Giỏ hàng của bạn

Bật mí cách hết lông nách bằng kem tẩy lông nhanh gọn trong 5 phút

Cách hết lông nách với kem tẩy lông bơ thương hiệu Cleo luôn là phương pháp được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để biết đâu là lý do kem tẩy lông bơ được đánh giá cao. Chúng ta cùng theo dõi những phần liên quan dưới đây nhé!

1. Vai trò của lông nách

Phần lớn, chị em sẽ tìm kiếm cách hết lông nách. Mục đích để đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng nách của mình. Tuy nhiên, lông nách cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với cơ thể. 

Có khả năng giảm ma sát

Lông nách có khả năng cao trong việc giảm ma sát với cơ thể của con người. Nách chính là phần được nối với cánh tay và thân mình. Bởi vậy, khi chúng ta vận động mạnh thì phần này sẽ chịu tác động khá lớn. Lúc này, lông nách sẽ đóng vai trò lớn trong việc giảm sự ma sát. Đồng thời là ngăn cản sự tiếp xúc giữa các phần nách với nhau. 

Có thể bài tiết bã nhờn 

Theo như nghiên cứu cho thấy, nách chính là vùng tập trung rất nhiều tuyến mồ hôi khác nhau. Chính vì vậy, lông nách sẽ có vai trò trong việc ngăn ngừa sự ứ đọng tuyến mồ hôi. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa được sự xâm nhập với cá loại vi khuẩn. 

Tăng thêm sự hấp dẫn 

Các nghiên cứu cho thấy nách có khả năng cao trong việc tiết ra các chất tạo mùi. Đồng thời, lông nách có nhiệm vụ giữ mùi hương lại để tăng thêm sự hấp dẫn cho cơ thể. 

2. Lý do lựa chọn cách hết lông nách với kem tẩy lông Cleo 

Kem tẩy lông bơ là sản phẩm tẩy lông đơn giản, gọn nhẹ và không gây tình trạng đau rát. Chỉ với 3-5 phút thoa kem lên vùng da nách và chờ đợi, Bạn hãy dùng khăn để lau hết phần kem theo hướng lông mọc ngược. Từ đó bạn có thể làm sạch hoàn toàn vùng da nách này. 

Kem tẩy lông Cleo được thiết kế để làm mềm và loại bỏ lông hiệu quả. Công thức của nó thường chứa các thành phần hóa học giúp phá vỡ cấu trúc của lông, khiến nó dễ dàng bị gỡ bỏ. Việc sử dụng kem tẩy lông Cleo tại nhà là một phương pháp thuận tiện và nhanh chóng. Bạn chỉ cần áp dụng kem lên khu vực nách, chờ một khoảng thời gian ngắn. Sau đó lau sạch bằng nước hoặc khăn ướt để làm sạch lông hiệu quả. 

Không chỉ vậy, sử dụng kem tẩy lông Cleo có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc sử dụng các phương pháp khác. Đồng thời, quá trình tẩy lông nách bằng kem thường chỉ mất vài phút và không yêu cầu kỹ thuật phức tạp

3. Lưu ý sau khi sử dụng kem tẩy lông Cleo để vùng nách sạch sẽ

Sau khi áp dụng cách hết lông nách với kem tẩy lông Cleo bạn cần chú ý như sau:

Hãy vệ sinh nách hằng ngày 

Vị trí vùng da dưới cánh tay thường tích tụ nhiều vi khuẩn. Do vậy, bạn cần phải vệ sinh vùng nách thường xuyên. Không những thế, bạn cũng có thể tẩy tế bào chết để giúp vùng nách được khô thoáng. 

Sử dụng lăn khử mùi 

Kể cả khi vùng nách của bạn không có mùi khó chịu thì vẫn nên sử dụng lăn khử mùi. Mục đích để giúp vùng nách được khô thoáng. Đồng thời, từ đó còn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Mặc quần áo có chất liệu thông thoáng 

Vỏ cotton được đánh giá là loại vải có tính chất mềm mại và thông thoáng. Đây là loại vải thấm mồ hôi nên bạn hãy chú trọng mua quần áo vải này. Chúng sẽ có khả năng giúp bạn hạn chế được vi khuẩn sinh sôi và trú ngụ. Từ đó giúp vùng nách được sạch sẽ và thông thoáng hơn. 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách hết lông nách nhanh chóng bằng kem Cleo. Qua đó ta có thể thấy phương pháp tẩy lông nách bằng kem Cleo có nhiều lợi ích. Không chỉ giúp loại bỏ vi ô lông mà còn mang đến vùng nách thông thoáng hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua kem tẩy lông hãy truy cập vào Cleobeauty.vn nhé!

Review sản phẩm kem triệt lông nách Cleo cho nàng yêu

Bỏ túi cách làm sạch lông nách chỉ sau vài bước đơn giản