Giỏ hàng của bạn

Review kem tẩy lông nách Cleo - Sản phẩm tốt nhất thị trường

Hiện nay, kem tẩy lông nách Cleo luôn được chị em tâm đắc khen ngợi và là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm này có khả năng tẩy lông hiệu quả và giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn bao giờ hết. Để biết thêm về sản phẩm này, cùng Cleobeauty.vn review nhé!

 

1. Review chân thực về sản phẩm kem tẩy lông nách Cleo 

 

 

Thiết kế của kem tẩy lông

 

Kem tẩy lông nách tại nhà thương hiệu Cleo là sản phẩm được đựng trong tuýp nhỏ. Đây được biết đến là tuýp sở hữu khối lượng đa dạng từ 25g, 50g đến 90ml. Trong đó thì loại tuýp 25g của kem tẩy lông được đánh giá là siêu tiện lợi. 

Nhất là đối với những người thường xuyên phải đi du lịch thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại kem tẩy lông sở hữu 2 dạng riêng biệt. Đó chính là dạng tuýp nhỏ và dạng chai lớn để giúp chị em có thể tùy chọn sản phẩm. 

 

Cơ chế hoạt động của kem tẩy lông nách

 

Khi bạn thoa nhẹ một lớp kem lên vùng da nách thì kem sẽ tác động trực tiếp đến phân chân lông. Từ đó, giúp phần này sẽ có hiện tượng mủn và mềm nhũn ra. Để có thể làm được điều đó thì Cleo đã ứng dụng các thành phần hóa học lành tính. 

Những thành phần này có khả năng cao trong việc phá vỡ cấu trúc Keratin một cách tốt nhất. Đây được biết đến là cấu trúc chính để giúp các sợi lông hình thành và xuất hiện. Khi Keratin bị phá vỡ thì chỉ cần chạm nhẹ là lông sẽ tự rời ra.

Tuy nhiên, nhiều chị em thường lo lắng khả năng tẩy lông của Cleo khá mạnh thì liệu vùng da có gặp tổn thương hay không? Bạn không cần phải lo lắng bởi trên thực tế thì sản phẩm Cleo luôn đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng. Chất kem tẩy lông nách chỉ tác dụng lên các sợi lông ở bề mặt ngoài. Đảm bảo không xâm lấn vào sâu bên trong cấu trúc của da. 

 

Thành phần chính của kem tẩy lông nách Cleo 

 

Với những tính năng và công dụng tuyệt vời của kem tẩy lông nách Cleo sẽ giúp chị em có làn da mịn màng và sáng bóng. Đây cũng được đánh giá là sản phẩm triệt lông nách vô cùng hiệu quả. Cũng bởi sản phẩm này chứa đa dạng các thành phần lành tính khác nhau. Những thành phần này có khả năng cao trong việc tẩy lông cũng như chăm sóc da hiệu quả. Đó chính là:

 

  • Các chất hóa học lành tính có khả năng phá vỡ keratin: Calcium Hydroxide, Thioglycolic acid cùng với Potassium Hydroxide.

  • Chiết xuất từ thiên nhiên: Trái bơ tươi cùng với tinh dầu jojoba. 

  • Các loại vitamin: Vitamin E, Vitamin A,...

 

2. 4 bước sử dụng kem tẩy lông nách Cleo tại nhà

 

 

Để sử dụng kem tẩy lông nách Cleo bạn không cần mất quá nhiều công sức và thời gian. Chỉ với 4 bước nhanh chóng, chị em đã xóa bỏ vi ô lông cứng đầu một cách thuận tiện nhất. 

 

  • Bước 1: Chị em cần phải làm sạch vùng da nách với nước ấm, sau đó hãy thấm khô bằng giấy hoặc khăn mềm. 

  • Bước 2: Lấy một lượng kem tẩy lông nách vừa phải và thoa lên vùng da nách của mình. Mỗi bộ sản phẩm sẽ được trang bị que gạt để thoa kem và gạt bỏ lông. 

  • Bước 3: Chị em cần phải chờ khoảng 5 phút rồi sử dụng que gạt này để gạt lông theo chiều mọc ngược.

  • Bước 4: Hãy vệ sinh lại một lần nữa với nước lạnh. Đừng quên sử dụng kem dưỡng sau khi tẩy lông vùng nách bạn nhé! Kem dưỡng sẽ giúp vùng nách của bạn giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ và kích ứng. Đồng thời kem dưỡng còn giúp vùng nách sạch sẽ hơn. 

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm kem tẩy lông nách Cleo. Hy vọng với những thông tin này, chị em đã biết được những công dụng và thành phần lành tính của kem tẩy lông này. Nếu có nhu cầu đặt mua hàng, đừng quên truy cập đến trang web Cleobeauty.vn để đặt mua nhé!