Giỏ hàng

Dùng kem tẩy lông bikini Cleo có thực sự hiệu quả?

Vùng “tam giác mật” quá rậm rạp vi-ô-lông vừa khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ bikini nóng bỏng, vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Vậy nên, để làm sạch lông vùng nhạy cảm này, chị em đã lựa chọn kem tẩy lông bikini để sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu kem tẩy lông bikini Cleo có thực sự hiệu quả?

1. Tổng quan về kem tẩy lông bikini Cleo

 

 

Cleo là một thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập vào năm 2002, chuyên cung cấp các giải pháp về tẩy lông và dưỡng da sau khi tẩy lông. Tại thị trường Việt Nam, Cleo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

Kem tẩy lông bikini Cleo hoạt động bằng cách phá vỡ keratin - một dạng cấu trúc protein hình thành nên các sợi lông. Thông qua hình thức phá vỡ này, lông vùng kín sẽ dễ bị rụng hơn. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thành phần tự nhiên cùng các thành phần hóa học giúp làm mủn các sợi lông, giúp loại bỏ lông hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn từ 2-3 phút. Ngoài ra, các thành phần tự nhiên này cũng giúp cho làn da vùng kín trở nên mịn màng hơn.

2. Đánh giá kem tẩy lông bikini Cleo có thực sự hiệu quả

 

 

Về mẫu mã thiết kế

Kem tẩy lông bikini Cleo là một sản phẩm mới chuyên dụng dành cho vùng kín, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như phù hợp với vùng nhạy cảm. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp với nắp vặn nhỏ gọn, màu tím nhẹ nhàng, bí ẩn, giúp các bạn gái cảm thấy tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng cũng như mang đi xa. 

Về thành phần

Kem tẩy lông bikini Cleo chứa các thành phần tự nhiên tiêu biểu như: 

  • Khoai tây: giàu chất chống oxy hóa, vitamin E, C cùng khả năng kết dính cao giúp kem dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng lớp lông dày cứng một cách dễ dàng, từ đó, tạo điều kiện cho các hoạt chất có thể loại bỏ lông vùng kín một cách hiệu quả, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sau khi tẩy lông được sáng khỏe từ sâu bên trong, ẩm mịn, mềm mượt.

  • Mật ong: có tính kháng khuẩn cao, giàu chất chống oxy hóa, giúp làm se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng và phục hồi làn da được mịn màng hơn sau khi tẩy lông.

So với các dòng kem tẩy lông bikini khác trên thị trường thì các tinh chất tự nhiên này chính là vũ khí ấn tượng để tạo nên sự khác biệt cho dòng kem này. Với các thành phần tự nhiên, kem tẩy lông bikini Cleo đã giúp cho làn da vùng kín của bạn vừa được bảo vệ mà còn được dưỡng ẩm hiệu quả, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm, đồng thời chống thâm hiệu quả. 

Về ưu điểm

  • Giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ hiện nay

  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng, phù hợp với mọi loại da

  • Sau khi loại bỏ lông, bạn sẽ không còn cảm thấy khô ráp hay đau rát như khi cạo lông thông thường. Đồng thời lông sau khi mọc lại cũng không bị dày, cứng hay đen hơn

  • Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng nên khi bôi lên da cảm giác vô cùng thích thú và dễ chịu.

3. Cách sử dụng kem tẩy lông bikini Cleo

Bước 1:  Làm sạch và lau khô vùng kín

Bước 2: Bôi 1 lượng kem vừa đủ lên vùng da cần tẩy lông

Bước 3: Chờ từ 5-8 phút để kem thẩm thấu vào từng lớp lông, tùy vào tình trạng lông có thể chờ thêm nhưng không nên để thời gian quá 10 phút

Bước 4: Sử dụng que gạt hoặc khăn bông ẩm để lau ngược theo chiều lông mọc

Bước 5: Rửa lại với nước và lau khô. Nên thoa thêm gel hoặc kem dưỡng da sau khi tẩy lông.

Lưu ý, để đảm bảo an toàn khi tẩy lông vùng bikini, chúng ta cần:

  • Thử nghiệm da trước: Trước khi áp dụng kem tẩy lông lên vùng lớn, hãy thử nghiệm da trên một khu vực nhỏ để đảm bảo rằng không gây phản ứng kích ứng.

  • Không sử dụng sau khi waxing hoặc cạo: Tránh sử dụng kem tẩy lông ngay sau khi waxing hoặc cạo vùng bikini để tránh gây tổn thương cho da.

  • Tránh tắm nước nóng: Tránh tắm nước nóng trong vài giờ sau khi tẩy lông để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm.

Trên đây là những đánh giá về kem tẩy lông bikini Cleo, hy vọng, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về loại kem tẩy lông cho vùng nhạy cảm này. Đặc biệt, so với các phương pháp tẩy lông truyền thống thì sử dụng kem tẩy lông mang đến hiệu quả cao hơn, giúp chị em hạn chế được tình trạng viêm nhiễm. Chúc các bạn gái luôn tự tin mọi lúc mọi nơi với vùng kín thoải mái nhất!

Tẩy lông vùng kín có sao không? Cách tẩy lông vùng bikini an toàn nhất