Giỏ hàng

Khám phá cách tẩy lông chân chỉ với 4 bước bằng kem tẩy lông Cleo

Kem tẩy lông chính là phương pháp làm sạch lông chân nhanh chóng và hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại kem tẩy lông khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm kem tẩy lông Cleo vẫn được mọi người ưa chuộng đáng kể. Thế nhưng để đạt hiệu quả cao thì chị em cần phải biết cách tẩy lông chân đúng quy trình. Ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách tẩy lông chỉ với 4 bước. 

1. Cách tẩy lông chân chỉ với 4 bước bằng kem tẩy lông Cleo 

 

Khi sử dụng sản phẩm kem tẩy lông Cleo, chị em sẽ có hiệu quả tẩy lông vô cùng nhanh chóng. Hãy áp dụng cách tẩy lông chân chính xác nhất qua 4 bước như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy sử dụng chanh tươi hoặc các loại tẩy tế bào chết để loại bỏ toàn bộ da chết ở vùng lông. Sau đó hãy rửa sạch vùng da này với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở. Đồng thời, điều này cũng giúp cách tẩy lông chân diễn ra hiệu quả hơn. 

  • Bước 2: Tiến hành sử dụng kem tẩy lông chân Cleo để thoa lên vùng da cần tẩy. Hãy chờ đợi khoảng 5-10 phút tùy theo từng tình trạng của lông. 

  • Bước 3: Sử dụng dụng cụ đi kèm hoặc khăn sạch để loại bỏ vùng lông vừa tẩy. Đồng thời, bạn cần vệ sinh sạch sẽ bằng nước lạnh để giúp lỗ chân lông được se khít. 

  • Bước 4: Bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm hoặc có thể thoa nước hoa hồng để giúp da được mịn màng hơn. 

2. Một số lưu ý khi áp dụng cách tẩy lông chân bằng kem Cleo 

Lưu ý đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là lựa chọn loại kem tẩy lông phù hợp. Kem tẩy lông Cleo luôn được đánh giá an toàn và uy tín hàng đầu. Không chỉ vậy, với những vùng da nhạy cảm thì chị em cần test thử lên vùng da nhỏ. Từ đó để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng cách tẩy lông chân bằng kem Cleo. Bên cạnh đó, chị em cần phải tuân thủ một số lưu ý như sau:

Không nên lạm dụng kem tẩy lông

Tuy đây là sản phẩm không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng chúng một cách quá nhiều cũng không tốt. Lý do bởi da của bạn lúc này sẽ mất đi sự mềm mại, thậm chí có thể thô ráp và xuất hiện nếp nhăn. 

Đây cũng chính là lý do để bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da ngay sau khi tẩy lông chân. Nói tóm lại bạn không nên lạm dụng quá nhiều kem tẩy lông nếu như muốn da mình khỏe mạnh, mềm mịn. 

Lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để tẩy lông

Tẩy lông cũng cần lựa chọn khoảng thời gian thích hợp. Với thời gian có kinh nguyệt thì không phải là thời điểm thích hợp để tẩy lông chân. Lý do bởi vào thời gian này, các hormon sẽ thay đổi mạnh mẽ. Từ đó, làn da của chị em phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. 

Lúc này, làn da còn dễ gặp tình trạng tổn thương nghiêm trọng. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế các tác động hóa chất lên vùng da của mình. Đồng thời, sử dụng kem tẩy lông trong thời gian này sẽ gây ra tình trạng sạm da không như ý muốn. 

Đọc kỹ hướng dẫn của kem tẩy lông Cleo 

Thực tế cho thấy, mỗi loại kem tẩy lông khác nhau đều có những đặc điểm riêng. Đó là về thời gian tẩy lông và ủ lông sẽ hoàn toàn khác. Với kem tẩy lông Cleo cũng vậy, thời gian ủ lông khuyến cáo từ 5-10 phút. Chính vì vậy, bạn không nên ủ quá lâu, không phải cứ ủ lâu thì cho ra hiệu quả càng cao. Ủ lâu sẽ làm da khô đi và gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da sau khi tẩy. Chính vì vậy, bạn chỉ cần thực hiện đúng thời gian ủ lông của nhà sản xuất.

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách tẩy lông chân bằng kem tẩy lông như thế nào. Hy vọng với những chia sẻ này, chị em đã nắm được các bước tẩy lông an toàn và hiệu quả.