Giỏ hàng

LẮNG NGHE REVIEW CLÉO TỪ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG!


Review kem tẩy lông Cléo 1


Review kem tẩy lông Cléo 2


Nhiều bạn gái có thói quen dùng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ lông vùng dưới cánh tay mà không biết rằng việc này dễ dẫn đến những tác hại không ngờ.
👎 Sử dụng nhíp để kéo bật sợi lông ra ngoài sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở khiến vi khuẩn và bị bẩn dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm. Bên cạnh đó lỗ chân lông lâu ngày không thể se khít lại như ban đầu, nhiều sợi lông có thể mọc lên từ một chỗ, khiến cánh rừng dưới tay bạn ngày càng dày và rậm. 
👎 Dao cạo ma sát bề mặt da với lực tác động lên cả da và lông, kích thích lông mọc lại cứng và đen hơn trước. Khi không cẩn thận, da sẽ bị lưỡi dao cứa gây sẹo và sần sùi bề mặt da.

Để tránh những tác hại của hai cách trên, các bạn gái đã tìm đến một phương pháp mới là triệt lông bằng laser. Tuy nhiên, không giống như những lời quảng cáo, phương pháp này vẫn có những vấn đề mà các bạn cần cân nhắc.
👎 Với cơ chế là đốt cháy meladin có trong lông và tế bào trong nang lông bằng chùm tia bức xạ nhiệt độ cao. Tuy nhiên, melanin là chất sắc tố có lợi cho cơ thể con người, hấp thụ những tia bức xạ nguy hiểm từ mặt trời trước khi chúng thâm nhập sâu vào cơ thể các bạn. Vì vậy việc sử dụng bức xạ để triệt lông khiến da sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn từ mặt trời. 
👎 Meladin là chất sắc tố khiến lông có màu sắc. Với cơ chế hoạt động của phương pháp này, những vùng lông sáng màu sẽ không có tác dụng. 
👎 Phương pháp này dùng tia bức xạ nhiệt độ cao để đốt cháy tế bào nang lông, khi dùng nhiệt độ quá cao sẽ làm đổi màu hoặc làm hỏng làn da của các bạn.
👎 Triệt lông laser khiến các bạn đau khi tia laser đi qua da, vì thế da sẽ bị đỏ, sưng ngứa và khó chịu vài ngày sau khi điều trị. Cũng có trường hợp bạn có thể bị nhiễm trùng và phồng rộp da. 
👎 Bạn sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian cho cả liệu trình, tuy nhiên lông vẫn mọc lại sau một thời gian nhất định.

Hiểu được nỗi "lăn tăn" đó nên Cléo đã có mặt, đem đến một phương pháp hiện đại để giải quyết tất cả rắc rối về vấn đề tẩy lông cho bạn “tui” đây 🤗 
👍 Không chỉ có chi phí hợp lý, kem tẩy lông Cléo còn có các dòng sản phẩm dành cho thường và da nhạy cảm để mọi cô nàng có thể tuỳ ý lựa chọn cho bản thân mà không sợ bị kích ứng. 
👍 Cléo giúp bạn tẩy lông một cách hiệu quả, an toàn, không đau và nhanh chóng với cơ chế làm mềm và mủn sợi lông, chỉ mất 3-5 phút bạn đã có ngay một vùng da mềm mịn và sạch lông hoàn toàn. 
👍Với công thức dạng sữa mỏng nhẹ, không nhờn rít, hơn hết còn được chiết xuất từ lá dâu tằm đỏ giúp làm mềm da và cải thiện vùng thâm trở nên trắng sáng. Không chỉ vậy, bằng công nghệ vượt bậc, kem tẩy lông Cléo sở hữu một mùi hương dễ chịu, thậm chí là không mùi nữa đấy các bạn ơi.

🙋‍♀️ Hãy cùng Cleo xem lại các review của cô nàng đang sử dụng kem tẩy lông nhé!