Giỏ hàng

TUYỆT CHIÊU TẨY LÔNG NÁCH “MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI”

Làm sao cho làn da vùng nách sáng mịn, làm sao tẩy lông nách không mọc lại? Để xử lí nỗi “quan ngại” dưới cánh tay, các nàng hãy tham khảo những “bí kíp” dưới đây nhé!

TẨY LÔNG NÁCH VỚI NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Tẩy lông nách bằng các loại nguyên liệu thiên nhiên hay thực phẩm hữu cơ đang chiếm đuợc cảm tình của bạn gái nhờ tính an toàn với da.

Trong đó, lòng trắng trứng là nguyên liệu có tính bám dính tự nhiên, có thể giúp các nàng triệt lông nách một cách dễ dàng. Hơn thế, vitamin B, B3… trong lòng trắng trứng còn giúp se khít lỗ chân lông.

Lòng trắng trứng gà thường được kết hợp với một số nguyên liệu khác như bột nghệ và chanh để tăng thêm hiệu quả cho việc tẩy lông nách. Bột nghệ có tác dụng làm sạch tế bào chết và hỗ trợ đánh bay những mùi hôi khó chịu, giúp làn da của nàng sau khi triệt lông nách không chỉ sạch sẽ mà còn rất thơm tho.

Trong khi đó, chanh có tính sát khuẩn mạnh sẽ giúp loại bỏ dầu thừa trên da, lấy đi da chết và làm trắng nhẹ. Với các nguyên liệu này, vi-ô-lông sẽ đuợc tiễn biệt “một lần và mãi mãi’.

Để tẩy lông nách và làm cho lông không mọc lại, các cô gái hãy trộn bột nghệ hoặc chanh với lòng trắng trứng, thoa đều lên vùng da dưới cánh tay đã đuợc vệ sinh sạch sẽ.

Sau đó, nàng dán một lớp giấy lên hỗn hợp trên da, đợi khô tự nhiên và lột nhẹ nhàng, vậy là vi-ô-lông đã đuợc xử lí xong xuôi rồi đấy. Một lưu ý là các nàng cần vệ sinh da kĩ càng sau khi triệt lông nách, đồng thời sử dụng thêm kem dưỡng sau tẩy lông để đảm làm dịu và làm chậm thời gian lông mọc lại.

DÙNG KEM TẨY LÔNG CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN

Dùng nguyên liệu tự nhiên tuy an toàn với da nhưng lại khiến bạn gái mỗi lần tẩy lông nách phải chuẩn bị rất “công phu”, có khi tốn đến vài tiếng đồng hồ. Do đó, các nàng có thể thử một cách tẩy lông nách nhanh gọn, tiện lợi hơn, đó chính là sử dụng sản phẩm tẩy lông có chiết xuất thiên nhiên.

Đặc biệt, kem tẩy lông Cléo với chiết xuất từ trái bơ đã đuợc kiểm định an toàn sẽ là “cứu tinh” cho các cô gái muốn triệt lông nách nhanh chóng.

Vitamin E và dầu Jojoba có trong Cléo cũng là những nguyên liệu đắt giá giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Chỉ tốn khoảng 3-5 phút, làn da dưới cánh tay của nàng đã trắng mịn như bông, vi-ô-lông cũng rất lâu mới “thập thò” quay lại đấy.

Hơn thế, hương thơm thiên nhiên tươi mát trong sản phẩm cũng sẽ cho các nàng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đảm bảo các nàng sẽ cực kì hài lòng sau khi triệt lông nách.

Bạn gái có thể “ruớc” em Kem Tẩy Lông Cléo về đội của mình từ mọi siêu thị và cửa hàng mĩ phẩm trên toàn quốc, hay “xách điện thoại lên và mua” tại các trang web Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Yes24 cực kì dễ dàng.

Với những tuyệt chiêu trên, các cô gái hãy chọn cách phù hợp với mình và quét sạch nỗi “quan ngại” của làn da dưới cánh tay để tự tin diện những bộ cánh xinh xắn nhé!