Giỏ hàng

RIBI SACHI: “LÔNG LÀ CHUYỆN NHỎ – ĐÃ CÓ CÁCH CON GÁI ĐỪNG LO!”

Việc tẩy lông chưa bao giờ đơn giản và nhẹ nhàng đến vậy cho đến khi bạn học lỏm được mẹo này của Ribi Sachi.

  • CÓ MỘT NỖI BUỒN KHÔNG CỦA RIÊNG AI


Sở hữu vẻ ngoài xinh như búp bê cùng lối diễn xuất hài hước đáng yêu trong những series phim ngắn của nhóm FapTV, Ribi Sachi hiện là một trong những hot girl “gây thương nhớ” nhất nhì mạng xã hội. Dù trong phim hay trên những pose hình chia sẻ facebook, instagram, cô nàng luôn tự tin khoe làn da trắng “không tì vết” khiến không ít người trầm trồ ganh tị. Nhiều bạn còn bông đùa bình luận: “Ribi xinh thế này thì đâu cần lo chuyện làm đẹp chi nhỉ!”

Nàng Ribi xinh đẹp cũng có một nỗi lo canh cánh trong lòng mang tên “vi-ô-lông”

Tuy nhiên, sự thật là hot girl Gia Lai cũng như bao bạn gái khác, đã từng có những nỗi lo lắng thầm kín xoay quanh việc làm đẹp từ khi dậy thì. Một trong những vấn đề khiến Ribi đau đầu nhất, và cũng “lúng túng” nhất chính là sự xuất hiện của những sợi vi-ô-lông sẫm màu xấu xí.

Đám lông không được xử lý thỏa đáng cứ nổi bần bật trên làn da trắng ngần của cô. Cả tay, chân và đặc biệt là vùng dưới nách, khiến Ribi trở nên rụt rè mất tự nhiên mỗi khi diện váy áo hở tay.
Ngay khi ý thức được tầm quan trọng của việc tẩy lông,

Ribi Sachi cũng nghiệm ra thêm một điều quan trọng: “Thực hiện sai phương pháp thì xôi hỏng bỏng không”. Chân lý ấy được rút ra trong một ngày đẹp trời, khi cô nàng giật mình nhìn lại và hoảng hốt nhận ra những vùng da được nhổ, cạo vi-ô-lông đã trở nên thâm sần, lỗ chân lông nở to xấu xí khác xa những vùng da khác.

  • CHUYỆN GÌ CŨNG CÓ CÁCH, ĐỪNG LO!

Thay vì buồn và thương xót làn da, Ribi bắt tay vào công cuộc “cứu da” bằng cách đổi mới phương pháp tẩy lông ngay tức khắc. Việc đầu tiên Ribi làm là mang dao cạo và nhíp vứt vào một xó, tránh tầm nhìn càng xa càng tốt.

Ribi tuyệt giao với dao cạo và nhíp để lựa chọn một phương pháp tẩy lông khác nhẹ nhàng tinh tế hơn

Giải pháp tẩy lông thì có rất nhiều. Tùy vào tiêu chí riêng mà mỗi người sẽ tìm được những phương pháp thích hợp. Riêng Ribi, cũng như bao bạn gái khác cô nàng rất sợ đau khi tẩy lông, nên tiêu chí hàng đầu đặt ra là không đau và an toàn.

Thêm nữa, với tính chất công việc bận rộn và thường xuyên di chuyển, cô nàng cũng cần một phương pháp tẩy lông nhanh chóng, thao tác thực hiện đơn giản, có thể “bỏ túi” để mang theo bất kỳ đâu càng tốt.

Kem tẩy lông Cleo với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, thành phần lành tính an toàn và tẩy lông hiệu quả, là giải pháp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của Ribi Sachi

Sau một thời gian tẩy lông bằng kem tẩy lông Cleo, làn da Ribi không những sạch lông mà còn mịn màng hơn. Đặc biệt, với chiết xuất bơ tươi bổ sung thêm Vitamin E và dầu Jojaba giúp làm ẩm và dưỡng da, những vết thâm sần do Ribi dùng nhíp và dao cạo trước đây cũng mờ dần và biến mất.


Không chỉ ưng ý về mặt thẩm mỹ sau mỗi lần tẩy lông, mà Ribi còn vô cùng hài lòng với cảm giác mà kem tẩy lông Cleo mang lại. Việc tẩy lông trở nên đơn giản và nhàn tênh, chỉ việc bôi kem lên da, sau 3-5 phút và gạt kem đi. Những sợi lông đã được lấy đi một cách nhẹ nhàng mà không gây đau đớn.


Do sợi lông đứt tự nhiên khỏi bề mặt da mà không bị bất kì tác động lực nào, nên sợi lông khi mọc lại không bị cứng và đậm màu như khi Ribi sử dụng nhíp và dao cạo. Kết quả này đã khẳng định lựa chọn đồng hành cùng Cleo của Ribi là hoàn toàn chính xác.

Ribi chỉ cần chọn trang phục yêu thích. Vì vi-ô-lông là chuyện nhỏ, cứ để Cleo lo!