Giỏ hàng

Mách bạn cách tẩy lông tại nhà bằng kem tẩy lông đạt hiệu quả cao

Kem tẩy lông được xem là sản phẩm được rất nhiều người tin cậy sử dụng. Lý do bởi sản phẩm này có khả năng cao trong việc loại bỏ vi ô lông triệt để. Đồng thời, kem tẩy lông còn đem đến tính an toàn, không gây ra tình trạng kích ứng và mẩn đỏ. Để có thể tẩy lông hiệu quả, chúng tôi sẽ mách bạn cách tẩy lông tại nhà bằng kem tẩy lông. 

1. Những lưu ý khi tẩy lông tại nhà bằng kem tẩy lông

Lựa chọn loại kem phù hợp

Trên thị trường có đa dạng các loại kem tẩy lông khác nhau. Tuy nhiên, nếu như không nắm bắt được những thông tin cụ thể thì bạn có thể mua nhầm hàng nhái. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu và tên tuổi. Bên cạnh đó, chị em cần ưu tiên sử dụng những loại kem tẩy lông phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt, cần sử dụng các loại kem tẩy lông chưa nguyên liệu tự nhiên để tránh tình trạng gây tổn thương vùng da. 

Áp dụng cách tẩy lông tại nhà đúng cách 

Như chúng ta đã biết, kem tẩy lông chứa một số thành phần hóa học lành tình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần cân nhắc khi sử dụng cho những vùng da nhạy cảm. Đồng thời, bạn cần phải áp dụng cách tẩy lông này sao cho chính xác nhất:

  • Trước hết, bạn hãy sử dụng nước ấm để vệ sinh vùng da dưới cánh tay. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở để các dưỡng chất được thẩm thấu. 

  • Sau đó, bạn hãy thoa trực tiếp lên vùng da cần tẩy. Đồng thời chờ đợi khoảng 3-5 phút cho lông mủn ra và lấy khăn lau khô đi.

  • Hãy vệ sinh vùng da này bằng nước mát rồi trực tiếp thoa kem dưỡng để có thể cân bằng độ ẩm cho da. 

Không nên sử dụng phương pháp tẩy và cạo cùng 1 lúc 

Trong quá trình áp dụng cách tẩy lông tại nhà bằng kem thì bạn không nên sử dụng dao cạo. Lý do bởi điều này sẽ gây ra tình trạng lông mọc ngược hoặc xuất hiện mụn mủ khó chịu. Trong những ngày sau đó, khi sử dụng kem tẩy lông thì bạn cần phải đợi chúng mọc dài trở lại rồi mới loại bỏ. 

Dưỡng ẩm ngay sau khi tẩy lông

Dưỡng ẩm sau quá trình tẩy lông chính là bước vô cùng quan trọng và cần thiết. Lý do bởi, bước này sẽ giúp tăng cường độ ẩm với làn da của bạn. Lý do bởi, sau khi cạo hoặc tẩy sẽ làm mất đi các lớp dầu bảo vệ trên da. Từ đó, bạn cần phải sử dụng kem dưỡng da để giúp làn da phục hồi nhanh chóng, hiệu quả. 

2. Gợi ý sản phẩm kem tẩy lông tốt nhất 

Hiện nay, sản phẩm kem tẩy lông Cleo được đánh giá là sản phẩm đạt hiệu quả cao. Sản phẩm này này được chia ra làm nhiều loại dành cho da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Với thành phần chính là chiết xuất từ vitamin E và bơ tươi sẽ giúp nâng cao hiệu quả tẩy lông nhanh chóng. Đồng thời, từ đó giúp làn da trở nên mềm mại và mịn hơn rất nhiều. 

Sản phẩm này chứa các thành phần lành tính như sau:

Chiết xuất từ quả bơ 

Đây được biết đến là thành phần không thể thiếu khi sản xuất kem tẩy lông Cleo. Bơ được biết đến là loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất tốt. Đồng thời, bơ còn có thành phần chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả. Thành phần này không chỉ giúp loại bỏ lông dễ dàng mà còn giúp da dịu nhẹ hơn sau quá tình tẩy lông

Vitamin E

Vitamin E được biết đến là chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ. Dưỡng chất này có hiệu quả trong việc bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của môi trường. Từ đó đảm bảo giúp làn da được tái tạo và giúp da dịu hơn bao giờ hết. 

Tinh dầu jojoba

Đây là tinh dầu có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và loại bỏ vi khuẩn trong quá trình tẩy lông. Tinh dầu này cũng giúp da trở nên mềm mịn hơn rất nhiều.

Với cách tẩy lông tại nhà bằng kem tẩy lông trên đây đã giúp bạn biết được cách tẩy lông hiệu quả. Chúc chị em sớm lấy lại làn da mềm mịn và loại bỏ vi ô lông cứng đầu.