Giỏ hàng

MÁCH BẠN 3 MẸO NHỎ CHỌN KEM TẨY LÔNG TỪ THIÊN NHIÊN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm triệt lông có thành phần chiết xuất tự nhiên. Hôm nay, Cléo Việt Nam mách bạn mẹo nhỏ để chọn kem tẩy lông từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu để chọn cho mình loại kem diệt trừ các đám “vi ô lông”  thích hợp nhé.

Những mẹo nhỏ chọn kem tẩy lông

1. Đọc thật kỹ thành phần có trong kem

Mỗi nhà sản xuất lại có bí quyết để sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khác nhau  nhằm tạo ra các dòng kem tẩy lông từ thiên nhiên an toàn. Tuy nhiên dù dùng nguyên liệu là gì thì trong kem tẩy lông thiên nhiên cũng nên chứa các thành phần sau:

- Vitamin E: Được thêm vào trong kem tẩy lông bên cạnh công việc là làm mủn các sợi chân lông dưới da. Vitamin E đóng vai trò rất lớn trong việc dưỡng ẩm, giúp cải thiện độ thâm nám, tái tạo và phục hồi các vùng da sau triệt lông. 

- Tinh dầu Jojoba: Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm. Đồng thời có tác dụng dưỡng ẩm, kiểm soát dầu và tái tạo làn da. Vì thế nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nhất định phải kiểm tra xem trong kem triệt lông có thành phần này hay không.

- Quả bơ: Bơ được biết đến không chỉ là trái cây giàu dinh dưỡng cho cơ thể. Trong làm đẹp nói chung và với triệt lông nói riêng, bơ có tác dụng rất khi giúp da loại bỏ các tế bào chết, se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm Do đó giúp các vùng da sau triệt lông luôn mịn màng tươi trẻ.

 

2. Có thể test trước các loại kem trước khi quyết định sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình.

Hiện nay, để quảng bá sản phẩm thì không ít nhà sản xuất có chương trình cho khách hàng dùng thử sản phẩm. Do đó khi có nhu cầu trong quá trình trao đổi thông tin, bạn cũng đừng ngần ngại hỏi xem liệu mình có thể được sử dụng để kiểm tra độ phù hợp của sản phẩm hay không?

Trường hợp không được sử dụng thử, nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm và muốn kiểm tra mức độ phù hợp. Hãy thoa lượng nhỏ kem lên cổ tay rồi đợi một lúc (tầm 15 -20 phút). Kết quả sau đó sẽ quyết định xem bạn có thực sự hợp với sản phẩm hay không.

Ngoài các phương án trên bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách dựa vào mùi của sản phẩm. Với một số sản phẩm tẩy lông sử dụng các nguyên liệu hóa học, mà trong đó tính axit càng cao thì  mùi đặc trưng của sản phẩm đó sẽ nặng hơn những sản phẩm có tính axit thấp.

3. Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín

Đầu tiên để chọn được sản phẩm uy tín thì việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ là điều bắt buộc. Với vài thao tác kiểm tra các thông tin như: Check mã code có trên sản phẩm hoặc lên google search tên sản phẩm hay tên nhà sản xuất sản phẩm là bạn đã có đủ thông tin làm cơ sở đầu tiên cho việc chọn mua sản phẩm. 

Tiếp theo hỏi ý kiến những người xung quanh mình (bạn bè, người thân, ..) xem liệu đã có ai dùng hoặc biết gì về sản phẩm bạn đang tìm hay không? 

Việc đọc thêm các review về sản phẩm là cần thiết. Tuy nhiên để quảng bá cho sản phẩm thì rất nhiều nhà sản xuất đã không ngần ngại trong việc tạo các review giả để tăng thêm độ tin tưởng. Vì thế bạn hãy hỏi ý kiến chuyên gia nếu thực sự còn băn khoăn .

Cuối cùng:

Để chọn được kem triệt lông phù hợp trước tiên bạn phải hiểu làn da của mình. Chắc chắn về các vùng da trên cơ thể mà bạn muốn triệt lông để có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhanh chóng.

Hy vọng với các chia sẻ của Cléo Việt Nam ở trên phần nào giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình loại kem tẩy lông thích hợp.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm kem tẩy lông từ thiên nhiên cũng như công nghệ triệt lông hiện đại, hiệu quả. Đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi:

 

CLÉO VIỆT NAM

Chat tâm sự, nói chuyện, hỏi mua: http://bit.ly/2uoVEYL

Điện thoại: 18007222 

Fanpage:  https://www.facebook.com/cleobeauty.vn/

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm triệt thích hợp, an toàn và hiệu quả!