Giỏ hàng

Những điều cần lưu ý khi tẩy lông nách bằng kem tẩy lông

Làm thế nào để vùng da dưới cánh tay tự tin và mịn màng. Câu trả lời vô cùng đơn giản là tẩy lông nách. Kem tẩy lông nách là một biện pháp nhanh chóng và hiệu quả giúp chị em có thể “xua tan” nỗi muộn phiền về “vi-ô-lông”. Vậy làm thế nào để tẩy lông nách bằng kem tẩy lông hiệu quả ngay tại nhà? Chị em cần lưu ý ngay những điều dưới đây!

 

1. Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông nách an toàn

Để lựa chọn được sản phẩm kem tẩy lông nách an toàn, chị em cần lưu ý một số tiêu chí dưới đây:

  • Có thành phần an toàn cho da: lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông nách có thành phần thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da vì vùng da ở nách thường khá nhạy cảm.

  • Chứa thành phần dưỡng ẩm: quá trình tẩy lông nách có thể khiến cho da dưới cánh tay bị khô. Vậy nên thành phần dưỡng ẩm đóng vai trò rất quan trọng, giúp da được mịn màng và mềm mại hơn so với trước khi tẩy lông.

  • Chứa vitamin: vitamin E là thành phần thường thấy trong kem tẩy lông. Với công dụng giúp làm mát, xoa dịu và hạn chế tình trạng khó chịu cho da khi tẩy lông nách. Hoặc vitamin A, C, B3 cũng giúp dưỡng trắng da dưới cánh tay sáng và đều màu hơn.

  • Nồng độ acid vừa phải: nồng độ acid có trong kem sẽ ảnh hưởng đến tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông. Nhiều bạn muốn giảm thời gian chờ đợi nên thường chọn sản phẩm kem tẩy lông nách có nồng độ cao. Những thực ra, sản phẩm có nồng độ vừa phải sẽ đảm bảo an toàn cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, từ đó đem lại hiệu quả lâu dài.

 

2. Những điều cần lưu ý khi tẩy lông nách bằng kem tẩy lông

 

  • Sử dụng kem tẩy lông nách đúng cách

Sử dụng kem tẩy lông nách cần đặc biệt lưu ý vì đây là vùng da vô cùng nhạy cảm. Bạn nên tuân thủ những quy định và hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm.

Để sử dụng kem tẩy lông nách an toàn và đúng cách, các chuyên gia khuyên rằng nên thoa một lớp kem mỏng lên vùng da nhỏ để kiểm tra tình trạng kích ứng trước khi sử dụng. Nếu vùng da thoa kem không phản ứng bất thường thì bạn có thể sử dụng kem tẩy lông nách một cách an toàn.

Ngoài ra, khi sử dụng kem tẩy lông nách, bạn nên thực hiện các bước sau: vệ sinh da trước khi tẩy lông, bôi kem ở vùng da cần làm sạch lông, chờ đợi 3 - 5 phút sau đó sử dụng que gạt theo chiều mọc ngược của lông,...đây là cách giúp bạn bảo vệ làn da tránh những tác hại không đáng có cũng như phát huy hiệu quả kem tẩy lông nách một cách tối đa.

 

  • Dưỡng ẩm sau khi tẩy lông nách

Sau khi tẩy lông nách, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm cho da lành tính với chiết xuất thiên nhiên để tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời giúp da dưới cánh tay không bị đau rát, ửng đỏ.

 

3. Kem tẩy lông nách nào đáng dùng hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng kem tẩy lông nách đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Vậy đâu là sản phẩm kem tẩy lông nách đáng dùng hiện nay? Một trong số những cái tên được các bạn trẻ tin dùng hiện nay đó chính là kem tẩy lông nách CLEO.

kem tẩy lông nách CLEO

 

Kem tẩy lông nách CLEO có khả năng loại bỏ các vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng mà không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu. Sản phẩm mang lại cho bạn một làn da láng bóng và mịn màng sau khi tẩy lông nách. 

Hiện nay kem tẩy lông nách CLEO có 2 phiên bản: bản màu xanh cho da thường và bản màu hồng dành cho da nhạy cảm. Điểm chung của 2 phiên bản kem tẩy lông nách CLEO chính là được đặc chế theo công thức độc quyền với thành phần chứa chiết xuất Bơ tươi thiên nhiên - nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho việc tẩy lông hiệu quả và chăm sóc da. Đồng với với hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp da sạch lông hoàn toàn, trơn mịn và ẩm mượt đến bất ngờ. 

Tẩy lông nách bằng kem tẩy lông là một phương pháp phổ biến và hiệu quả, không chỉ mang lại lợi ích thẩm mỹ mà còn giúp bạn thoải mái và tự tin hơn. Hãy thực hiện cẩn thận và tuân thủ theo những lưu ý quan trọng để đảm bảo an toàn cho vùng da dưới cánh tay nhé!