Giỏ hàng

Kem tẩy lông chân có thật sự mang lại hiệu quả như lời đồn?

Chắc chắn rằng một đôi chân mịn màng và không có vi ô lông luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Vấn đề vi ô lông mọc cứng và rậm rạp luôn khiến các chị em phải đau đầu. Việc nhổ và cạo sẽ khiến da tổn thương vì đau rát. Chính vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn kem tẩy lông Cleo để tẩy lông chân. Vậy kem tẩy lông chân có thật sự mang lại hiệu quả như lời đồn?

1. Kem tẩy lông chân Cleo hoạt động như thế nào?

 

Quá trình hoạt động của sản phẩm kem tẩy lông chân Cleo cũng hoàn toàn đơn giản. Sản phẩm này có cơ chế làm mỏng và mủn những sợi lông chân cứng đầu. Bằng phương pháp phá vỡ toàn bộ cấu trúc keratin hoặc protein của sợi lông. 

Lúc này, chị em phụ nữ chỉ cần lấy khăn để lau sạch sẽ lớp kem tẩy lông là có thể loại bỏ một cách dễ dàng. Sở dĩ có thể làm như vậy bởi trong kem tẩy lông Cleo chứa các chất hóa học lành tính. Các chất này đều mang tính kiềm cực kỳ dễ dàng phá vỡ và loại bỏ protein. Nhưng đảm bảo vẫn giữ được độ an toàn cho làn da của người dùng. Lý do bởi những sợi lông của bạn xuất hiện trên da nên sẽ có nhiều tế bào chết tích tụ. Kem tẩy lông lúc này sẽ khiến làn da mềm hơn và có thể loại bỏ nhanh chóng. 

Một lưu ý nhỏ nữa khi sử dụng kem tẩy lông chân Cleo bạn cần lựa chọn kem phù hợp. Lý do bởi mỗi loại da sẽ sở hữu độ nhạy cảm khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phải kiểm tra độ thích ứng của mỗi sản phẩm để tránh tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. 

2. Tẩy lông chân bằng kem Cleo có mang lại hiệu quả thật sự hay không?

 

Sử dụng kem tẩy lông chân Cleo đảm bảo sẽ đem đến nhiều hiệu quả và lợi ích cho chị em. Nhất là với việc dọn dẹp sạch sẽ các mảng lông cứng đầu trên bề mặt da. 

Tẩy lông nhanh chóng và loại bỏ tình trạng đau rát

Đây được đánh giá là lợi ích đầu tiên khi chị em sử dụng kem tẩy lông Cleo nhà chúng tôi. Nếu như trước khi bạn mất rất nhiều thời gian để sử dụng wax loại bỏ lông. Mà lại vừa đau vừa gặp tình trạng chảy máu. Thì với kem tẩy lông chân Cleo, chỉ trong vòng 5-10 phút là có thể đánh bay mọi vi ô lông cứng đầu. 

Bạn hoàn toàn có thể loại vỏ lông nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, kem tẩy lông này dường như sẽ không đem lại rủi ro cho làn da. Chính vì vậy, chị em hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

Thành phần đảm bảo 100% an toàn

Sản phẩm kem tẩy lông chân Cleo đảm bảo đem lại cho khách hàng 100% an toàn tuyệt đối. Lý do bởi, kem tẩy lông Cleo được chiết xuất từ thành phần lành tính điển hình như bơ, tinh dầu jojoba cùng với vitamin E. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng loại bỏ lông hiệu quả mà còn giúp cho làn da trở nên căng bóng và mịn màng. Đảm bảo mang đến độ an toàn 100% cho người sử dụng, hạn chế tình trạng mẩn đỏ và kích ứng.

Thời gian mọc lại lông chậm hơn

Tẩy lông thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến làn da nên chị em hãy tẩy lông theo một quy trình nhất định. Nếu như đáp ứng chính xác quy trình tẩy lông thì chắc chắn thời gian mọc lông của bạn sẽ chậm hơn. Nếu như sử dụng dao cạo thì chỉ trong 1-2 ngày là làn da sẽ mọc lông lởm chởm. Còn đối với sản phẩm kem tẩy lông Cleo, khoảng 5-6 ngày sử dụng lông tơ mới bắt đầu xuất hiện. Đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này. 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đầu bài viết. Kem tẩy lông chânthật sự mang đến hiệu quả tích cực. Qua những ưu điểm trên có thể khẳng định Cleo chính là sản phẩm hoàn hảo để bạn sử dụng. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng đánh bay lông chân mà còn giúp làn da thêm căng mịn như ý.