Giỏ hàng

Mách nàng kem tẩy lông nách hiệu quả tức thì

“Vi-ô-lông” dưới cánh tay khiến cho các cô nàng trở nên tự ti và ngại diện những bộ đồ yên thích và đây cũng là một vùng da khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nên chị em thường ưu ái các loại kem tẩy lông thay cho nhíp hay dao cạo vì có nhiều ưu điểm tẩy lông vượt trội. Cùng khám phá kem tẩy lông nách hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Kem tẩy lông nách có công dụng gì?

 

Kem tẩy lông nách có công dụng gì?

 

Kem tẩy lông nách là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với mục đích loại bỏ vùng lông cứng đầu dưới cánh tay. Thành phần của kem tẩy lông có chứa các chất có tính kiềm giúp phá vỡ cấu trúc keratin của lông mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến da. Kem tẩy lông làm cho các sợi lông mủn và mỏng đi, loại bỏ các tế bào chết dễ dàng và sạch sẽ.

Ngoài ra, trong một số sản phẩm kem tẩy lông còn chứa thành phần dưỡng da, điều này giúp cho quá trình tẩy lông trở nên nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho vùng da dưới cánh tay. Làn da sau khi tẩy lông sẽ được láng mịn và mềm mại hơn.

Sử dụng kem tẩy lông đều đặn với tần suất phù hợp, các sợi lông khi mọc lại sẽ mỏng và mềm mại hơn, ít gặp các tình trạng viêm nang lông. Mặc dù không phải là phương pháp triệt lông tận gốc nhưng thời gian lông mọc lại sau khi sử dụng kem tẩy lông nách chậm hơn, có thể kéo dài đến hơn 1 tuần sau đó.

 

2. Mách nàng kem tẩy lông nách hiệu quả tức thì

 

Mách nàng kem tẩy lông nách hiệu quả tức thì

 

Kem tẩy lông nách CLEO - thương hiệu quen thuộc với các bạn gái tuổi teen. Là sản phẩm kem tẩy lông nách được người tiêu dùng đánh giá cao về độ dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, với chiết xuất bơ tươi tự nhiên là thành phần chủ yếu, kem tẩy lông nách CLEO đảm bảo luôn đem lại cho bạn một vùng da dưới cánh tay sáng mịn màng và đủ ẩm hơn bao giờ hết. Có 2 phiên bản kem tẩy lông nách CLEO: bản màu xanh dành cho da thường và màu hồng cho da nhạy cảm. 

Kem tẩy lông nách CLEO giúp dọn sạch lông vùng da dưới cánh tay nhanh chóng chỉ trong thời gian từ 3-5 phút, làn da đã hoàn toàn trơn mịn, sạch lông, trả lại sự ẩm mượt và mềm mại đến bất ngờ nhờ chứa đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Kem tẩy lông nách CLEO được đặc chế theo công thức độc quyền, thành phần chứa chiết xuất bơ tươi - nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hoàn hảo giúp tẩy lông hiệu quả và chăm sóc làn da.

 

Công dụng của kem tẩy lông nách CLEO:

  • Tẩy sạch lông vùng da dưới cánh tay mà không gây tình trạng dị ứng hay bất kỳ tổn thương nào trên da.

  • Dưỡng ẩm giúp làn da luôn được căng mướt, ẩm mịn, hoàn toàn không lo khô ráp hay căng bí sau khi tẩy lông.

  • Bảo vệ làn da trước những tác nhân xấu của môi trường gây thô ráp, thâm sần.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn tràn đầy sức sống ngay cả khi đã tẩy sạch vùng lông cứng đầu.

Kem tẩy lông nách CLEO đã được kiểm định về độ an toàn và dịu nhẹ đối với làn da bởi Sở Y Tế, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

 

3. Một số lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông nách

Tẩy lông nách để làm đẹp vùng da dưới cánh tay là điều rất cần thiết, vậy nên, các nàng hãy ghi nhớ những lưu ý sau khi sử dụng kem tẩy lông nách để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Trước khi tiến hành tẩy lông, hãy vệ sinh vùng nách sạch sẽ.

  • Nên tẩy lông ít nhất từ 1-2 lần/tuần, không nên tẩy lông thường xuyên để tránh tình trạng tổn thương bề mặt da.

  • Lựa chọn kem tẩy lông phù hợp với làn da nách của mình. Nếu là làn da nhạy cảm, hãy lựa chọn kem tẩy lông chuyên dùng cho da nhạy cảm để tránh tình trạng kích ứng cho da.

  • Không được dùng kem tẩy lông ở các vùng da bị tổn thương.

  • Sau khi tẩy lông, hãy sử dụng ngay các sản phẩm làm dịu da với chiết xuất từ thiên nhiên lành tính để tăng độ ẩm cho da.

 

Vùng da dưới cánh tay sạch bóng luôn là niềm ao ước của biết bao chị em. Hãy để kem tẩy lông CLEO giúp phái đẹp loại bỏ “vi-ô-lông” đáng ghét nhanh chóng mà vẫn sở hữu vùng da trắng mịn không tì vết. Hãy thử và kiểm chứng ngay nhé!