Giỏ hàng

NHÍP, DAO CẠO VÀ NHỮNG HẬU QUẢ KHÓ LƯỜNG

Vô tư tẩy lông bằng nhíp và dao cạo, các nàng khóc thét khi nhận ra những tác dụng phụ “không mời mà tới”.

Những sợi lông lúng phúng dưới cánh tay gây mất thẩm mỹ, luôn khiến con gái vô cùng khó chịu và muốn “triệt tiêu” chúng bằng mọi cách.

Với ý nghĩ rẻ, dễ thực hiện và đã được các “bậc tiền bối” sử dụng qua, nhíp và dao cạo trở thành những phương pháp tẩy lông thông dụng và gây ra những tình huống dở khóc dở cười cho nhiều cô gái.

  • DA BỊ ĐỎ, ĐAU KHI DÙNG NHÍP VÀ DAO CẠO ĐỂ DỌN CỎ

Mặc dù dao cạo dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, nhưng lại gây tổn thương nghiêm trọng cho vùng nách nếu bạn dùng bất cẩn và sai cách. Việc thường xuyên sử dụng dao cạo sẽ làm cho da bị mài mòn, cảm giác khô và rát nhẹ khi lưỡi dao ma sát vào da.

Bên cạnh đó, nếu bạn cạo lông ngược chiều hoặc không đúng cách cũng rất dễ dẫn đến tình trạng ngứa và mẩn đỏ.

Da bị ngứa và khô ráp khi bạn thường xuyên sử dụng dao cạo

Ngoài ra, dao cạo lấy đi phần lông trên bề mặt da bằng cách tác động một lực lên da và lông nên khi lông mọc lại sẽ trở nên đen và cứng hơn trước rất nhiều, thậm chí có thể gây ngứa ngáy, khó chịu và khó khăn cho việc tẩy lông về sau.

Nhíp cũng là công cụ “lâu đời” được nhiều nàng tin dùng. Tuy là phương pháp dọn cỏ tận gốc giúp lông lâu mọc lại hơn nhưng lại mất khá nhiều thời gian và gây đau khi sử dụng, đặc biệt đối với những người không giỏi chịu đau thì đây quả là phương pháp “tra tấn” làn da.

Động tác kéo giật sợi lông ra khỏi làn da lâu ngày sẽ làm da nách bị chảy xệ, nhăn nhúm.

Việc sử dụng cả nhíp và dao cạo tác động trực tiếp lên vùng nách rất dễ gây trầy xước, kích thích lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông nở to, có nguy cơ viêm nang lông.

Ngoài ra, việc sử dụng nhíp và dao cạo rất dễ gây chấn thương ở vùng nang lông, khiến da bị viêm nhiễm và xuất hiện những vết mẫn đỏ, đau rát, bề mặt da dưới nách bị nhão và có thể nhìn thấy lông nách ẩn phía trong.

  • MẤT THẨM MỸ

Khi nhổ hay cạo lông nách, bề mặt da ở vùng này dễ bị kích thích cộng với việc mồ hôi tiết ra nhiều hơn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông. Lông nách mọc nhanh, nhiều và cứng hơn khiến làn da dưới cánh tay xuất hiện màu thâm đen xấu xí.

Ngoài ra, nếu sử dụng dao cạo không phù hợp với cấu trúc da, dao cùn hoặc sơ ý trong khi cạo, vô hình chung bạn đã làm da mình trầy, xước và để lại các vết sẹo kém xinh.

  • TẠO MÙI HÔI KHÓ CHỊU KHI THƯỜNG XUYÊN NHỔ LÔNG BẰNG NHÍP

Nhiều cô gái thường nghĩ rằng, nhổ hoặc cạo lông nách có thể làm đẹp da và hạn chế mùi mồ hôi, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Loại bỏ lông nách không đúng cách khiến lỗ chân lông dưới cánh tay của các nàng trở nên “rỗng” và khó phục hồi trạng thái ban đầu. Điều này khiến cơ thể thoát hơi nước nhiều hơn và làm cho mồ hôi dưới cánh tay nhiều bất thường.

Chính lượng mồ hôi gia tăng kết hợp với việc vùng da nách bị tổn thương là điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi ký sinh.

Chúng phân hủy làm cho khí thoát ra lỗ chân lông càng nhiều, tích tự cùng bụi bẩn gây mùi khó chịu trên cơ thể.

Lỗ chân lông to, gây thoát khí tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây mùi cơ thể

  • TUYỆT CHIÊU TẠM BIỆT “VI-Ô-LÔNG” HOÀN HẢO CHO CÁC NÀNG TINH TẾ

Ngày nay, những cô nàng hiện đại đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn các phương pháp làm đẹp cho chính mình. Để tránh những “tác dụng phụ” không mong muốn khi tẩy lông bằng phương pháp truyền thống, nhiều cô nàng đã lựa chọn kem tẩy lông như một giải pháp an toàn, tiện lợi, nhanh chóng mà không kém phần hiệu quả.

Kem tẩy lông Cleo – sự lựa chọn của các nàng tinh tế

Hiện nay, kem tẩy lông Cleo được biết đến như một sản phẩm tẩy lông an toàn lành tính cho các nàng tinh tế. Với công nghệ tiên tiến giúp làm mềm mũn sợi lông một cách tự nhiên, kể cả những sợi lông cứng đầu nhất. Từ đó, kem tẩy lông Cléo giúp nhẹ nhàng dọn sạch lông nhanh, mà 100% không gây đau rát trong quá trình ẩy. 

Cùng với chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên bổ sung thêm vitamin E và dầu jojoba, kem tẩy lông Cleo cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn sau khi tẩy lông.

Mình gửi các bạn một số địa chỉ mình hay mua Cléo nhé

Tiki: http://bit.ly/2KEAdxW
Shopee: http://bit.ly/2vfyHYN
Lazada: http://bit.ly/2V3eBzg
Sendo: http://bit.ly/2VLS2fv
Yes24: http://bit.ly/2VHC7yV

KEM TẨY LÔNG CLÉO - www.cleobeauty.vn