Giỏ hàng

Sở hữu ngay kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay

Bạn yêu thích phong cách táo bạo quyến rũ với những chiếc áo khoe trọn những đường cong nóng bỏng nhưng lại e ngại vì vùng da dưới cánh tay không được như bạn mong muốn. Một trong số đó là tình trạng “vi-ô-lông” rậm rạp. Đừng lo lắng, chỉ với một tuýp kem tẩy lông nách đã giúp bạn cải thiện vùng da này một cách hiệu quả. Bạn đã chọn được sản phẩm kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay chưa? Nếu chưa, đừng bỏ lỡ trong bài viết dưới đây!

 

1. Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nách tốt nhất

 

Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nách tốt nhất

 

An toàn cho da

Đây là tiêu chí nên được ưu tiên hàng đầu bởi vùng da nách thường rất nhạy cảm. Bạn nên kiểm tra trong sản phẩm có chứa thành phần gây kích ứng cho da hay không. Tốt nhất nên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên an toàn và lành tính cho da. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm kem tẩy lông với bảng thành phần có chứa: Mật Ong, Nha Đam, Trà Xanh, Bơ tươi,...Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông nách phù hợp với mình.

 

Chứa thành phần dưỡng ẩm

Vùng da nách thường nhạy cảm nên trong quá trình tẩy lông có thể bị thiếu nước và bị khô. Do đó, kem tẩy lông nách có chứa thành phần dưỡng ẩm là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm.

Thành phần dưỡng ẩm có trong kem tẩy lông nách sẽ giúp thẩm thấu sâu vào trong từng tế bào chết ở những vùng da thô ráp. Từ đó, làm mềm lớp tế bào chết, chúng ta có thể làm sạch dễ dàng bằng cách dùng khăn ẩm lau đi vùng da đã thoa kem tẩy lông. Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da sẽ được cấp ẩm trở lại, từ đó trở nên mịn màng và mềm mại hơn so với trước khi tẩy lông.

 

Chứa vitamin

Đây cũng là một tiêu chí mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua kem tẩy lông nách. Sau khi tẩy lông, lỗ chân lông thường to hơn so với bình thường. Các thành phần vitamin sẽ giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời cải thiện làn da được đều màu và bớt thô ráp hơn.

Ví dụ như vitamin E sẽ giúp làm mát và xoa dịu làn da. Vitamin C khiến cho cấu trúc da thêm bền vững. Vitamin B1 giúp da tránh những vết thâm không cần thiết.

 

Nồng độ acid vừa phải

Kem tẩy lông có tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc vào nồng độ acid có chứa trong kem. Nồng độ càng cao thì thời gian tẩy lông càng được rút ngắn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm có nồng độ acid cao sẽ gây ra hiện tượng kích ứng cho da. Vậy nên, bạn cần lựa chọn sản phẩm có nồng độ acid vừa phải để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả lâu dài.

 

2. Kem tẩy lông nách nào tốt nhất hiện nay?

 

Kem tẩy lông nách nào tốt nhất hiện nay

 

Kem tẩy lông nách mang lại cho cảm giác không còn đau rát, hạn chế các tình trạng tổn thương trên da, giúp các nàng thêm phần tự tin với vùng da dưới cánh tay sạch lông, mịn màng. Vậy kem tẩy lông nách nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ thực sự thiếu sót nếu bỏ qua kem tẩy lông nách CLEO.

Kem tẩy lông nách CLEO được đặc chế theo công thức độc quyền, thành phần chứa chiết xuất trái Bơ tươi thiên nhiên được xem là một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo để chăm sóc làn da và tẩy lông hiệu quả. Chỉ trong vòng 3-5 phút, làn da đã sạch lông hoàn toàn, để lại sự ẩm mượt và mềm mại đến bất ngờ nhờ có chứa đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Kem tẩy lông nách CLEO sẽ làm sạch các chân lông bằng cách phá vỡ keratin. Thông qua hình thức phá vỡ này sẽ giúp lông vùng nách dễ bị rụng hơn. Chất kem của sản phẩm không quá lỏng cũng không quá đặc nên khi bôi lên trên da thường mang đến cảm giác thích thú và dễ chịu.

Hiện tại, kem tẩy lông nách CLEO được bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng hay các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,...giúp người dùng có thể dễ dàng trong việc tìm mua. Lưu ý, lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, tránh tình trạng kích ứng, tổn thương da do chọn mua phải hàng kém chất lượng.

Loại bỏ lông nách sẽ giúp vùng da dưới cánh tay được mịn màng, thông thoáng và trắng sáng hơn. Trên đây là các thông tin về kem tẩy lông nách CLEO - sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn bởi chất lượng vượt trội nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Chúc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu “vùng cánh” mềm mịn không tì vết.