Giỏ hàng

Nên hay không sử dụng kem tẩy lông bikini?

Những câu hỏi về vùng bikini luôn là nỗi băn khoăn của phái đẹp. Theo xu hướng làm đẹp hiện nay, chị em thường lựa chọn loại bỏ phần lông ở vùng tam giác để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm, tự tin diện những trang phục bikini nóng bỏng. Quá trình làm sạch này mang đến nhiều lợi ích nên chị em đã lựa chọn kem tẩy lông bikini. Thế nhưng, vẫn có 1 số băn khoăn liệu sử dụng kem tẩy lông bikini có an toàn và hiệu quả hay không? Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Kem tẩy lông bikini và những lợi ích khi sử dụng

Kem tẩy lông bikini là một sản phẩm làm đẹp giúp bạn loại bỏ lông không mong muốn ở vùng bikini một cách dễ dàng và hiệu quả. Sản phẩm này thường chứa các thành phần giúp làm mềm lông, loại bỏ nhanh chóng các sợi lông trên bề mặt một cách nhanh chóng, không tác động sâu gây tổn thương nang lông. Với kem tẩy lông bikini, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ ngay tại nhà mà không cần phải đến spa hoặc thẩm mỹ viện.

Lông vùng bikini được chăm sóc và tẩy lông đúng cách sẽ mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe:

  • Giảm khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh liên quan đến đường sinh dục.

  • Ngăn chặn các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở trong thời gian kinh nguyệt, giúp cô bé luôn được dễ chịu và khô thoáng.

  • Giúp phái đẹp tự tin diện bikini nóng bỏng khi đi biển.

 

2. Có nên sử dụng kem tẩy lông vùng bikini hay không?

Có thể thấy rằng, kem tẩy lông mang lại hiệu quả tẩy lông nhanh chóng, trong khi đó cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng tự làm sạch ngay tại nhà. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm của kem tẩy lông bikini, bạn cũng cần nắm rõ những nhược điểm của sản phẩm. Vậy nên, đây là quyết định cá nhân, không nhất thiết phải tẩy lông vùng kín.

Nếu thực hiện tẩy lông vùng kín, hãy lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông chính hãng, uy tín, đặc biệt là bảng thành phần an toàn, đồng thời kiểm tra khả năng kích ứng trên một vùng da nhỏ trước khi quyết định tẩy lông cả vùng bikini.

 

3. Kem tẩy lông bikini CLEO - lựa chọn an toàn cho “cô bé”

Nếu chị em đang tìm kiếm một sản phẩm kem tẩy lông an toàn và hiệu quả cho vùng bikini thì kem tẩy lông bikini CLEO là một sự lựa chọn đáng tiền.

Nên hay không sử dụng kem tẩy lông bikini?

 

Kem tẩy lông bikini CLEO phiên bản màu tím là dòng sản phẩm chuyên dụng để tẩy lông vùng bikini. Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên với mật ong và khoai tây, giúp loại bỏ lông ở vùng nhạy cảm một cách an toàn, đồng thời dưỡng da khỏe mạnh và mịn màng sau khi tẩy lông/

  • Mật ong: Kháng khuẩn, phục hồi làn da sau khi tẩy lông, se khít lỗ chân lông giúp da trở nên mịn màng hơn.

  • Khoai tây: Với khả năng kết dính cao, giúp kem tẩy thẩm thấu sâu và lấy sạch lông. Cùng nhiều dưỡng chất như vitamin E, C và các chất chống oxy hóa giúp dưỡng da sáng mịn.

 

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng lần đầu tiên, bạn nên thử trước theo hướng dẫn sử dụng trên một vùng da nhỏ tại nơi mà bạn muốn tẩy. Nếu sau 24h không xảy ra tình trạng kích ứng trên da thì có thể tiến hành tẩy lông cho toàn bộ vùng kín.

Bước 1: Thoa kem

  • Vệ sinh và lau khô vùng da cần tẩy.

  • Thoa một lớp kem dày, sát và phủ kín chân lông.

Bước 2: Chờ đợi

  • Để kem tẩy lông trên da trong thời gian từ 3 - 5 phút, sau đó sử dụng khăn ướt để vuốt thử một vùng trên da ngược chiều lông mọc để kiểm tra.

  • Nếu lông đi dễ dàng, tiếp tục vuốt cho đến khi sạch lông. Nếu lông chưa đi hết, hãy đợi thêm từ 1-2 phút nữa rồi vuốt cho đến khi sạch. Không nên để kem trên da quá 10 phút.

Bước 3: Rửa sạch

  • Rửa sạch vùng da vừa tẩy với nước

  • Nên sử dụng thêm gel dưỡng sau khi tẩy lông để làm dịu da, dưỡng ẩm và giúp da được sáng mịn hơn.

 

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi “Nên hay không sử dụng kem tẩy lông bikini?”. Hãy lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất. Với kem tẩy lông bikini CLEO chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ bikini nóng bỏng.