Giỏ hàng

Review kem giảm thâm nách CLEO có thực sự tốt hay không?

Kem giảm thâm nách là một trong những sự lựa chọn của phái đẹp trong chu trình chăm sóc để làm sáng mịn vùng da dưới cánh tay. Với các thành phần đặc biệt cùng công thức chuyên dụng, kem giảm thâm nách CLEO giúp cải thiện tình trạng thâm sạm và mang lại vẻ đẹp tự tin. Cùng review chi tiết kem giảm thâm nách CLEO ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Review kem giảm thâm nách CLEO có thực sự tốt hay không?

 

kem giảm thâm nách CLEO

 

Về thương hiệu

Thương hiệu CLEO được thành lập vào năm 2002, chuyên cung cấp các giải pháp về tẩy lông và các sản phẩm dưỡng sau tẩy lông. Với bao bì hiện đại, công thức đặc biệt cùng thành phần thiên nhiên lành tính của CLEO, việc tẩy lông và dưỡng da sau tẩy lông trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Thương hiệu CLEO tự hào vì đã mang đến giải pháp tẩy lông và dưỡng da sau tẩy lông cho lối sống hiện đại, góp phần giúp hàng triệu bạn gái Việt Nam lấy lại sự tự tin vốn có. Từ đó, họ dám thể hiện cá tính riêng, dám mặc mọi loại quần áo yêu thích, dám chia sẻ đam mê của mình đến với mọi người.

 

Về thiết kế

Kem giảm thâm nách CLEO có thiết kế dạng tuýp nhựa với màu cam pastel bắt mắt. Sản phẩm khá nhỏ nhắn nên rất tiện lợi để mọi người có thể mang theo bên người khi đi du lịch hay đi chơi,...

 

Về thành phần

  • BHA tự nhiên từ lá Lộc Đề có khả năng dưỡng da trắng sáng, hạn chế quá trình hình thành các sắc tố melanin, đồng thời kháng viêm hiệu quả.

  • AHA Glycolic Acid giúp loại bỏ các tế bào sừng, tế bào chết.

  • Kojic Acid 1 - 4% có nguồn gốc tự nhiên từ Nấm, có công dụng dưỡng mềm mịn da, làm sáng da nhanh chóng.

  • Undecylenoyl Phenylalanine ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin gây thâm sạm, giúp làm sáng da.

 

Về công dụng

  • Giảm thâm nách, ngăn ngừa hình thành các sắc tố melanin.

  • Loại bỏ tế bào chết, giảm thâm sạm

  • Cho vùng da dưới cánh tay mềm mịn nhanh chóng.

 

Đánh giá chi tiết kem giảm thâm nách CLEO

Điều đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được ở sản phẩm kem giảm thâm nách CLEO đó chính là không đau rát và không kích ứng. Với mức giá thành bình dân cùng thành phần chiết xuất tự nhiên thì hiệu quả của sản phẩm này cần nhiều thời gian, kiên trì và sử dụng điều đặn. Làn da ngày càng mềm mịn hơn, các đốm nâu, thâm sạm cũng giảm dần và cải thiện theo thời gian. 

Kem giảm thâm nách CLEO có mùi hương dễ chịu và tươi mát. Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, lông khi mọc lại cũng mỏng và nhạt màu hơn rất nhiều so với trước.

Để đạt hiệu quả cao, bạn nên kết hợp với sản phẩm kem tẩy lông nách CLEO và tẩy tế bào chết định kỳ 2 lần/tuần, kết hợp massage nhẹ nhàng ở vùng da dưới cánh tay. 

 

2. Hướng dẫn sử dụng kem giảm thâm nách CLEO đạt hiệu quả tốt nhất

Để phát huy hiệu quả tối ưu khi sử dụng kem giảm thâm nách CLEO, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Sau khi tắm, lau khô da, hãy đảm bảo rằng da ở trong tình trạng sạch nhất.

  • Thoa một lượng kem bằng 1 hạt đậu đen cho mỗi bên nách, thoa đều để cho sản phẩm hoàn toàn thẩm thấu vào da.

  • Sử dụng đều đặn 2 ngày/lần vào sáng và tối để có được hiệu quả cải thiện tốt nhất.

 

Lưu ý: Bạn nên thoa thử kem trên một vùng da nhỏ. Nếu không có dấu hiệu kích ứng, có thể tiếp tục sử dụng. Nếu có các phản ứng phụ hay kích ứng, hãy ngưng sử dụng sản phẩm. 

Kem giảm thâm nách CLEO là sản phẩm đặc trị thâm nách, không như những sản phẩm dưỡng trắng thông thường. Vậy nên, hãy sử dụng sản phẩm mỗi ngày để phát huy tối đa công dụng và đừng quên sử dụng kem tẩy lông CLEO thay vì dao cạo hay nhíp để đạt hiệu quả tốt nhất!

 

Với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính, chắc chắn kem giảm thâm nách CLEO sẽ là một bảo bối giúp các nàng có thể quét sạch thâm sạm, sở hữu một vùng da dưới cánh tay sáng mịn như mong đợi, tự tin diện những trang phục cá tính theo cách của riêng mình.