Giỏ hàng

👍THỜI HIỆN ĐẠI THÌ DỌN "LÔNG" CŨNG HIỆN ĐẠI, BẠN HIỂU HƠM?!

Giải pháp tẩy lông cho lối sống hiện tại

Bạn "tui" ơi, thời nào công nghệ ấy quả là không sai nè. Vì hoà vào cuộc sống hiện đại, các phương pháp tẩy lông hiện nay đang liên tục cải tiến nhằm giải quyết vấn đề dễ dàng & nhanh chóng cho các bạn "tui" 👍. Các nước phương Tây ngày nay đang rất phổ biến việc sử dụng kem tẩy lông để thay thế các phương pháp tẩy lông truyền thống. Nguyên do đến từ tác hại của việc sử dụng nhíp và dao cạo lâu ngày:
👎 Việc sử dụng nhíp để nhổ lông đồng nghĩa là bạn đang lấy trọn gốc nang lông ra khỏi da. Do các sợi lông vùng này có mối liên kết chặt chẽ với ống lông nên khi dùng nhíp sẽ khiến da bị tổn thương, gây đau đớn và tạo độ sần kém thẩm mỹ.
Đôi khi do bất cẩn, da sẽ bị chảy máu bởi nhíp kẹp vào, tạo điều kiện cho cho vi khuẩn và bụi bẩn dễ dàng thâm nhập vào và gây viêm nhiễm cho da.
👎 Dùng dao cạo sẽ lấy đi phần lông trên bề mặt da với lực tác động lên cả da và lông, lực này tạo ra kích thích làm đám lông mọc lại sẽ trở nên đen và cứng hơn trước rất nhiều, và còn gây ngứa ngáy, khó chịu nữa.
👎 Sử dụng dạo cao không phù hợp, dao cùn hoặc sơ ý trong khi cạo sẽ làm da bạn trầy, xước và hình thành sẹo kém xinh.

Vì mối nguy tổn thương da rồi viêm nang lông từ các tác hại này, phái nữ hiện đại trên thế giới đã tìm đến các phương pháp tẩy lông "ngon lành" hơn, như dùng kem tẩy lông có các thành phần dưỡng da thiên nhiên.
💁‍♀️Nắm bắt xu thế đó, Cléo đã không ngừng cải tiến suốt gần 20 năm để mang đến giải pháp tẩy lông hiện đại cho bạn gái tụi mình: vừa an toàn vừa nhanh chóng và hiệu quả.

✔️ Với công thức kem đặc biệt chứa các thành phần an toàn (Calcium Thioglycolate, Sodium Hydroxide) làm sợi lông mềm mủn và tự đứt trong vòng 3-5 phút. Ngoài ra nhờ công nghệ vượt trội giúp mùi hương của sản phẩm trở nên dễ chịu hơn.

✔️ Chiết xuất thành phần thiên nhiên lành tính: Bơ, Jojoba, vitamin E dưỡng da sáng mịn.

✔️ Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi sở y tế TP Hồ Chí Minh, được khuyên dùng bởi bác sĩ.