Giỏ hàng

Sự thật về kem tẩy lông nách thương hiệu CLEO có hiệu quả như lời đồn?

Tẩy sạch vi ô lông cứng đầu ở vùng da dưới cánh tay là việc được nhiều chị em phụ nữ áp dụng đến. Nếu như dùng nhíp sẽ khiến nách thâm sạm, lỗ chân lông to thì sản phẩm kem tẩy lông CLEO lại loại bỏ được điều này. Sản phẩm này từ khi ra mắt đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ người dùng. Để biết được tẩy lông nách thương hiệu CLEO có thật sự hiệu quả, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau nhé!

 

Kem tẩy lông nách

 

Tìm hiểu nguồn gốc của kem tẩy lông nách CLEO 

CLEO được đánh giá cao và nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm này có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho người dùng. Chính nhờ những đặc điểm nổi trội này mà kem tẩy lông nách CLEO luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng. Chính bởi vậy, thương hiệu này đã nổi tiếng khắp toàn quốc và có mặt ở nhiều nơi. Không chỉ siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm mà còn là các sàn thương mại điện tử, trang web lớn. 

Theo như đánh giá cho thấy, kem tẩy lông nách CLEO giúp loại bỏ nhanh chóng vi ô lông cứng đầu. Đảm bảo không đem đến tình trạng đau rát và kích ứng cho người dùng. Không những vậy, sản phẩm này còn giúp là da vùng nách trở nên mịn màng hơn nhờ khả năng cung cấp độ ẩm. Vậy kem tẩy lông CLEO có hiệu quả như lời đồn cùng kiểm chứng nhé!

 

Tẩy lông nách thương hiệu CLEO có hiệu quả như lời đồn?

 

Cơ chế hoạt động của thành phần hóa học 

Để có thể đánh bay các sợi lông cứng đầu. CLEO đã ứng dụng 3 thành phần hóa học lành tính đó là: Calcium Hydroxide, Potasium Hydroxide cùng với Thiglycolic acid. Thực tế cho thấy, các sợi lông trên cơ thể đều được tạo ra từ Keratin. Keratin được liên kết bởi đa dạng các cộng hóa trị cùng với liên kết Hydro tự nhiên. 

Ba thành phần hóa học này có nhiệm vụ phá vỡ các liên kết Keratin này bằng cách mở ra các sợi keratin để đi sâu vào bên trong. Lúc này, các Bazo cũng có nhiệm vụ loại bỏ Proton hiệu quả. Ngay sau khi Proton đã rời khỏi, nguyên tử lưu huỳnh lúc này sẽ tự do tấn công toàn bộ các liên kết của Keratin. Từ đó có khả năng phá vỡ đi các liên kết chất sừng của sợi lông nách. Từ đó khiến lông nách bị đứt và mủn đi. 

Mặc dù kem tẩy lông nách CLEO sở hữu khả năng làm sạch lông cực kỳ tốt. Nhưng sản phẩm này vẫn có nhược điểm về mùi hương. Mùi hương được đánh giá là khá khó chịu, đây cũng chính là mùi hương đặc trưng đối với tất cả các dòng tẩy lông hiện nay. 

 

Đánh giá thành phần và công dụng của kem tẩy lông nách CLEO 

  • Chiết xuất từ trái Bơ

Bơ là loại quả sở hữu hàm lượng lớn vitamin A có lợi cho làn da. Chiết xuất từ trái Bơ có khả năng cao trong việc làm mát cũng như loại bỏ đi lớp sừng già ở vùng nách. Không chỉ vậy, hàm lượng vitamin E trong trái Bơ có khả năng giúp giữ độ ẩm. Đồng thời còn có tác dụng ngăn ngừa sự phân hủy Collagen ở dưới làn da và làm chậm đi quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, vitamin E còn có khả năng giúp làn da trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. 

  • Glycerin

Cuối cùng là dưỡng chất Glycerin có khả năng cao trong việc tăng cường độ ẩm cho làn da. Đồng thời, tinh chất này còn giúp làn da mịn màng hơn sau quá trình tẩy lông nách.

 

Hy vọng với những chia sẻ về kem tẩy lông nách CLEO đã giúp chị em nắm bắt những ưu điểm tuyệt vời. Kem tẩy lông nách CLEO không chỉ loại bỏ lông mà còn giúp làn da thêm mịn màng.