Giỏ hàng

Tuyệt chiêu tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông

Cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo luôn được nhiều người đánh giá cao. Để có thể tẩy lông hiệu quả thì bạn cần áp dụng những cách tẩy chính xác. Ngay với bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách tẩy lông bằng kem Cleo. 

1. Tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông có lợi ích gì?

Tẩy lông nách bằng kem tẩy lông chính là phương pháp tẩy lông cực kỳ hiệu quả. Đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Lý do bởi, tẩy lông bằng kem cực kỳ an toàn mà không gây ra hiện tượng châm chích. 

Chị em cũng có thể sử dụng một lượng kem nhỏ để thoa vào vùng nách của mình. Lúc này, toàn bộ các thành phần của kem tẩy lông sẽ ăn  sâu và làm mủn lông. Từ đó, lông sẽ dễ dàng rụng ra và loại bỏ hoàn toàn. 

2. Xuất xứ của sản phẩm kem tẩy lông nách Cleo 

Nếu ai quan tâm đến kem tẩy lông uy tín chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu Cleo phải không. Cleo luôn là thương hiệu có mặt trong danh sách những loại kem tẩy lông tốt nhất. Đây là sản phẩm được chị em đánh giá cao và sử dụng phổ biến. 

Cleo là thương hiệu được thành lập vào năm 2002. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm tẩy lông hiệu quả. Cleo với sứ mệnh cũng như phương châm đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, đảm bảo đưa ra thị trường sản phẩm kem tẩy lông nách tại nhà chất lượng cao. 

Toàn bộ những sản phẩm của thương hiệu này luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ. Công thức của kem tẩy lông đều được điều chế đặc biệt. Đi kèm với đó là thành phần lành tính đều có chiết suất từ thiên nhiên. Từ đó có thể loại bỏ tuyệt đối vi ô lông cứng đầu. Đặc biệt, việc dưỡng da sau quá trình tẩy lông cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

3. Tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo 

 

Quy trình để có thể tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo là vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước như sau:

Vệ sinh sạch sẽ vùng nách bằng nước ấm

Trước tiên, chị em cần phải vệ sinh sạch sẽ cùng nách bằng nước ấm. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn sạch để loại bỏ bụi bẩn và da chết. Việc này sẽ giúp loại bỏ bã nhờn. Đồng thời lấy đi toàn bộ bụi bẩn để hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

Không những vậy, vệ sinh sạch sẽ còn hạn chế tình trạng viêm mụn xảy ra. Chị em có thể làm ẩm nách bằng nước ấm. Điều này giúp lỗ chân lông được giãn nở và việc tẩy lông nách tại nhà dễ dàng hơn rất nhiều. 

Thoa lượng kem vừa phải lên cùng nách 

Sau đó, chị em hãy lấy một lượng kem vừa phải để thoa lên vùng da dưới cánh tay. Đối với những chị em sở hữu nang lông rậm, cứng và dày thì hãy thoa lớp dày nhé!

Đợi kem khoảng 7-10 phút 

Sau khi thoa, chị em cần phải chờ đợi với thời gian là 7-10 phút. Bạn hãy sử dụng que gạt hoặc khăn mềm để loại bỏ toàn bộ kem vùng nách. Lúc này toàn bộ sợi lông sẽ mủn ra và có thể cuốn theo các lớp kem. Sau đó, chị em hãy vệ sinh lại vùng da này một lần nữa. Từ đó để giúp nách được sạch sẽ và loại bỏ kem tẩy lông sau triệt. 

Thoa kem làm dịu da

Sau khi đã tẩy lông nách tại nhà bằng kem Cleo xong, chị em hãy thoa kem làm dịu da nhé! Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm kem làm dịu da thương hiệu Cleo. Đây là loại kem không chỉ có tác dụng cấp ẩm mà giúp làn da đều màu hơn. 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem Cleo. Đây được biết đến là sản phẩm tuyệt vời để giúp chị em loại bỏ lông nách hiệu quả. Nếu có nhu cầu tẩy lông, hãy áp dụng cách tẩy lông bằng kem Cleo trên đây nhé!