Giỏ hàng

Cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo

Như các bạn đã biết, cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo được đánh giá là phương thức cực kỳ hiệu quả. Phương thức này không gây ra tình trạng đau rát mà còn đem lại hiệu quả trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên đâu là cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo an toàn? Chị em hãy cùng Cleobeauty.vn tìm hiểu nhé!

1. Cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo 

 

 

Quy trình tẩy lông nách tại nhà cực kỳ đơn giản, chỉ với 4 bước dưới đây chị em có thể tẩy lông dễ dàng. 

Vệ sinh sạch sẽ vùng da nách 

Chị em phụ nữ hãy sử dụng một miếng bông tẩy trang hoặc có thể là sử dụng khăn mềm để lau nhẹ nhàng với vùng da nách. Việc này sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trong quá trình triệt lông, từ đó giúp làn da của bạn không gặp tình trạng nhiễm trùng. Đồng thời, tình trạng viêm lỗ chân lông hoặc bị viêm mụn nách cũng được cải thiện nhanh chóng. Đồng thời, chị em cần làm ẩm nách bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông được giãn nở hơn, từ đó đảm bảo việc tẩy lông diễn ra dễ dàng.

Thoa kem tẩy lông Cleo 

Chị em cần phải lấy một lượng kem tẩy lông nách vừa phải rồi thoa nhẹ lên bề mặt vùng nách. Với những chị em có lông nách cứng, dày và rậm rạp thì hãy thoa một lớp dày hơn để loại bỏ hoàn toàn nhé!

Hãy lau phần kem và vệ sinh sạch sẽ một lần nữa 

Sau thời gian khoảng 7-10 phút tùy vào từng người, chị em sẽ thấy sợi lông mủn và rời ra. Lúc đó, hãy lấy khăn sạch để lau đi phần kem này. Đồng thời, các sợi lông sẽ bị cuốn theo khi lau sạch sẽ. Sau đó, chị em cần vệ sinh lại bằng nước ấm nhẹ nhàng để nách được thư giãn. Đồng thời, điều này cũng giúp làm sạch toàn bộ các chất hóa học ở vùng nách.

Sử dụng kem dưỡng Cleo để cấp ẩm

Sau khi áp dụng cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo thì chị em nên dưỡng ẩm cho nách. Chị em hãy sử dụng luôn kem dưỡng ẩm nhà Cleo để giúp nách được thư giãn, hạn chế tình trạng kích ứng ở vùng da này. 

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem

 

 

Ưu điểm 

  • Hiệu quả tẩy lông cực kỳ cao, loại bỏ hoàn toàn các sợi lông cứng đầu trên bề mặt. 

  • Chị em có thể áp dụng cách tẩy lông nách tại nhà chỉ với những bước đơn giản. 

  • Dễ dàng thực hiện và đảm bảo không gây ra tình trạng mẩn đỏ và đau rát. 

  • Đảm bảo an toàn đối với sức khỏe cũng như làn da vùng nách của chị em. 

  • Chi phí hạt dẻ với tuýp kem uy tín. 

Nhược điểm 

  • Không loại bỏ được vĩnh viễn lông nách, chỉ là phương pháp tạm thời. 

  • Thời gian duy trì của cách tẩy lông nách tại nhà ngắn. 

3. Một số lưu ý khi sử dụng cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem Cleo 

 

 

Không được tẩy lông nách thường xuyên

Tuy sản phẩm kem tẩy lông Cleo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên nếu lợi dụng quá đà sẽ khiến da trở nên thô ráp và tăng sắc tố melanin. Đây cũng chính là lý do sau khi tẩy lông, chị em cần sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng. 

Chú ý đến thời gian tẩy lông 

Thực tế cho thấy, khoảng thời gian trước ngày kinh và trong quá trình kinh nguyệt không phải là thời điểm thích hợp để sử dụng kem tẩy. Lý do bởi đây là khoảng thời gian vùng da nhạy cảm, dễ gặp tình trạng kích ứng và tổn thương. 

Hãy đọc kỹ hướng dẫn của kem tẩy lông

Khi sở hữu kem tẩy lông Cleo, chắc chắn chị em sẽ thấy hướng dẫn sử dụng và thời gian ủ kem nhất định. Hãy tuân thủ theo thời gian này và tẩy lông đúng cách để có được kết quả tốt hơn. 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách tẩy lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông Cleo. Hy vọng với những bước trên đây, chị em đã có thể áp dụng tẩy lông thành công và đạt hiệu quả tốt.