Giỏ hàng

KHI NHÍP VÀ DAO CẠO PHẢN BỘI HỘI CON GÁI

PHIỀN NÃO VÌ VI Ô LÔNG.

Là phái đẹp ai chẳng quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài? Đặc biệt là sự đổ bộ bất ngờ của đám “vi-ô-lông cứng đầu” khiến chị em phiền não.

Con gái sẽ chuẩn bị những gì trong buổi dã ngoại sắp tới của hội “cạ cứng”? Vì là phái đẹp, nên lúc nào nàng cũng mong muốn bản thân xuất hiện thật hoàn hảo trong mắt người khác, đặc biệt là cậu con trai lớp bên. Tuy nhiên, “sự đổ bộ” bất ngờ của đám lông cứng đầu tại thời điểm nhạy cảm, khiến cô nàng lo lắng bởi sự ngứa ngáy, khó chịu đi kèm với làn da kém tươi tắn, mịn màng. Độ tự tin khi chưng diện bộ cánh hai dây yêu thích thuyên giảm dần theo sự phát triển của các sợi “vi-ô-lông- cứng đầu.

Sự xuất hiện xuất ngờ của đám vi-ô-lông vào khiến cô nàng lo lắng vào buổi dã ngoại cùng hội “cạ cứng”.

Cô nàng chẳng còn tự tin mỗi khi chưng diện bộ cánh yêu thích.

Để nói lời chào tạm biệt với “vi-ô-lông” một cách triệt để chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với hội bạn gái. Đó là một hành trình đầy gian nan, không ít lần khiến họ đau đầu, bứt tóc.

Ðôi khi, việc “lạm dụng” phương pháp tẩy lông kém khoa học là nguyên nhân khiến làn da bị viêm nhiễm, mang đến cảm giác ngứa ngáy, đau rát. Nhưng con gái cũng đừng quá lo lắng, hãy trang bị ngay những kiến thức hữu ích dành riêng cho vấn đề “nhạy cảm” này nhé!

NHÍP VÀ DAO CẠO ĐÃ PHẢN BỘI CON GÁI NHƯ THẾ NÀO?

Hẳn ai trong chúng mình cũng đã từng cầu cứu sự trợ giúp đến từ các “quân sư” tại gia, “đó giờ mẹ vẫn hay dùng nhíp đấy thôi!” – phương pháp “xưa như quả đất” được các bà mẹ ca tụng giúp lấy luôn tận gốc các sợi “vi-ô-lông” cứng đầu và kéo dài thời gian “đâm chồi” của chúng.

Nhưng mà con gái ơi, việc lạm dụng nhíp thường xuyên khiến bề mặt da bị tác động mạnh, gây tổn thương, đặc biệt là viêm nang lông. Đồng thời, vùng da trở nên thâm đen và sần sùi theo năm tháng. Chẳng ai trong chúng mình mong muốn phải đối mặt với hậu quả “thê thảm” như thế phải không?

Nhổ lông vùng dưới cánh tay ư? Cô nàng nghĩ đến thôi là đã thấy đau nhức nhói rồi.

“Xài dao cạo như ba này, vừa nhanh gọn lại không đau”- đó là lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn đến từ ba của cô nàng. Ưu điểm của vật-bất-ly-thân đến từ hội đàn ông này là sự nhanh chóng và kết quả tức thì.

Nhưng mà làn da của phái yếu vốn nhạy cảm hơn con trai rất nhiều, việc sử dụng dao cạo thường xuyên rất dễ làm cho những vùng da nhạy cảm bị kích ứng, dẫn đến đau rát và ngứa ngáy. Chưa kể, những sợi “vi-ô-lông” sau khi quay trở lại sẽ ngày một “lợi hại” hơn, với độ cứng và sậm màu hơn xưa đó con gái nha.

Cạo lông dưới cánh tay ư? Cô nàng nghĩ thôi là đã nổi da gà rồi.

CON GÁI HÃY BẮT ĐẦU TINH TẾ HƠN VỚI BẢN THÂN

Để tự tin khoe cá tính mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là ghi điểm trong mắt chàng ở chuyến dã ngoại sắp tới. Con gái không nên quá chú tâm vào trang phục, kiểu tóc, vóc dáng bên ngoài, mà còn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, từ cơ thể sạch sẽ đến làn da mịn màng không tỳ vết vi-ô-lông.

Kem tẩy lông  Cléo hiện đại dành cho giới trẻ năng động, thích khám phá những điều mới lạ, là “bảo bối” không thể thiếu cho các nàng. Cléo chứa thành phần thiên nhiên lành tính được chiết xuất từ trái bơ tươi thiên nhiên, vitamin E và tinh dầu jojoba giúp nàng tẩy sạch lông nhanh, không gây đau rát và giúp làn da sáng mịn sau khi tẩy nữa.