Giỏ hàng

Có nên sử dụng kem tẩy lông cho tuổi dậy thì hay không?

Thực tế cho thấy, hormone trong độ tuổi dậy thì có sự tăng trưởng đột ngột và nhất định. Trong đó, lông mọc ở cơ thể là sự phát triển rõ rệt nhất. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nhiều phiền toái và khó chịu cho nhiều chị em phụ nữ. Do vậy, nhiều người đã sử dụng các phương pháp để loại bỏ vi ô lông. Trong đó, kem tẩy lông cho tuổi dậy thì là sự lựa chọn nhiều nhất. Vậy có nên sử dụng kem tẩy lông tuổi dậy thì không cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

Khám phá cơ chế mọc lông ở độ tuổi dậy thì 

 

Có nên sử dụng kem tẩy lông cho tuổi dậy thì

 

Toàn bộ lông trên cơ thể của chúng ta đều xuất phát từ keratin. Đây được biết đến là một trong những protein cứng đã khiến 2 loại lông xuất hiện đó là:

 

Lông tơ

Đây được biết đến là lông mềm mịn và ngắn, có màu nhạt. Lông tơ thường xuất hiện ở các vùng như lưng, ngực, mặt. Với mục đích để duy trì nhiệt độ cho cơ thể. 

 

Lông trưởng thành 

Đây là lông cứng, đen, dài và dày hơn lông tơ. Ở độ tuổi này, lông trường thành sẽ mọc trên những vùng như tay, chân, nách, vùng kín,...

Tưởng như những sợi lông này vô hại nhưng lại gây ra nhiều phiền toái và khó chịu với nhiều chị em. Lông nách tuy để ngăn ngừa những tổn thương bên ngoài nhưng lại gây mất thẩm mỹ. Nhất là khi bạn không “dọn cỏ” thường xuyên sẽ gây mất tự tin khi diện những bộ cánh sát nách.

Do vậy, các bạn trẻ luôn tìm cho mình sản phẩm loại kem tẩy lông cho tuổi dậy thì. Nhưng điều này cũng không quá dễ dàng bởi hiện tại có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Nếu như sử dụng không đúng loại kem tẩy lông cho tuổi dậy thì chắc chắn sẽ gặp tình trạng mẩn đỏ và kích ứng. Tuy nhiên, nếu như lựa chọn đúng thì sẽ giúp làn da của bạn sạch sẽ, mịn màng hơn. 

 

Đâu là kem tẩy lông cho tuổi dậy thì an toàn, lành tính?

 

Kem tẩy lông cho tuổi dậy thì

 

Tuổi dậy thì cần lựa chọn loại sản phẩm tẩy lông phù hợp. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng bởi thương hiệu CLEO đã đem đến cho chị em sản phẩm kem tẩy lông cho tuổi dậy thì uy tín, chất lượng. Với chiết xuất lành tính, cách sử dụng dễ dàng và có khả năng giúp làn da thêm mềm mịn. Chắc chắn đây là dòng sản phẩm kem tẩy lông cho tuổi dậy thì đáng lựa chọn. 

Đây được biết đến là dòng kem tẩy lông đa di năng. Bạn trẻ có thể sử dụng để tẩy lông tay, lông chân, lông nách,lông vùng bikini. Tuy nhiên chị em cần phải lựa chọn đúng loại kem dành cho da thường và dành cho da nhạy cảm để sử dụng nhé!

 

Thành phần của sản phẩm 

Sản phẩm kem tẩy lông cho tuổi dậy thì CLEO này được chiết xuất từ thiên nhiên cực kỳ lành tính. Trái bơ tươi chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin A. Dưỡng chất này không chỉ giúp loại bỏ lông cứng đầu. Mà còn giúp cung cấp nhiều chất ẩm cho da, và giúp da mềm mịn hơn. 

Tiếp theo là vitamin E. Đây cũng là thành phần không nên bỏ lỡ tại kem tẩy lông CLEO. Vitamin E có khả năng cung cấp độ ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

 

Chức năng chính của sản phẩm 

Kem tẩy lông CLEO có chức năng chính là loại bỏ toàn bộ vi ô lông cứng đầu ở vùng da của cơ thể. Với hương thơm tự nhiên, chiết xuất tốt, độ an toàn cao đã đem đến một sản phẩm trên cả tuyệt vời cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng da cực tốt. Nhờ vào khoáng chất cùng các loại vitamin E giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều.

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng tìm hiểu kem tẩy lông cho tuổi dậy thì là như thế nào. Qua đó, chúng ta có thể thấy kem tẩy lông Bơ CLEO luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ có khả năng tẩy lông mà còn giúp da được mịn màng, trắng sáng.