Giỏ hàng của bạn

Cách trị lông nách ở tuổi dậy thì an toàn, đạt hiệu quả cao

Cách trị lông nách ở tuổi dậy thì luôn là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm đến. Lý do bởi, tuổi dậy thì là thời gian các hormone phát triển. Đi kèm với đó là hiện tượng lông nách mọc nhiều khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Vậy để giải quyết tình trạng này thì chúng ta nên làm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách trị lông nách an toàn, đạt hiệu quả nhé!

1. Cách trị lông nách ở tuổi dậy thì an toàn, đạt hiệu quả cao

 

 

Để có thể say bye với vi ô lông cứng đầu cho tuổi dậy thì, chị em nên sử dụng phương pháp tẩy lông bằng kem. Đồng thời, với sản phẩm tẩy lông chị em nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần và xuất xứ rõ ràng. Chị em có thể lựa chọn dòng kem tẩy lông Cleo, đây là sản phẩm uy tín, an toàn và hiệu quả tốt. Dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu thành phần và hiệu quả của cách trị lông nách ở tuổi dậy thì bằng kem Cleo.

Chiết xuất bơ giàu vitamin A

Kem tẩy lông Cleo có chiết xuất tự nhiên, lành tính từ quả bơ tươi. Sản phẩm này được kiểm định vô cùng chặt chẽ và an toàn. Chắc chắn đây sẽ là cứu tinh của những cô nàng mới lớn khi triệt lông. Không những vậy, trong quả bơ chứa nhiều các thành phần vitamin A. Thành phần này có khả năng cao trong việc loại bỏ tế bào chất. Không chỉ vậy, trong bơ còn chứa hàm lượng lớn glutamine. Đây được biết đến là lượng axit amin có công dụng tuyệt vời trong việc tẩy lông. Đồng thời là giữ gìn da, giúp da không gặp tổn thương đáng có. 

Bên cạnh đó, các tinh chất bơ tự nhiên có khả năng dịu nhẹ và dễ thẩm thấu sâu vào bên trong da. Từ đó, sản phẩm này giúp làm se khít lỗ chân lông hơn rất nhiều, đồng thời sẽ tạo được độ đàn hồi và giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn bao giờ hết.

Tinh dầu jojoba 

Không chỉ vậy, Cleo đã ứng dụng tinh dầu jojoba để giúp hỗ trợ và bảo vệ làn da. Nhất là với làn da nhạy cảm và gặp nhiều vấn đề kích ứng, mẩn đỏ. Tinh dầu này có tác dụng làm dịu da và giúp làn da thông thoáng. 

Vitamin E

Vitamin E có trong kem tẩy lông nách Cleo cũng là nguyên liệu không thể vắng mặt. Vitamin E giúp lỗ chân lông được se khít và có khả năng dưỡng ẩm cho da. Chỉ mất từ 3-5 phút, cách trị  lông nách ở tuổi dậy thì này sẽ đạt hiệu quả như ý muốn.

2. 4 Bước áp dụng cách trị lông nách ở tuổi dậy thì bằng kem Cleo 

 

 

Chị em đang hãy áp dụng cách trị lông nách ở tuổi dậy thì bằng kem Cleo qua 4 bước như sau:

Thử tình trạng mẩn đỏ, kích ứng 

Hãy thoa lên bề mặt da một lớp kem mỏng để thử tình trạng mẩn đỏ và kích ứng. Sau 24 giờ, nếu làn da bình thường thì bạn có thể sử dụng sản phẩm. 

Vệ sinh sạch sẽ vùng nách

Trước khi tiến hành tẩy lông nách, chị em cần phải vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay. Sau đó, hãy lau khô bằng khăn mềm để giúp nách khô ráo.

Tẩy lông nách 

Bạn hãy tiến hành sử dụng que gạt có trong hộp và lấy một lượng kem để thoa lên vùng da nách. Sau 3-5 phút, sử dụng que để gạt lên vùng da cần tẩy theo chiều lông mọc ngược. Lúc này, những sợi lông sẽ tự rời ra khỏi vùng da và giúp nách thông thoáng. 

Vệ sinh và cung cấp ẩm sau tẩy lông

Cuối cùng, chị em hãy rửa lại thật sạch vùng da nách của mình. Đồng thời hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc vùng nách sau khi tẩy nhé!

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách trị lông nách ở tuổi dậy thì bằng kem Cleo. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả cao và giúp chị em có vùng da thông thoáng. Từ đó, đảm bảo chị em sẽ tự tin hơn rất nhiều khi diện các loại áo sexy.