Giỏ hàng của bạn

Lưu ngay sản phẩm kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay

Như các bạn đã biết, lông nách sẽ khiến cho chị em phụ nữ trở nên kém duyên hơn, đặc biệt là khi để lộ lông nách ra bên ngoài. Chính vì vậy, nhiều người thường lựa chọn các phương pháp như nhổ, cạo, triệt để loại bỏ lông nách. Tuy nhiên, phương pháp sử dụng kem tẩy lông nách vẫn được chị em đánh giá cao hơn cả. Vậy đâu là kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay? Hãy cùng CLEO tìm hiểu nhé!

 

1. Lý do tại sao nên tẩy lông nách?

 

Lý do tại sao nên tẩy lông nách?

 

Lông nách có vai trò điều tiết hoạt động của tuyến mồ hôi và dầu. Tuy nhiên, đây lại là một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi cơ thể. Do đó, nhiều chị em thường lựa chọn kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay để loại bỏ vi ô lông cứng đầu. Đặc biệt, sử dụng kem tẩy lông còn đem đến nhiều lợi ích như:

 

Tăng thêm tính thẩm mỹ

Lông dưới cánh tay xuất hiện sẽ gây ra tình trạng thiếu tự tin trong việc diện các loại áo ngắn. Lông nách có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của chị em phụ nữ. Khiến bạn không tự tin để thể hiện mình là cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Do vậy, tẩy lông nách sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. 

 

Vệ sinh vùng nách một cách sạch sẽ

Lông nách là môi trường thuận lợi để tích tụ mồ hôi và bụi bẩn, gây ra mùi hôi khó chịu cho cơ thể. Lông nách dài và dày còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ hơn. Do đó, loại bỏ lông cũng là cách vệ sinh vùng nách hiệu quả hơn bao giờ hết.

 

Phát huy tác dụng của sản phẩm lăn khử mùi

Sản phẩm khử mùi có thể hoạt động tốt hơn khi tiếp xúc trực tiếp với vùng nách. Điều này giúp kiểm soát mồ hôi và ngăn vi khuẩn phát triển. Khi lông nách dày và rậm, sản phẩm khử mùi gặp khó khăn trong việc ngăn ngừa mồ hôi và thậm chí tạo cảm giác bết dính, gây khó chịu cho chị em phụ nữ.

 

2. Lưu ngay sản phẩm kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay

Nhắc đến sản phẩm kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua thương hiệu CLEO. Đây được biết đến là thương hiệu tuyệt vời đem đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng. 

 

Lưu ngay sản phẩm kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay

 

Thương hiệu CLEO đã được thành lập vào năm 2002 chuyên cung cấp các giải pháp về tẩy lông và sản phẩm dưỡng sau tẩy lông. Từ đó, khoảnh khắc khó chịu khi đối diện các vấn đề về lông cơ thể biến thành sự vui vẻ và chấp nhận nó là một phần trong cuộc sống, CLEO đã phủ sóng trên nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những thương hiệu kem tẩy lông được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng.

 

Cơ chế hoạt động 

Kem tẩy lông CLEO được sử dụng hợp chất Kali Hydroxit và Axit Thioglycolic. Sự kết hợp này tạo ra phản ứng Thioglycolate Kali, phá vỡ liên kết chất sừng trong sợi lông, làm chúng mủn đi và đứt gãy.

 

Ưu điểm của kem tẩy lông CLEO

  • So với waxing, kem tẩy lông CLEO không gây đau đớn. Khi thoa kem lên vùng da cần tẩy lông và để trong vài phút, lông tự nhiên sẽ rụng ra, bạn chỉ cần gạt chúng đi một cách nhẹ nhàng.

  • So với cạo, kem tẩy lông CLEO có lợi thế vượt trội hơn. Lông thường mọc nhanh sau khi cạo, bởi hình thức này chỉ cắt bỏ phần trên bề mặt da mà không ảnh hưởng đến gốc. Ngược lại, kem tẩy lông CLEO loại bỏ sạch sẽ vùng lông trên bề mặt, đảm bảo không tác động gây tổn thương nang lông. 

  • Sản phẩm chứa thành phần lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da. Thậm chí là làn da nhạy cảm nhất. Kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay này sẽ không gây dị ứng hay ngứa.

  • Sau khi sử dụng và rửa sạch, kem dễ dàng được loại bỏ bằng nước. Mục đích để giúp làn da thông thoáng mà không gây nhờn rít hay bết dính.

  • Ngoài tác dụng tẩy lông, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da. Từ đó, giúp da trở nên mềm mịn và mướt mà không gây kích ứng.

 

Qua đây chúng ta đã nắm bắt được những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm kem tẩy lông nách tốt nhất hiện nay của thương hiệu CLEO. Hãy chăm sóc vùng da dưới cánh tay để giúp da mềm mịn và thông thoáng hơn nhé!