Giỏ hàng

TOP 5 lý do bạn không thể bỏ qua kem tẩy lông CLEO

Kem tẩy lông CLEO là một giải pháp làm sạch lông thế hệ mới được các bạn trẻ hiện đại lựa chọn và tin dùng bởi hiệu quả vượt trội và tính tiện dụng cao. Hãy cùng điểm qua 5 lý do mà kem tẩy lông CLEO nên hiện diện trong tủ đồ “chăm sóc cá nhân” của các nàng!

 

1. Nói “không” với vùng da thâm đen và xấu xí

 

Nói “không” với vùng da thâm đen và xấu xí

 

Thói quen sử dụng dao cạo hay nhíp để loại bỏ lông ngay tại nhà trong một thời gian dài khiến cho vùng da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bề mặt da bị tác động mạnh và tổn thương trở nên khô ráp và thâm sần, trong thật kém thẩm mỹ. Vậy nên, phương pháp tẩy lông hiện đại bằng kem tẩy lông sẽ thay thế phương pháp truyền thống là điều hết sức cần thiết.

Kem tẩy lông CLEO với công thức độc quyền chứa thành phần thiên nhiên như chiết xuất Bơ tươi và vitamin E cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, không gây kích ứng, trả lại một làn da sáng mịn hoàn hảo ngay sau khi sử dụng. 

 

2. An toàn, phù hợp với mọi loại da

Thị trường kem tẩy lông hiện nay vô cùng sôi nổi nên việc tìm kiếm một sản phẩm kem tẩy lông sẽ vô cùng dễ dàng. Nhưng sản phẩm nào mới thực sự hiệu quả và an toàn vẫn luôn là nỗi băn khoăn đối với nhiều bạn gái. 

Kem tẩy lông CLEO được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là một trong những sản phẩm kem tẩy lông tốt nhất hiện nay, đáp ứng đủ các tiêu chí về sự dịu nhẹ và an toàn đối với làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đã được kiểm định bởi Sở Y Tế TP.HCM.

Các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu sẽ được loại bỏ nhanh chóng chỉ trong thời gian từ 3-5 phút. Bạn có thể thực hiện tẩy lông trước hoặc trong khi tắm. Sử dụng nhíp hoặc dao cạo có thể gây đau rát, ửng đỏ, nhưng với kem tẩy lông CLEO, các bạn gái sẽ trải qua quá trình tẩy lông một cách dịu em mà không có bất kỳ đau đớn nào.

 

3. Thành phần thiên nhiên lành tính cho da

 

điểm vượt trội của kem tẩy lông CLEO

 

So với các loại kem tẩy lông thông thường khác trên thị trường, điểm vượt trội của kem tẩy lông CLEO chính là thành phần thiên nhiên với:

  • Chiết xuất trái bơ tươi: với hàm lượng vitamin A dồi dào, có khả năng loại bỏ tế bào chết cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, nuôi dưỡng da mịn màng hơn. Hàm lượng Glutamine trong Bơ còn giúp bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường.

  • Vitamin E: bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, vitamin E còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, bảo vệ da trước những tác động của tia cực tím. Thành phần vitamin E có trong kem tẩy lông CLEO có tác dụng làm mềm các sợi lông nhanh chóng, giúp cho quá trình tẩy lông dễ dàng hơn.

 

4. Hiệu quả bất ngờ, hương thơm dễ chịu

Hiện nay trên thị trường, hầu hết các dòng kem tẩy lông thường có mùi khá nồng bởi các thành phần hóa học làm mềm sợi lông. Với công nghệ vượt trội cùng công thức độc quyền, kem tẩy lông CLEO sở hữu một mùi hương dễ chịu hơn, cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình tẩy lông ngay tại nhà. 

Một trong những điểm vượt trội của kem tẩy lông CLEO được nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là khả năng hạn chế lông mọc lại. Lông sau khi mọc lại sẽ không bị cứng và nhạt màu hơn so với khi sử dụng nhíp hay dao cạo. 

 

5. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da

Hiện tại, kem tẩy lông CLEO đang có 3 dòng chính: kem tẩy lông nách, kem tẩy lông tay chânkem tẩy lông vùng bikini. Các sản phẩm có kết cấu dạng kem sánh mịn hay dạng sữa mỏng nhẹ giúp bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn để sử dụng cho từng vùng da riêng biệt một cách an toàn nhất.

Kem tẩy lông dạng kem với bao bì màu xanh da trời được đặc chế cho da thường, thiết kế màu hồng cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và màu tím sẽ dùng cho vùng bikini. Mặc khác, kem tẩy lông CLEO với dạng sữa mỏng nhẹ, được sử dụng cho vùng da có diện tích rộng như tay chân bởi đặc tính dễ dàng dàn trải đều trên da.

Kem tẩy lông CLEO nhẹ nhàng làm sạch da nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trong khoảng thời gian ngắn, trả lại cho bạn một làn da mịn màng không lông. Hương thơm thiên nhiên tươi mát mang đến cảm giác dễ chịu. Hãy thử ngay và kiểm nghiệm 5 lý do tuyệt vời mà bạn nên sử dụng kem tẩy lông CLEO ngay hôm nay!