Giỏ hàng của bạn

Bí kíp sử dụng kem triệt lông chân đúng cách mà nàng nên biết

Thực tế cho thấy, nhíp và dao cạo là phương pháp truyền thống để triệt lông chân. Tuy nhiên, hai phương pháp này luôn gây ra tình trạng tổn thương vùng da nghiêm trọng. Chính vì vậy, kem triệt lông chân luôn là giải pháp hoàn hảo được chị em sử dụng. Ngay bài viết dưới đây, Cleobeauty.vn sẽ chia sẻ bí kíp sử dụng kem triệt lông chân đúng cách cho nàng yêu nhé!

1. Hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng của kem triệt lông

 

 

Bạn cần phải thực hiện triệt lông chân theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Đây cũng chính là việc làm vô cùng cần thiết để giúp bạn có thể tẩy lông một cách an toàn. Thông thường, triệt lông chân đúng cách sẽ gồm những bước như sau:

  • Bạn hãy rửa sạch cũng như lau khô vùng da cần tẩy này, sau đó hãy lấy một lượng kem sao cho vừa đủ ở vùng da cần tẩy. 

  • Hãy sử dụng que để thoa kem thành lớp dày, thoa sát vào phần da để phủ kín vùng lông chân. Khoảng 3-5 phút, bạn hãy sử dụng que gạt để lấy kem theo phần lông mọc ngược. 

  • Cuối cùng, chị em cần phải rửa sạch vùng da cần tẩy và lau khô. 

Chị em cần phải ghi nhớ rằng không nên để kem thấm quá lâu so với quy định của nhà sản xuất kem tẩy lông. Để kem có thể ngấm trên da lâu không phải kem sẽ đưa ra tác dụng tốt hơn. Ngược lại còn khiến cho làn da đau đớn và bỏng rát hơn rất nhiều. 

Để có thể tránh dị ứng với những trường hợp da nhạy cảm thì chị em nên thử một tí kem ở vùng da nhỏ. Nếu như sau 24 giờ mà bạn không có dấu hiệu nào thì hãy tiến hành sử dụng kem triệt lông ở vùng da lớn hơn. Điều này để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, nhất là với người có làn da nhạy cảm. 

2. Cần chăm sóc kỹ càng sau khi tẩy lông chân

Sau khi triệt lông chân, vùng da lúc này sẽ bị tác động và sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc chăm sóc da lúc này lại càng phải chú trọng chăm sóc kỹ càng hơn. Không có sự xuất hiện của những sợi lông chắc chắn ít nhiều sẽ gây rối loạn hệ bài tiết của cơ thể. Đôi khi vùng da của bạn sẽ trở nên ửng đỏ và khô hơn lúc đầu. 

Lúc này, chị em cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng. Chị em có thể lựa chọn kem chăm sóc da sau khi tẩy lông của Cleo. Mục đích để có thể xoa dịu làn da của mình. Tuy nhiên, sử dụng kem dưỡng da có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu da bạn nhạy cảm thì có thể sử dụng tinh dầu tự nhiên để dưỡng ẩm sau triệt lông chân bạn nhé! 

3. Lựa chọn sản phẩm tẩy lông phù hợp

 

 

Để có thể giúp vùng da dưới cánh tay luôn trở nên mịn màng cũng như loại bỏ được lông hiệu quả. Thì chị em phụ nữ cần lựa chọn sản phẩm tẩy lông chất lượng và đạt tiêu chuẩn. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc minh bạch, được nhiều chị em đánh giá cao. Và sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay chính là kem tẩy lông bơ thương hiệu Cleo.

Đây được xem là phương pháp tẩy lông vô cùng an toàn, hiệu quả cho giới trẻ. Sản phẩm này sở hữu công thức độc quyền từ những chiết xuất lành tính. Điển hình như bơ tự nhiên, tinh dầu jojoba cùng với vitamin E. Từ đó đem đến độ an toàn nhất định cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, kem tẩy lông Cleo còn sở hữu ưu điểm vượt trội chính là không chỉ giúp loại bỏ sạch sẽ lông trên bề mặt. Mà sản phẩm này còn cung cấp đầy đủ các độ ẩm cần thiết cho làn da. Từ đó, giúp làn da trở nên mịn màng cũng như trắng sáng hơn rất nhiều. 

Với những bí kíp triệt lông chân bằng kem tẩy lông trên đây đã giúp chị em nắm rõ được cách tẩy lông chính xác nhất. Hãy áp dụng để có thể loại bỏ vi ô lông cứng đầu bạn nhé!

Kem tẩy lông chân có thật sự mang lại hiệu quả như lời đồn?