lotion sau tẩy lông để làm dịu và dưỡng ẩm cho da chân.

3. Một số lưu ý khi áp dụng cách tẩy lông chân tại nhà bằng kem Cleo

Trước khi thực hiện tẩy lông chân bằng kem tẩy lông Cleo, chị em  nên thực hiện một thử nghiệm dị ứng trên một vùng nhỏ của da trước khi sử dụng toàn bộ sản phẩm, Mục đích để có thể đảm bảo bạn không bị phản ứng dị ứng hoặc kích ứng nào. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc bị viêm nhiễm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tẩy lông nào.

Không sử dụng kem tẩy lông Cleo hoặc bất kỳ sản phẩm tẩy lông nào lên vùng da bị tổn thương. Điển hình như viêm nhiễm, sưng tấy hoặc trên các vết thương hở. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào của phản ứng dị ứng sau khi sử dụng thì hãy dừng sử dụng sản phẩm.

Hy vọng với bài viết này, chị em đã nắm bắt được cách tẩy lông chân tại nhà chi tiết nhất. Với kem tẩy lông Cleo chị em hoàn toàn an tâm để loại bỏ vi ô lông cứng đầu.

Khám phá cách tẩy lông chân chỉ với 4 bước bằng kem tẩy lông Cleo

Bí kíp sử dụng kem triệt lông chân đúng cách mà nàng nên biết