Giỏ hàng

Review chi tiết sản phẩm kem giảm thâm nách CLEO

Tình trạng thâm nách ở chị em phụ nữ luôn là vấn đề đáng quan tâm hiện nay. Lý do bởi, nhiều chị em tự ti khi diện những chiếc áo hai dây và sát nách. Sử dụng những phương pháp truyền thống từ thiên nhiên thực sự không đem lại hiệu quả để giải quyết vấn đề này. Chính vì vậy, Kem giảm thâm nách CLEO ra đời với chiết xuất từ lá lộc đề lành tính. Đảm bảo đánh bay vết thâm vùng da dưới cánh tay, mang lại vẻ đẹp tự tin cho nàng yêu. 

 

1. Kem giảm thâm nách và cơ chế của sản phẩm

Cơ chế kem giảm thâm nách

Kem giảm thâm nách CLEO có cơ chế tác động tương tự như với các loại kem dưỡng trắng khác. Khi thoa sản phẩm lên da, các thành phần có trong kem sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và tác động trực tiếp đến quá trình sản sinh melanin. Đây là một trong những nguyên nhân khiến nách gặp tình trạng thâm xỉn. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong kem giảm thâm nách còn tái tạo làn da, thúc đẩy để thay làn da mới. Từ đó, đảm bảo loại bỏ tình trạng xỉn màu và thâm sạm ở vùng da này. 

 

Để có thể sử dụng kem giảm thâm nách hiệu quả, nàng yêu cần thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, chị em hãy nắm một số lưu ý cơ bản như sau:

  • Nên sử dụng lượng kem vừa phải, tránh lạm dụng kem giảm thâm nách quá nhiều, quá thường xuyên sẽ khiến da bị bí

  • Khi sử dụng kem giảm thâm, hạn chế sử dụng lăn khử mùi, cạo hoặc nhổ lông nách. Bạn nên mặc đồ thông thoáng để tránh tình trạng thâm trở lại. 

 

Chính vì vậy, có thể thấy rằng sử dụng kem đặc trị thâm nách không phải là một giải pháp hoàn toàn tối ưu. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng và chăm sóc da kỹ lưỡng, đúng cách thì chắc chắn tình trạng thâm sẽ giảm đi đáng kể. 

 

2. Review chân thực sản phẩm Kem giảm thâm nách CLEO 

Kem giảm thâm nách

 

Thiết kế bao bì 

Sản phẩm Kem giảm thâm nách CLEO được thiết kế nhỏ gọn theo dạng tuýp nhựa. Với màu sắc pastel ngọt ngào và bắt mắt, mang đến cho người dùng cảm giác tươi mát và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này sở hữu trọng lượng 35g vô cùng tiện lợi khi mang đi du lịch, công tác,...

 

Thành phần chính 

  • Sản phẩm Kem giảm thâm nách CLEO có chiết xuất từ BHA tự nhiên bởi lá Lộc Đề. Chiết xuất này có khả năng dưỡng sáng da và hạn chế hình thành các sắc tố gây thâm nách. 

  • Bên cạnh đó, AHA Glycolic Acid còn loại bỏ các tế bào sừng và tế bào chết một cách hiệu quả. 

  • Kojic Acid 1-4% có nguồn gốc tự nhiên từ Nấm và có khả năng làm sáng da. Giúp làn da trở nên mềm mịn và trắng sáng như ý muốn. 

  • Đặc biệt, sản phẩm Kem giảm thâm nách CLEO còn chứa thành phần Undecylenoyl Phenylalanine. Thành phần này ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin gây thâm sạm và làm sáng da hiệu quả.

 

Riêng đối với sản phẩm Kem giảm thâm và khử mùi CLEO (màu vàng) thì sẽ có thêm 2 thành phần khác. Mục đích để có thể tăng hiệu quả khử mùi mà sản phẩm màu cam không có.

  • Chiết xuất từ Chanh tươi giàu dưỡng chất Acid Citric. Thành phần này giúp ức chế vi khuẩn và có khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả. 

  • Bột rễ cây Cam Thảo là thành phần thứ 2, có khả năng kháng khuẩn dịu nhẹ và giúp da thông thoáng suốt 8 giờ. 

 

Công dụng 

Sản phẩm Kem giảm thâm nách và khử mùi CLEO sở hữu công dụng tuyệt vời đó là:

  • Loại bỏ nhanh chóng tế bào chết từ bên trong da. 

  • Giảm thâm nách vô cùng hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng hình thành các sắc tố melanin. 

  • Có khả năng khử mùi ở vùng da dưới cánh tay lên đến 8h.

  • Giúp làn da trở nên mềm mại, tránh tình trạng thô ráp. 

 

​Trên đây, chúng ta vừa tìm hiểu sản phẩm Kem giảm thâm nách (màu cam) và Kem giảm thâm và khử mùi (màu vàng). Đây quả là sản phẩm tuyệt vời, không chỉ có kích thước nhỏ gọn mà còn đem đến hiệu quả giảm thâm, khử mùi như ý.