Giỏ hàng

Triệt lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo

Triệt lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo luôn được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, lý do kem tẩy lông Cleo được ưa chuộng như vậy là do đâu? Ngay bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm và cách triệt lông nách an toàn, hiệu quả nhé!

1. Đánh giá về sản phẩm kem tẩy lông Cleo 

 

 

Dưới đây, hãy cùng Cléo tìm hiểu về sản phẩm kem tẩy lông này nhé! Từ đó, chắc chắn các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thiết kế, cơ chế hoạt động và thành phần lành tính của sản phẩm. 

Thiết kế và bao bì của kem tẩy lông Cleo 

Sản phẩm kem triệt lông nách tại nhà Cleo này được chưa trong tuýp nhỏ. Đây là tuýp có khối lượng và dung tích đa dạng đó là 35g, 50g đến 90ml. Trong đó loại tuýp 25g được đánh giá là rất tiện lợi. Nhất là khi người dùng đem theo bên mình để đi công tác hay đi du lịch. Sản phẩm này có 2 dạng riêng biệt. Đó là dạng tuýp nhỏ nhắn và dạng chơi lớn tiện lợi. Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà sở hữu sản phẩm phù hợp. 

Cơ chế hoạt động 

Khi người dùng thoa một lớp kem mỏng lên vùng da nách cần tẩy. Lúc này, thành phần xuất hiện trong kem triệt lông nách tại nhà sẽ tác động trực tiếp với phần chân lông. Lúc này, sợi lông sẽ có hiện tượng mềm nhũn ra. Để có thể làm được điều này, các chất trong kem sẽ có cơ chế phá vỡ cấu trúc Keratin. Đây được xem là cấu trúc chính để các sợi lông được hình thành. Đặc biệt, với thực trạng keratin bị phá vỡ thì chỉ cần chạm nhẹ là lông có thể tự rời ra. 

Nhiều người lo sợ rằng, với khả năng tẩy mạnh thì làn da vùng nách sẽ gặp tổn thương. Tuy nhiên, trên thực tế thì với sản phẩm Cleo bạn hoàn toàn an tâm. Chất kem này chỉ tác động trực tiếp đến các sợi lông cứng đầu. Đảm bảo không xâm lấn đến cấu trúc của làn da. 

Thành phần của kem tẩy lông Cleo 

Chắc chắn rằng chúng ta không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của kem tẩy lông Cleo. Đây là kem triệt lông nách tại nhà hiệu quả tuyệt đối. Lý do bởi, sản phẩm này chứa những thành phần lành tính, có khả năng tẩy lông và chăm sóc da hiệu quả. Đó là:

  • Các chất làm mềm và phá vỡ keratin: Calcium Hydroxide, Thiglycolic acid cùng với Potassium Hydroxide.

  • Chiết xuất tự nhiên: Bơ, tinh dầu jojoba. 

  • Vitamin: E, A có công dụng làm làn da căng mướt, mịn màng. 

2. Hướng dẫn sử dụng kem triệt lông nách tại nhà 

 

 

Khi nghe đến triệt lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông nhiều người sợ không có hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế cho thấy, kem tẩy lông Cleo lại là sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm này có hiệu quả tuyệt vời trong quá trình sử dụng. 

  • Bước 1: Hãy làm sạch vùng da nách và thấm khô với khăn mềm.

  • Bước 2: Bạn hãy tiến hành thoa kem tẩy lông Cleo lên vùng da nách với lượng vừa phải. Ở mỗi bộ sản phẩm đã để sẵn cho bạn que gạt để có thể gạt lông sau khi chờ đợi. 

  • Bước 3: Bạn hãy đợi kem khoảng từ 3-5 phút rồi sử dụng que gạt, gạt theo chiều ngược của lông nhé!

  • Bước 4: Vệ sinh lai một lần nữa với nước sạch, đồng thời sử dụng kem dưỡng da vùng nách sau khi tẩy lông. Điều này sẽ giúp vùng nách được sạch sẽ cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết. Từ đó vùng nách trở nên mịn màng, loại bỏ tình trạng thô ráp và sần sùi. 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu triệt lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo. Đây là sản phẩm tuyệt vời để chị em có thể áp dụng vào tẩy lông nách. Chỉ với những bước đơn giản, chị em có thể loại bỏ vi ô lông cứng đầu. Từ đó khi diện những bộ cánh sexy, chị em sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Nếu bạn có nhu cầu triệt lông nách tại nhà thì hãy đặt ngày sản phẩm kem tẩy lông Cleo taij trang web của chúng tôi nhé!