Giỏ hàng của bạn

Lý do vì sao chị em lựa chọn sử dụng kem giảm thâm nách?

Kem giảm thâm nách là một trong những sản phẩm được chị em lựa chọn với số lượng lớn. Lý do bởi đây là sản phẩm có chiết xuất lành tính, đem đến cho chị em hiệu quả tốt nhất. Để tìm hiểu thêm lý do và đâu là loại kem hiệu quả, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé! 

1. Tại sao kem giảm thâm nách được nhiều chị em sử dụng?

 

 

Kem giảm thâm nách là một sản phẩm mà nhiều chị em sử dụng để giảm thâm và làm đẹp vùng da dưới cánh tay. Một trong những lý do chính mà nhiều người sử dụng kem giảm thâm nách là để tăng sự tự tin mỗi khi diện áo hai dây. Nám, tàn nhang hay thâm nách có thể khiến chị em cảm thấy tự ti và không thoải mái khi mặc áo ngắn, váy hay bikini. Sử dụng kem giảm thâm nách có thể giúp làm mờ thâm hiệu quả và tạo cảm giác tự tin hơn trong cuộc sống.


Không những vậy, kem giảm thâm nách thường có thành phần làm sáng da. Từ đó giúp làm mờ vết thâm nách một cách hiệu quả. Những sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giảm thâm mà không gây kích ứng da. Đây cũng là yếu tố giúp da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết.


Đặc biệt, sử dụng kem giảm thâm nách là một cách đơn giản để chăm sóc vùng da dưới cánh tay. Với phương pháp này, bạn không cần phải thực hiện các quy trình thẩm mỹ phức tạp như laser hay các liệu pháp hóa học. Vừa đơn giản, vừa an toàn, vừa tiết kiệm nên chị em luôn lựa chọn sản phẩm này để giảm thâm nách. 

2. Đâu là sản phẩm kem giảm thâm nách được chị em tâm đắc nhất?

 

Hiện nay có rất nhiều loại kem giảm thâm nách hiệu quả. Tuy nhiên, chị em vẫn tâm đắc sử dụng sản phẩm kem giảm thâm nách CLEO. Đây là sản phẩm sở hữu các thành phần vô cùng lành tính bởi đều chiết xuất từ thiên nhiên. Đồng thời, những thành phần này đảm bảo đem đến hiệu quả giảm thâm nách vô cùng tuyệt vời. 

Thành phần chung của kem giảm thâm nách

BHA từ Lá Lộc Đề 

BHA là thành phần quan trọng của kem giảm thâm nách có chiết xuất từ Lá Lộc Đề. Thành phần này có khả năng cao trong việc dưỡng sáng da cực kỳ tốt. Đồng thời, đây được biết đến là chiết suất có khả năng loại bỏ sắc tố melanin. Đặc biệt sản phẩm này có thể kháng viêm vô cùng hiệu quả. 

 

AHA Glycolic Acid và Kojic acid 1-4%

AHA Glycolic Acid được biết đến là chất dinh dưỡng có khả năng trong việc loại bỏ tế bào sừng trên bề mặt da. Bên cạnh đó, Kojic acid 1-4% chính là chiết xuất tự nhiên từ Nấm và có công dụng trong việc làm sáng da. Đồng thời, Kojic Acid 1-4% còn giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn. 

 

Undecylenoyl Phenylalanine

Tiếp theo, kem giảm thâm nách CLEO sở hữu dưỡng chất Undecylenoyl Phenylalanine. Đây chính là dưỡng thành phần có khả năng ngăn ngừa các sắc tố thâm sạm. Điều này sẽ giúp làn da vùng nách trở nên trắng sáng hơn. 

 

Chiết xuất tự nhiên của kem giảm thâm nách CLEO 

Sản phẩm kem giảm thâm nách CLEO còn được nhà sản xuất ứng dụng 2 thành phần tự nhiên. Mục đích để giúp khử mùi hiệu quả cho người dùng. 


Chiết xuất từ Chanh Tươi 
Chanh Tươi có khả năng cao trong việc ức chế vi khuẩn một cách tốt nhất. Đồng thời, Chanh Tươi còn có hiệu quả khử mùi trong nhiều giờ đồng hồ. 


Bột Cam Thảo
Tiếp theo chính là chiết xuất từ bột Cam Thảo. Đây là sản phẩm sở hữu khả năng kháng khuẩn vô cùng dịu nhẹ. Bột Cam Thảo còn giúp làn da thông thoáng, đem lại cảm giác thoải mái cho da.


Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu kem giảm thâm nách và những thông tin cần biết. Qua đó có thể thấy kem giảm thâm nách CLEO là sản phẩm hiệu quả tốt. Không chỉ có chiết xuất lành tính mà còn mang đến hiệu quả nhất định cho người dùng. Nếu như có nhu cầu hãy liên hệ đến đơn vị chúng tôi để đặt mua sản phẩm nhé!