Giỏ hàng

Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng kem tẩy lông CLEO có tốt không?

Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng kem tẩy lông CLEO như thế nào là chủ đề được nhiều chị em bàn tán sôi nổi. Để biết được rõ cách tẩy lông vùng kín phụ nữ chính xác. Đồng thời là sau khi tẩy lông vùng kín cần làm gì cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng kem tẩy lông CLEO có tốt và hiệu quả hay không?

Tẩy lông vùng kín tại nhà bằng kem tẩy lông

Khái quát về kem tẩy lông CLEO 

Phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ tại nhà bằng kem tẩy lông CLEO sẽ đảm bảo an toàn. Đây là loại kem tẩy lông không gây tình trạng đau đớn, dễ dàng thực hiện với lần đầu tiên. Kem tẩy lông thường chứa các hợp chất hóa học lành tính. Đi kèm với đó, CLEO ứng dụng chiết xuất từ Khoai Tây và Mật Ong. Điều này không chỉ giúp loại bỏ lông sạch sẽ mà còn khiến da mềm mịn, tươi sáng hơn bao giờ hết. 

 

Từ đó, chị em có thể dễ dàng loại bỏ lông chỉ với một chiếc khăn sạch. Điều quan trọng mà chúng ta cần phải lưu ý là cần thực hiện tẩy lông đúng cách. Đồng thời, cần thực hiện theo đúng thời gian, liều lượng để hạn chế tình trạng kích ứng, viêm da. 

 

Đâu là cách sử dụng kem tẩy lông CLEO đúng?

Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng kem tẩy lông CLEO cần thực hiện theo những bước như sau:

  • Chị em phụ nữ cần phải vệ sinh sạch sẽ cũng như lau khô vùng kín của mình. Điều này đảm bảo giúp cho làn da của chị em trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Đồng thời cũng giúp cho tinh chất thẩm thấu sâu hơn. 

  • Sau khi vệ sinh, hãy tiến hành bôi thuốc với liều lượng vừa phải lên bề mặt da. Bạn hãy chú ý rằng, chỉ cần bôi ở vùng mu, không nên bôi trực tiếp vào bên trong để đảm bảo an toàn cho cô bé. 

  • Hãy để khoảng 3-5 phút và lấy khăn lau nhẹ, lúc này lông sẽ tự mủn và rụng ra bên ngoài. 

 

Một số lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín phụ nữ

Chị em cần chú ý, tuyệt đối không được ủ kem ở vùng kín với thời gian quá lâu. Bạn hãy ủ kem từ 3-5 phút theo như khuyến cáo để tránh tình trạng kích ứng da. Bên cạnh đó, chị em nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng kem tẩy lông. Đặc biệt, những chị em đang mắc vấn đề phụ khoa cần tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc không nên sử dụng các sản phẩm tẩy lông, sản phẩm tẩy rửa mạnh. 

Nếu trong quá trình sử dụng, chị em thấy mẩn đỏ hay sưng tấy thì chắc chắn đã bị dị ứng với kem tẩy lông. Tốt nhất trước khi dùng thử, chị em cần phải thử ở một vùng da khác. Từ đó để đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm. 

 

Sau khi tẩy lông vùng kín phụ nữ nên làm gì?

Sau khi tẩy lông vùng kín phụ nữ, chị em cần chú ý đến việc chăm sóc cũng như bảo vệ da cho vùng kín. Mục đích để tránh tình trạng viêm nhiễm cũng như kích ứng làn da. Từ đó giúp da giảm hiện tượng khô ráp và khó chịu. Dưới đây là một số việc chị em cần làm sau khi tẩy lông vùng kín phụ nữ:

  • Hãy rửa sạch vùng kín với nước lạnh, đồng thời bạn cần sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ. Tuyệt đối không sử dụng các loại chứa hương liệu hoặc có cồn. 

  • Sau đó, chị em cần sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da vùng kín được mềm mại và tránh tình trạng bị khô ráp sau khi tẩy lông. 

  • Chị em cần tránh tắm nước nóng hay xông hơi trong vòng 24 tiếng sau quá trình tẩy lông. Đồng thời, chị em tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để đảm bảo làn da an toàn. 

  • Đặc biệt, chị em hãy sử dụng quần áo thoải mái, tránh bó sát vào vùng kín. 

 

Hy vọng với bài viết trên đây, chị em đã biết được cách tẩy lông vùng kín phụ nữ an toàn, hiệu quả. Hãy áp dụng cách tẩy lông này và thực hiện các bước chăm sóc vùng kín sau khi tẩy. Từ đó đảm bảo bạn sẽ sở hữu sự tự tin, nhất là khi diện bikini khoe dáng.