Giỏ hàng

SAU TẨY LÔNG, BẠN GÁI ĐỪNG QUÊN NHỮNG ĐIỀU NÀY

Nàng có biết, dọn dẹp “cỏ dại” sạch sẽ rồi thì chăm sóc làn da sau tẩy lông cũng cực kì quan trọng? Nếu vẫn còn đang “lạc trôi” thì nàng hãy lưu ngay lại những điều nên và không nên làm sau tẩy lông dưới đây nhé!

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM SAU TẨY LÔNG

Sau khi dọn “cỏ” là lúc làn da của các cô gái đang trong trạng thái nhạy cảm, vì vậy, nàng  không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Để làn da sau tẩy lông “phơi nắng”, tia cực tím sẽ “tấn công” làm da đen sạm, đồng thời kích thích lông mọc trở lại, làm giảm hiệu quả của việc tẩy lông.

Ngoài ra, các cô gái không nên tắm nước nóng ngay sau khi dọn dẹp vi-ô-lông. Vì sau tẩy lông, làn da đã mất đi một lớp “cỏ” bảo vệ bên ngoài, tắm nước nóng khiến lỗ chân lông giãn nở sẽ dễ dàng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây ra các bệnh về da.

Cuối cùng, sau tẩy lông, bạn gái tuyệt đối không dưỡng da bằng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, đặc biệt là các sản phẩm chứa corticoide gây mỏng và nám da. Làn da đang yếu ớt không thể chống lại sự tấn công từ các chất hoá học độc hại, sẽ dễ dàng bị kích ứng và viêm nhiễm.

VẬY, SAU TẨY LÔNG NÊN LÀM GÌ?

Sau khi dọn dẹp vi-ô-lông, da cần nhất là được làm dịu, dưỡng ẩm và dưỡng trắng. Làn da sau tẩy lông thường bị mất nước, chính vì vậy, bạn gái nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ, trái cây để cấp ẩm cho da từ bên trong. Ngoài ra, bạn gái có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ dành riêng cho da sau tẩy lông để giúp da lấy lại nước.

Muốn đạt được hiệu quả nhanh hơn, bạn gái có thể sử dụng các sản phẩm dành riêng cho da sau tẩy lông. Gel làm dịu da giúp chậm mọc lông của Cléo với chiết xuất trà xanh có thể giúp làm mềm và dịu mát da, giảm thiểu tối đa cảm giác kích ứng nhẹ nếu có sau tẩy lông.

Ngoài ra, enzyme protease trong sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm có tác dụng hạn chế sự phát triển keratin, từ đó kéo dài thời gian lông mọc lại.

Nếu bạn gái có nhu cầu dưỡng trắng cho vùng da sau tẩy lông, sữa dưỡng dịu da giúp trắng da của Cléo sẽ là sản phẩm lí tưởng cho nàng.

Chiết xuất lá dâu tằm đỏ trong sản phẩm sẽ làm dịu và trắng da tức thì, giúp nàng cải thiện cả những vùng da tối màu dưới cánh tay. Không cần băn khoăn tẩy lông xong nên bôi gì, nên làm gì để có được làn da như ý nữa, 2 dòng sản phẩm Gel làm dịu da giúp chậm mọc lông và Sữa dưỡng dịu da giúp trắng da đa-zi-năng sau tẩy lông của Cléo sẽ giúp các cô gái giải quyết mọi vấn đề.

Tẩy sạch vi-ô-lông xấu xí, kết hợp với nuôi dưỡng làn da sau tẩy lông, bạn gái sẽ có được làn da mịn màng như ý. Hãy ghi nhớ những “bí kíp” trên để da luôn xinh nhé các cô gái!