Giỏ hàng của bạn

Vì sao chị em phụ nữ nên sử dụng kem tẩy lông nách?

Lông nách là một trong những vấn đề nhức nhối khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu. Không những thế, lông nách còn gây ra tình trạng mất tự tin khi diện những chiếc áo sát nách. Chính vì vậy,  sử dụng kem tẩy lông nách để làm sạch là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay. Để tìm hiểu lý do kem tẩy lông nách được đánh giá cao thì cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

 

Tác dụng của lông nách đối với cơ thể con người

 

Tác dụng của lông nách đối với cơ thể con người

 

Lông nách là lớp lông mọc ở phần dưới cánh tay. Trong giai đoạn dậy thì, khi cơ thể trải qua những biến đổi của hormone nên lông nách bắt đầu xuất hiện ở cả nam và nữ. Lông ở vùng nách có tác dụng giảm thiểu sự ma sát trong quá trình thực hiện các hoạt động như chạy, thể thao,...

 

Tuy nhiên, lớp lông này có thể gây mất đi vẻ thẩm mỹ và tự tin của chị em phụ nữ, đặc biệt khi diện những bộ áo ngắn tay hoặc sát nách. Do đó, rất nhiều chị em tìm kiếm các phương pháp để loại bỏ lông nách và giúp mình tự tin hơn. Một trong số đó phải kể đến kem tẩy lông nách - Phương pháp an toàn, hiệu quả để đánh bay vi ô lông cứng đầu.

 

Đâu là lợi ích của việc xử lý vùng lông dưới cánh tay?

 

Giảm tiết mồ hôi

Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì tiết mồ hôi quá nhiều hoặc phải đối mặt với vết mồ hôi trên áo thì việc xử lý lông nách là hoàn toàn chính xác. Loại bỏ lông nách sẽ giúp vùng nách trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Từ đó, vùng da dưới cánh tay cũng giảm bớt mồ hôi gây mùi khó chịu.

 

Giảm mùi cơ thể

Mùi cơ thể có liên quan trực tiếp đến việc mồ hôi tiết ra dưới cánh tay. Lý do bởi vi khuẩn tích tụ sẽ là nguyên nhân chính gây ra mùi cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy việc loại bỏ lông nách có thể giảm đáng kể mùi hôi nách trong vòng 24 giờ. Đồng thời xử lý lông nách còn giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn bao giờ hết.

Như vậy, việc loại bỏ lông nách không chỉ giúp chị em kiểm soát tiết mồ hôi mà còn giảm mùi cơ thể. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

 

Tại sao chị em phụ nữ ưa chuộng kem tẩy lông nách đến vậy? 

 

Tại sao phụ nữ ưa thích kem tẩy lông nách đến vậy?

 

Kem tẩy lông nách được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể loại bỏ những sợi lông cứng đầu ở vùng da dưới cánh tay. Đồng thời, sản phẩm này còn đem đến nhiều lợi ích như sau:

 

Mang lại hiệu quả tẩy lông tạm thời

Kem tẩy lông thường giúp loại bỏ lông một cách nhanh chóng và tiện lợi. Kết quả thường kéo dài từ vài ngày đến một tuần. Điều này còn phụ thuộc vào tốc độ mọc lông của mỗi người.

 

Không gây đau đớn như việc waxing hoặc sử dụng dao cạo

So với những phương pháp như waxing hoặc cạo lông bằng dao, việc sử dụng kem tẩy lông ít gây đau đớn hơn. Thay vì phải nhổ hoặc sử dụng dao cạo, bạn chỉ cần thoa kem lên vùng da, sau đó lau sạch để loại bỏ lông. Chỉ cần khoảng 3-5 phút, lông sẽ tự rụng và mang đến làn da thông thoáng, mịn màng. 

 

Dễ dàng sử dụng kem tẩy lông nách ngay tại nhà

Kem tẩy lông cho phép người dùng tẩy lông tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên khu vực da cần loại bỏ lông sau khi đã làm sạch vùng này. Tiếp theo, chị em hãy sử dụng que gạt để loại bỏ lớp lông đã rụng sau khoảng 3-5 phút.

Qua đây ta có thể thấy kem tẩy lông nách là một trong những sản phẩm tuyệt vời. Nếu có nhu cầu sử dụng, xin vui lòng liên hệ đến CLEO nhé!