Giỏ hàng

Tuyệt chiêu trị thâm nách chỉ với kem trị thâm nách CLEO

Chắc hẳn không có nàng nào muốn vùng nách của mình bị thâm sạm, kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên thực tế, rất nhiều chị em đã mất rất nhiều tiền để lấy lại vẻ đẹp cho vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, còn một giải pháp vô cùng tiết kiệm mà lại hiệu quả để trị thâm nách - chỉ với 1 tuýp kem trị thâm nách CLEO. Cùng khám phá bí quyết trị thâm nách với CLEO ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Nguyên nhân khiến vùng nách thâm sạm

 

Kem trị thâm nách

 

Nách bị sạm màu, thâm, thiếu mịn màng do nhiều nguyên nhân khác nhau từ khách quan đến chủ quan. Nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như:

  • Nhổ hoặc cạo lông nách quá thường xuyên. Việc này dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị to dần, chân lông mọc cứng và nhanh hơn.

  • Mặc áo bó sát quá chật cũng là nguyên nhân khiến nách chị em thâm sạm hơn. Những chiếc áo với chất liệu thô cứng, khó thấm hút mồ hôi cũng chính là “kẻ thù” của vùng nách nhạy cảm.

  • Sử dụng lăn khử mùi là một giải pháp loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay. Tuy nhiên, đa số mọi người lại không biết rằng, chúng cũng có thể làm tăng nguy cơ thâm nách. Nhiều sản phẩm khử mùi có thể chứa các loại hóa chất gây kích ứng cho da, khiến da nách bị xỉn màu và thâm sạm.

  • Vùng da dưới cánh tay không được vệ sinh kỹ càng sẽ khiến cho các tế bào da và da chết tích tụ, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng  nách thâm sạm.

  • Thâm nách cũng do yếu tố di truyền, mất cân bằng nội tiết hoặc sử dụng các loại thuốc có chứa nhiều axit nicotinic, insulin.

 

2. Có nên sử dụng kem trị thâm nách không?

Nách là vùng da khá nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến khí chất và sự tự tin của nhiều chị em. Nách thâm khiến chị em phải nói lời tạm biệt với những bộ cánh sexy, quyến rũ. Chính vì điều đó, kem trị thâm nách đã ra đời, là phương pháp đơn giản, ít tốn kém mà hiệu quả lại trên phần mong đợi.

Hiện nay, các sản phẩm kem trị thâm nách được nghiên cứu công thức chuyên biệt, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp phái đẹp đánh bay vùng nách thâm sạm. Bên cạnh đó, một số loại kem trị thâm nách hiện nay còn có thêm chức năng khử mùi và dưỡng trắng da hiệu quả. Các bạn nữ có lỗ chân lông to, chắc chắn kem trị thâm nách sẽ là một trợ thủ vô cùng đắc lực. 

 

3. Kem trị thâm nách CLEO - “công thức” chuẩn trị thâm nách hiệu quả

 

Kem trị thâm nách CLEO

 

Kem trị thâm nách CLEO là sản phẩm đặc trị thâm nách, khác với các sản phẩm dưỡng trắng thông thường khác, với cơ chế hoạt động:

  • Tẩy tế bào chết hóa học cho da từ sâu bên trong từ AHA Glycolic Acid.

  • Kháng viêm và sáng da từ BHA tự nhiên chiết xuất từ Lá Lộc Đề.

  • Mềm mịn da và dưỡng trắng từ Kojic Acid nguồn gốc tự nhiên có ở nấm.

  • Ngăn ngừa hình thành sắc tố Melanin gây thâm sạm da từ Undecylenoyl Phenylalanine.

Công thức độc quyền Complex White 4 trong 1 thành phần đặc trị thâm mạnh mẽ, ngăn chặn hình thành sắc tố melanin, giúp giảm thâm và dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay nhanh chóng. Với chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính từ lá lộc đề và đã được kiểm nghiệm và chứng nhận của cơ sở y tế uy tín. Các nàng đã yên tâm từ nay đã có 1 “bảo bối” quét sạch thâm để có vùng da dưới cánh tay thật sáng mịn. Nàng nên thoa kem 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất. 

 

Vùng da dưới cánh tay là yếu tố góp phần tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho chị em phụ nữ. Với sản phẩm kem trị thâm nách CLEO với chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tăng thêm sự tự tin và lôi cuốn khi diện những trang phục đầy quyến rũ và cá tính. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một tuýp kem trị thâm nách để tự tin tỏa sáng nhé các nàng!