Giỏ hàng

Tẩy lông vùng kín - Những lợi ích và lưu ý khi tẩy lông bikini

Như các bạn đã biết, vùng kín quá rậm rạp sẽ khiến chị em cảm thấy khó chịu và bức bối. Chính vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp tẩy lông vùng kín để dọn sạch cỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ được lợi ích cũng như một số lưu ý sau khi tẩy lông. Ngay bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau giải đáp nhé!

 

tẩy lông vùng kín

 

 

Tìm hiểu thế nào là kem tẩy lông vùng kín?

Kem tẩy lông vùng kín được biết đến là sản phẩm hóa học lành tính. Sản phẩm này có tác dụng giúp lông mủn đi và rụng ra trong thời gian từ 3-5 phút. Theo như nghiên cứu cho thấy, công dụng của kem tẩy lông vùng kín là loại bỏ sợi lông cứng đầu trên bề mặt, không tác động sâu gây tổn thương nang lông. Từ đó làm cho lông vùng kín bị nhão và tự rụng ra ngoài. 

Không những thế, một số sản phẩm tẩy lông vùng kín còn có nhiều công dụng tuyệt vời. Điển hình như giúp da sáng hơn, mềm hơn và có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông. Điển hình phải kể đến sản phẩm kem tẩy lông vùng kín CLEO. Đây là loại kem tẩy lông lành tính và an toàn nhất trên thị trường. 

 

Những lợi ích khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín 

Nếu như sử dụng kem tẩy lông vùng kín đạt tiêu chuẩn bởi thành phần lành tính và chiết xuất tự nhiên. Điển hình như dòng kem tẩy lông CLEO. Chắc chắn sẽ khiến cho cô bé có thể làm sạch vi ô lông. Đảm bảo không gây ra tình trạng đau rát và trầy xước như việc sử dụng dao cạo. Bên cạnh đó, sản phẩm kem tẩy lông vùng kín còn có nhiều lợi ích điển hình như:

  • Hạn chế được tình trạng trầy xước khi thực hiện tẩy lông. Khi tẩy lông, vùng kín sẽ không gặp tình trạng bị tổn thương và chảy máu. 

  • Giảm các triệu chứng và và khả năng viêm nhiễm hay những bệnh liên quan đến đường sinh dục. 

  • Kem tẩy lông còn giúp ngăn chặn được vi khuẩn phát triển, đặc biệt là trong ngày “đèn đỏ” của chị em. 

  • Sản phẩm giúp vùng kín luôn thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều. Từ đó chị em có thể tự tin diện bikini khoe dáng. 

 

Một số điều cần chú ý khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín 

Để giúp quá trình tẩy lông vùng kín bằng kem được diễn ra hiệu quả. Đồng thời hạn chế được những tình trạng xấu thì chị em cần lưu ý những điều cơ bản như sau:

 

Lưu ý trước và trong quá trình tẩy lông

  • Chị em hãy tìm hiểu về sản phẩm kem tẩy lông vùng kín uy tín. Đặc biệt, phải lựa chọn loại dành riêng cho vùng bikini thay vì những làn da thường nhé!

  • Sau đó, chị em cần phải đọc kỹ hướng dẫn của sản phẩm này. Mục đích để có thể nắm bắt được quy trình và cách thức tẩy lông. 

  • Nhiều chị em có thể dị ứng với thành phần ở kem tẩy lông. Chính vì vậy, chị em có thể thử nghiệm ở một số vùng da khác. 

  • Bạn cần ghi nhớ thời gian tối thiểu để sử dụng kem tẩy lông cho vùng kín là 48 giờ. 

  • Nếu như chị em đang gặp tình trạng viêm da hay trầy xước thì không nên sử dụng kem tẩy lông vùng kín nhé!

  • Mỗi lần thực hiện tẩy lông, chị em hãy tuân thủ nghiêm ngặt thời gian từ 3-5 phút, không nên sử dụng quá lâu bởi sẽ gây kích ứng. 

 

Lưu ý sau quá trình tẩy lông vùng kín 

  • Chị em phụ nữ hãy lựa chọn sản phẩm quần chip thoải mái và thoáng mát. 

  • Không nên sử dụng sữa tắm hay những sản phẩm tẩy rửa ngay sau quá trình tẩy lông bằng kem.

  • Sau khi sử dụng kem xong, chị em có thể thoa kem dưỡng ẩm để giảm kích ứng cho làn da. Đặc biệt, bạn không nên chà xát vùng kín quá mạnh để tránh đau rát và tổn thương. 

 

Với những giải đáp trên đây, hy vọng các chị em sẽ nắm bắt được những lợi ích và lưu ý khi tẩy lông vùng kín. Chị em hãy đọc kỹ để giúp quá trình tẩy lông diễn ra hiệu quả nhé!