Giỏ hàng

Bỏ túi cách làm sạch lông nách chỉ sau vài bước đơn giản

Cách làm sạch lông nách bằng kem tẩy lông Cleo luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chị em thường lựa chọn kem tẩy lông Cleo bởi đây là sản phẩm được đánh giá cao. Không chỉ có tác dụng giúp loại bỏ vi ô lông mà còn an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên đâu là cách làm sạch lông nách hiệu quả cùng theo dõi qua bài viết này. 

1. Cách làm sạch lông nách bằng kem tẩy lông Cleo 

 

Làm sạch lông nách bằng kem tẩy lông Cleo được đánh giá là phương pháp cực kỳ nhanh chóng. Đâu cũng là phương pháp hiệu quả, đảm bảo không gây ra tình trạng đau rát cho vùng da nách. Bạn có thể sử dụng kem tẩy lông Cleo để loại bỏ lông nhanh chóng. Các thành phần lành tính này sẽ khiến lông nách mềm đi và mủn ra khỏi da. 

Vệ sinh vùng da bằng nước ấm

Chị em nên sử dụng bông tẩy trang hoặc có thể là khăn mềm. Mục đích để vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay này. Bạn hãy sử dụng nước ấm để giúp lỗ chân lông ở vùng nách được giãn nở nhé! Từ đó chắc chắn việc tẩy lông nách cũng diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bôi kem tẩy lông nách Cleo 

Hãy lấy một lượng kem tẩy lông nách Cleo vừa đủ rồi thoa nhẹ lên vùng da này. Nếu như bạn sở hữu lông nách cứng, rậm thì hãy thoa một lớp dày hơn bình thường. Từ đó để có thể triệt hoàn toàn các sợi lông cứng đầu. 

Gạt bỏ phần lông vừa tẩy 

Sau khoảng 10 phút, chị em hãy lấy khăn hoặc gạt chuyên dụng để loại bỏ phần lông này. Lúc này, các sợi lông sẽ bị cuốn theo lớp kem Cleo. Sau đó, chị em chỉ cần vệ sinh nách lại một lần nữa với nước ấm một cách nhẹ nhàng. Vệ sinh sao cho toàn bộ kem tẩy lông và lông được trôi sạch. 

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Sau khi bạn tẩy lông xong, hãy làm dịu da bằng kem dưỡng ẩm nhé! Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm kem dịu da thương hiệu Cleo. Đây là sản phẩm được đánh giá tích cực để cung cấp độ ẩm cho làn da sau tẩy. 

2. Đánh giá ưu nhược điểm của cách làm sạch lông nách bằng kem Cleo 

Cách làm sạch lông nách bằng kem tẩy lông nách Cleo là phương pháp được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để đánh giá chính xác, chúng ta sẽ tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sản phẩm nhé!

Ưu điểm 

  • Hiệu quả tẩy lông cực kỳ cao, gần như loại bỏ được toàn bộ vi ô lông vùng nách. 

  • Có thể áp dụng tẩy lông ở mọi vùng da, nhưng bạn cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng vùng. 

  • Dễ dàng và thuận tiện khi thực hiện ngay tại nhà. 

  • Kem tẩy lông dịu nhẹ không gây ra tình trạng đau rát, châm chích và mẩn đỏ. 

  • Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của làn da. 

  • Chi phí mua kem tẩy lông Cleo khá thấp. 

Nhược điểm 

  • Thời gian duy trì của lông ngắn, khoảng 10 ngày sau là mọc lại. 

  • Đây là cách làm sạch lông nách tạm thời. 

3. Đâu là những lưu ý khi áp dụng cách làm sạch lông nách tại nhà

  • Chị em cần lựa chọn loại kem tẩy lông chất lượng, được người dùng đánh giá tích cực. Bạn hãy sử dụng kem tẩy lông Cleo bởi đây là thương hiệu có tiếng. Không dùng các dòng kem trôi nổi, không có nhãn mác. 

  • Tuyệt đối không được lạm dụng kem tẩy lông Cleo quá mức. Hãy tẩy lông theo định kỳ khoản 2-3 tuần 1 lần. 

  • Không để kem tẩy lông ở trên da quá thời gian cho phép. Với những vùng da thường gặp tình trạng kích ứng thì không nên sử dụng sản phẩm này.

  • Tuyệt đối không cho kem tẩy lông lên vùng da mặt. Bởi da mặt là vùng da dễ kích ứng và mẩn đỏ.

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách làm sạch lông nách tại nhà bằng kem Cleo. Với những bước này, chúng ta sẽ dễ dàng loại bỏ vi ô lông cứng đầu ở vùng nách. Chúc các chị em có thể thành công loại bỏ lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo. 

Triệt lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo

Bật mí cách hết lông nách bằng kem tẩy lông nhanh gọn trong 5 phút