Giỏ hàng của bạn

Dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông như thế nào an toàn và hiệu quả

Nếu bạn không dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông chắc chắn sẽ làm giảm hiệu quả chăm sóc vùng kín đi nhiều lần. Chính vì vậy, tìm hiểu cách chăm sóc sau khi tẩy lông cực kỳ quan trọng. Ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách đó nhé!

 

1. Kem tẩy lông vùng kín CLEO được khen ngợi hết nấc

 

Kem tẩy lông vùng kín CLEO

 

Kem tẩy lông vùng kín CLEO đang được biết đến là giải pháp cực kỳ tuyệt vời. Nhiều người lựa chọn phương pháp tẩy lông bằng kem bởi sản phẩm dễ mua. Đặc biệt, kem tẩy lông vùng kín CLEO dễ sử dụng cùng mức giá phải chăng. Không những vậy, tâm lý của các bạn trẻ thường ngại ngùng khi tới spa để triệt lông. Chưa kể, nhiều spa không có không gian riêng dành cho khách hàng. Chính vì vậy, nhiều người thường lựa chọn tự tẩy lông tại nhà. Mục đích để vừa kín đáo, vừa nhanh mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Kem tẩy lông CLEO được nghiên cứu với công thức chuyên biệt cho vùng kín, chứa chiết xuất thiên nhiên lành tính. Có khả năng giúp làm đứt gãy sợi lông vùng kín một cách nhanh chóng mà vẫn êm dịu trên da. Chị em chỉ cần thoa một lớp kem vừa đủ lên vùng bikini và đợi khoảng 8-10 phút. Trong thời gian này, chị em sẽ thấy được sợi lông bắt đầu mềm và sun lại. Sau đó chỉ cần sử dụng khăn giấy ướt không chứa cồn để gạt nhẹ lớp kem đi là lông sẽ đi theo.

 

2. Top 3 lưu ý để dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông 

Trước khi đi tìm hiểu dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông bằng cách nào. Thì chúng tôi sẽ giải thích với bạn một chú về sản phẩm kem tẩy lông để bạn có thể hiểu rõ hơn. Đặc biệt là về các thành phần, hướng dẫn sử dụng cũng như nhược điểm. Trên thực tế cho thấy, không ít chị em gặp khó khăn sau khi dùng kem tẩy lông. Tùy thuộc vào cơ địa, nhiều bạn gặp phải trường hợp đau rát và da không được mềm mịn. Chính vì vậy, bạn cần phải dưỡng da vùng kín đúng cách sau khi tẩy lông. Đồng thời chị em lưu ý một số điều sau đây:

 

2.1. Mặc quần chip thoải mái 

Nhiều chị em chưa đánh giá cao về công dụng của quần chip. Những chiếc quần chip có thiết kế nhỏ nhưng lại có võ lớn. Sau khi tẩy lông, chị em nên lựa chọn cho mình một sản phẩm quần chip mềm mịn và có độ co giãn. Loại quần này cần phải thấm hút mồ hôi tốt. Với những loại quần quá chật hoặc thô cứng sẽ cọ xát trên da, gây ra tình trạng đau rát và khó chịu cho người dùng. Trong những ngày đầu sau khi tẩy lông, chị em nên mặc váy hoặc quần ống rộng. Tránh mặc những chiếc quần jeans bó sát nhé!

 

2.2. Dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông

Việc dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông cực kỳ cần thiết và quan trọng. Sau khi tẩy lông, vùng kín sẽ chưa kịp cân bằng độ pH. Chính vì vậy chúng ta cần phải bổ sung độ ẩm nhanh chóng. Và các sản phẩm dưỡng ẩm đều có công dụng này rất tốt. Đồng thời, chúng còn giúp làm dịu, giảm đau rát cũng như kích ứng, hạn chế sưng viêm nếu vùng da cô bé của bạn quá nhạy cảm. 

 

Dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông

 

Hiện nay không phải loại dưỡng ẩm nào cũng đủ tốt và an toàn. Chị em phụ nữ có thể tham khảo dòng Gel Dưỡng Da Sau Tẩy Lông CLEO. Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, đặc biệt là chiết xuất lô hội và vitamin E để dưỡng ẩm sâu, giúp làm dịu da tức thì và trở nên mềm mại hơn. 

 

2.3. Hạn chế bơi lội cũng như vận động mạnh 

Tất cả các hoạt động này thường rất tốt với sức khỏe của con người. Tuy nhiên để dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông được hiệu quả, bạn hãy tạm thời tránh vận động mạnh hoặc bơi lội nhé! Bởi nước trong hồ bơi thường chứa nhiều chất tẩy để làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, do đó nó dễ gây kích ứng da. Còn với các hoạt động mạnh sẽ khiến mồ hôi tiết ra nhiều. Từ đó dễ gây tình trạng viêm nhiễm cô bé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chúng ta đã biết cách dưỡng da vùng kín sau khi tẩy lông. Chị em hãy lưu ý những điều này để giúp vùng kín luôn khô thoáng, mịn màng nhé!