Giỏ hàng

Khám phá kem tẩy lông nách CLEO - vì sao được ưa chuộng?

Tẩy sạch lông nách là điều mà các bạn gái thường làm. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhíp hay dao cạo sẽ khiến cho vùng da dưới cánh tay trở nên sần sùi và lỗ chân lông to hơn. Do đó, nhiều bạn trẻ hiện nay đã tìm đến kem tẩy lông nách CLEO - một sản phẩm giúp loại bỏ “vi-ô-lông” dưới cánh tay hiệu quả, không gây đau đớn. Cùng đi khám phá lý do vì sao kem tẩy lông nách CLEO được ưa chuộng đến vậy?

 

1. Kem tẩy lông nách CLEO có tốt không?

 

Kem tẩy lông nách CLEO có tốt không?

 

Kem tẩy lông nách CLEO được ưa chuộng bởi nhiều lí do, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm để có được cái nhìn khách quan nhất nhé!

 

  • Thiết kế

Điểm cộng đầu tiên cho kem tẩy lông nách CLEO đó chính là thiết kế bao bì với màu sắc trẻ trung, hiện đại và vô cùng bắt mắt. Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn nên rất tiện để bạn có thể mang đi bất cứ mọi nơi.

Phiên bản màu hồng thích hợp cho da nhạy cảm và phiên bản màu xanh sẽ phù hợp với bạn gái có làn da thường. 

 

  • Thành phần

Kem tẩy lông nách CLEO chứa các thành phần thiên nhiên lành tính được chiết xuất tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da. Chiết xuất trái Bơ tươi tự nhiên là một trong số thành phần chính của kem tẩy lông nách CLEO. Trong trái bơ tươi có hàm lượng vitamin A rất dồi dào, có khả năng tẩy sạch tế bào da chết cực kỳ hiệu quả. Từ đó giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, đồng thời nuôi dưỡng da mịn màng hơn. Vì vậy mà kem tẩy lông nách CLEO được đánh giá cao về khả năng tẩy lông cũng như bảo vệ cho da.

Thành phần tiếp theo đó chính là vitamin E có trong kem tẩy lông nách CLEO giúp làm mềm các lông. Hỗ trợ quá trình tẩy lông được diễn ra nhanh chóng hơn mà không gây khó chịu hay đau rát. Đồng thời, vitamin E còn có khả năng phục hồi vùng da bị tổn thương, dưỡng ẩm và cải thiện màu da.

 

  • Kết cấu kem

Với sản phẩm kem tẩy lông nách CLEO bản màu xanh cho da thường sẽ có kết cấu kem sánh mịn và hơi xốp. Khi thoa lên trên da sẽ cho cảm giác mịn và bám sát vào da. Phiên bản màu hồng cho da nhạy cảm sẽ có chất kem màu trắng đục.

 

  • Công dụng

Kem tẩy lông nách CLEO có tác dụng làm sạch các sợi lông cứng đầu nhanh chóng, lông sau khi mọc lại thưa hơn và trở nên mềm yếu hơn. Không gây cảm giác khó chịu, đau rát khi tẩy lông. Đồng thời dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên hơn sau khi tẩy lông. 

 

  • Ưu điểm

Kem tẩy lông nách CLEO có thành phần tự nhiên an toàn và lành tính. Thiết kế đa dạng và phong phú phù hợp với từng loại da. Sản phẩm cho khả năng tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả, chỉ mất từ 3-5 phút là đã có thể tẩy sạch vùng lông cứng đầu ở nách. 

Kem tẩy lông nách CLEO không gây cảm giác đau rát khi tẩy lông. Đồng thời còn có tác dụng cấp ẩm và dưỡng da trong suốt quá trình tẩy lông. Ngoài ra, kem tẩy lông nách CLEO còn ngăn ngừa tình trạng thâm lỗ chân lông sau khi tẩy. Lông mọc lại sẽ thưa và nhạt màu hơn, thời gian mọc lại lông cũng sẽ lâu hơn sau nhiều lần sử dụng.

 

2. Cách sử dụng kem tẩy lông nách CLEO hiệu quả

 

Cách sử dụng kem tẩy lông nách CLEO hiệu quả

 

Để sử dụng kem tẩy lông nách CLEO đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần thực hiện đúng quy trình tẩy lông như sau:

  • Bước 1: Dùng nước ấm để làm ướt vùng da dưới cánh tay trước khi tẩy lông để làm mềm và giãn nở các lỗ chân lông. Sau đó lau khô và thoa một lớp kem tẩy lông dày phủ kín lông.
  • Bước 2: Giữ kem tẩy lông trên da trong thời gian từ 3-5 phút. Nếu lông cứng chưa tẩy đi ngay được, bạn có thể để lâu hơn 1 chút, nhưng không được để kem tẩy lông trên da quá 10 phút. 
  • Bước 3: Thấm ướt một chiếc khăn bông mềm, vắt khô sau đó chùi sạch lớp kem tẩy lông. Khăn ẩm sẽ cuốn theo các nang lông ra khỏi da. Bạn cần rửa lại thật sạch vùng da nách sau khi tẩy lông.
  • Bước 4: Sử dụng gel dưỡng hoặc kem dưỡng da sau khi tẩy lông để hạn chế tối đa tình trạng lông mọc lại, đồng thời giúp cho vùng da dưới cánh tay trắng hồng, không bị thâm sạm và đều màu hơn.

 

Với những thông tin cung cấp trên bài viết, hy vọng bạn đã hiểu được lý do vì sao kem tẩy lông nách CLEO lại được ưa chuộng đến vậy. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng với kem tẩy lông nách CLEO.